วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงร็อคในตำนาน -- 10 Greatest Ballads Rock

เราทุกคนรักฟังมากที่สุดและเพลงบัลลาดร็อคร็อคในตำนาน พวกเขาให้เรา shivers ลงกระดูกสันหลังของเราและพวกเขาทำให้เราต้องการที่จะฟังมากขึ้น เราทุกคนมีวงดนตรีและเพลงโปรดของเรา อย่างไรก็ตามการทำรายการนี้ถูกหายากมากที่เพลงที่จะออกจากออกเพราะมีจำนวนมากดังนั้นเพลงที่ดีเกี่ยวกับ

นี่คือรายการของ 10 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉัน ballads ร็อคและเพลงร็อคในตำนาน

Love Song Sheet Music

1 Guns N Roses -- ฝนพฤศจิกายน
ฝนตกเดือนพฤศจิกายนรายการที่ยอดเยี่ยมโดยGuns N Roses กับดีผสมผสานของเปียโนและเสียงร้องให้ทั้งสองโดย Axel Rose คนชั้นนำ เพลงนี้ยังมีการเล่นกีตาร์ร็อคอันยิ่งใหญ่โดย Slash กับเดี่ยวกีตาร์สุดมหัศจรรย์ ...

2 Extreme -- เกินกว่าคำ
ผมจะพูดอะไรเกี่ยวกับเพลงนี้! สิ่งที่ทำให้เพลงนี้ที่ดีเพื่อให้เป็นที่มีเพียงเสียงร้องและกีต้าร์อคูสติก กีต้าร์ทำให้การลงนามขั้นแรกเพลงตามชั้นเรียนโดย

3 Scorpians -- สายลมแห่งการเปลี่ยนแปลง
ด้วยวงเยอรมัน, เปลี่ยนสายลมแห่งการเป็นโลกที่เป็นเพลงที่ใหญ่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงรอบ เป็นคุณลักษณะที่ดีที่กีต้าร์ไพเราะเสียงชุดกลองสำหรับเพลงนี้ตามนิยายโดยร้องเพลงและเต้นน่ารัก

4 Whitesnake - คือความรักนี้
งูขาวเป็นไอคอนร็อคภาษาอังกฤษ นี้เป็นเพลงรักหมดจด กับนักร้องนำที่มีดังกล่าวและมีประสิทธิภาพเสียงดีคือสิ่งที่ชุดนี้เพลงที่สวยงามตามกีต้าร์สร้างโดยเดี่ยวที่ท้าย

5 Aerosmith -- ไม่อยากพลาดสิ่ง
Aerosmith เพลงนี้เป็นหนึ่งในผู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเพลงบัลลาดร็อคร็อคในตำนานที่เคย ไทเลอร์ร้องเพลงเสียงที่สร้างขึ้นอย่างสวยงาม เพลงนี้ถูกใช้ในภาพยนตร์มหากาพย์, Armageddon

6 Bon Jovi -- Always
กับ Bon Jovi เป็นหนึ่งในวงดนตรีที่นิยมมากที่สุดเนื่องจากหญิงและวงดนตรีที่รู้จักกันดีของเพลงแห่งความรัก เพลงนี้จะสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ฟังและ Bon Jovi ผ่านเนื้อเพลงของเพลง Richie Sambora เดี่ยวเล่นกีต้าร์อร่อยและเป็นมั่นเหมาะหนึ่งที่จะฟังอยู่

7 Guns n กุหลาบ -- อย่าร้องไห้
อย่าร้องไห้กุหลาบมหากาพย์อีกเป็นเพลงด้วยปืน n เพลง portrays รัก แต่ก็มีจังหวะช้าและไพเราะมาก เพลงนี้ของ weeps จากการเล่นกีต้าร์ฟัน

8 Bon Jovi Bed ของดอกกุหลาบ
Jovi อีกเพลงเกี่ยวกับความรักโดยบอน, ฉันมี แต่จะนำสองเพลงในวงเนื่องจากความนิยมของเพลงนี้ทำให้มันผ่านโดยเสียงที่ยอดเยี่ยมของ Richie Sambora อินโทรกีตาร์นำไปสู่การเดี่ยวใหญ่ของเขาในภายหลัง

9 Bonnie Tyler -- Total Eclipse จากหัวใจ
เพลงนี้อาจจะยิ้มหนึ่งของบอนนี่ไทเลอร์ แต่ก็มีบางหินทำให้เกิดเสียงที่ดีและร้องเพลงออกมาดีโดยไทเลอร์

10 Bob Dylan, Guns N Roses -- เคาะของประตูสวรรค์
ชิ้นนี้แน่นอนหนึ่งในตำนานเพลงร็อคใช้ได้ถึงวันที่ สร้างโดย Bob Dylan แล้วปกคลุมด้วยศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย Guns N Roses ดำเนินการเคาะออกรุ่นทำให้เสียงหมดจดชอบเพลงร็อคกีต้าร์ผ่านการปฏิบัติ Slash กับการทำให้เกิดเสียงที่ยิ่งใหญ่และอำนาจเดี่ยวคอร์ดกีตาร์

ฉันรู้ว่าฉันสัญญา 10 แต่ ...

11 Pink Floyd -- Numb สบาย
ผมไม่มีทางเลือก แต่เพื่อให้รายการที่สิบเอ็ดกับหนึ่งในตำนานเพลงร็อคมากที่สุดที่สร้างขึ้นโดยวงร็อคในตำนาน เพลงนี้อาจไม่ปรากฏที่จะเป็นอย่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหินอื่น ๆ อีกมากมาย ballads ออกมีแต่ก็มีความรู้สึกที่แตกต่างกันไปและเป็นสิ่งที่วง Pink Floyd เหมือนและนี่คือสิ่งที่ทำให้ไม่ซ้ำกัน ตรวจสอบการทำงานกีตาร์ David Gilmour ในหนึ่งนี้และตรวจสอบรุ่นอยู่ สองคำอย่างเต็มที่ Incredible!

เพลงร็อคในตำนาน -- 10 Greatest Ballads Rock

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น