วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงที่ง่ายที่สุดในการเล่นกีต้าร์ -- เพลงสุดท้ายเรียนรู้ที่ง่ายที่สุดในการเล่นกีต้าร์และคนที่ง่ายมาก

หากคุณมีเพิ่งซื้อกีต้าร์และเป็นเพียงตายไปเล่นให้เลือกบางเพลงที่ง่ายที่สุดในการเล่นบนกีต้าร์ นายศิลปะของแม้แต่การเล่นหนึ่งหรือสองเพลงที่จะทำให้ชีวิตง่ายและน่าตื่นเต้นที่คุณจะได้รับความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้เพิ่มเติม

ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นในการเรียนรู้เพลงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้พื้นฐาน คุณควรจะสามารถที่จะถือกีต้าร์อย่างถูกต้องและดีดสาย ครูจำนวนมากแนะนำให้เริ่มต้นควรต้นแบบคอร์ดพื้นฐานก่อนย้ายไปยังเพลง

Love Song Sheet Music

แต่หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ขั้นพื้นฐานคอร์ดจะผ่านเพลง วิธีที่คุณสามารถหาคำตอบว่าเพลงที่เล่นง่าย? เพลงที่ง่ายที่สุดในการเล่นกีต้าร์ควรจะมี 2-3 คอร์ดเท่านั้น คุณสามารถไปสำหรับความรักเพลงช้าเป็นส่วนใหญ่ของพวกเขามีสามคอร์ดพื้นฐาน -- ใหญ่, C ที่สำคัญและดีก่อนที่จะ venturing ในดนตรีผจญภัยครั้งแรกของคุณเลือกด้วยเพลงที่คุณคุ้นเคย มันควรจะเป็นหนึ่งในที่คุณชื่นชอบซึ่งเป็นเพลงที่เพราะหู ค่อยๆได้ยินเพลงที่มีการบันทึกของเพลงและอ่านแผ่นก่อนที่คุณจะเริ่มเล่น

หนึ่งในเพลงที่ง่ายที่สุดในการเล่นบนกีต้าร์เป็นอาหารเช้าปรับ 90s ตีที่ทิฟฟานี่ โดยประกอบไปด้วยสามคอร์ดง่าย, D, และ G. เหล่านี้คือบางส่วนของคอร์ดที่ใช้มากที่สุด

เมื่อคุณสามารถที่จะเล่น D, A และ G กับความเชื่อมั่นของคุณจะได้รับสิทธิเพลงนี้ เพลง churned ออกโดยผู้บุกเบิก Pop ด้วงโดยทั่วไปจะง่ายต่อการเล่น. รักฉันทำก็คือหนึ่งในเพลงที่ง่ายที่สุดในการเล่น มันทำให้การใช้งานของ G, C และ C7 ถ้าคุณได้รับจมโดย C7 ไม่ต้องกังวล มันคล้ายกับซี แต่มีหนึ่งทราบพิเศษ มันง่ายที่จะเปลี่ยนจาก C ถึงกับ C7.Another เพลงที่คุณสามารถเริ่มต้นชีวิตเป็น Semi - Charmed , D และ G คอร์ด C มีการใช้ในเพลงนี้ รูปแบบของเพลงนี้ strumming มากสะดวกในการเรียนรู้ที่มีการอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง คุณยังสามารถลองร้องเพลงมันขณะที่คุณอยู่การเล่น

อีกเพลงที่ดีสำหรับการเริ่มต้นเริ่มต้นด้วยการเป็น Wild Thing ซึ่งทำให้การใช้ ADED, คอร์ด เพลงหนึ่งที่ง่ายที่สุดในการเล่นกีตาร์เป็นที่นิยมดำน้ำสีเหลือง

เมื่อคุณเริ่มเล่นนิ้วมือข​​องคุณจะเริ่มคุ้นเคยกับการพลิกคอร์ดได้อย่างง่ายดาย จำได้ แต่ความสำเร็จมาพร้อมกับการปฏิบัติซ้ำ เพื่อที่จะเป็นนักดนตรีที่ดีที่คุณต้องการจำนวนมากความอดทนและความทุ่มเท

แม้ว่าหนึ่งในเพลงที่ง่ายที่สุดในการเล่นบนกีต้าร์ไม่ได้มาถูกต้องจะไม่รู้สึกผิดหวัง แต่ลองใหม่อีกครั้ง ครั้งต่อไปที่จะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า

เพลงที่ง่ายที่สุดในการเล่นกีต้าร์ -- เพลงสุดท้ายเรียนรู้ที่ง่ายที่สุดในการเล่นกีต้าร์และคนที่ง่ายมาก

เพลง ฟังเพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น