วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บทเรียนทรัมเป็ต -- เรียนรู้การเล่นสุขสันต์วันเกิดให้คุณ

ในบทแตรนี้คุณจะได้เรียนรู้ที่จะเล่นเพลงไปยังเพลงวันเกิดความสุขที่คุณไม่มีแผ่นเพลง มันเป็นเพลงที่มีมูลค่าการท่องจำสำหรับโอกาสพิเศษ!

แตรพบบ่อยที่สุดคือเสียงแหลมในตราสาร transposing Bb นั่นคือเครื่องมือที่คุณอาจจะกำล​​ังเล่น ซึ่งหมายความว่าเมื่อคุณเล่นเพลงใน C - สำคัญในแตรของคุณเป็นจริงจะเสียงเหมือนเล่นใน BB - ใหญ่

Love Song Sheet Music

แตรในบทนี้คุณจะพบกับเนื้อเพลงกับเพลงวันเกิดความสุขที่คุณทีละบรรทัดใน F - ขนาดใหญ่ที่มีสัญลักษณ์คอร์ดเขียนใน Eb - สำคัญสำหรับกีต้าร์หรือเปียโนหรือคอร์ดตราสารอื่น ๆ สัญลักษณ์คอร์ดจะอยู่ก่อนพยางค์ที่ที่คุณอยู่เพื่อเล่น

เนื้อเพลงด้านล่างนี้คุณจะพบกับบันทึกการเล่นแตรของคุณ ในบทเรียนนี้เราจะใช้ชื่อทราบเผื่อว่าที่คุณรู้ว่าวิธีการเล่นบันทึกในแตรของคุณ นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับระบบในการแสดงความยาวของบันทึกย่อ

ในกรณีที่คุณต้องการรีเฟรชบันทึกและวิธีการที่พวกเขาจะเล่นในแตรของคุณคุณจะได้พบกับแผนภูมิ fingering ที่นี่สำหรับบันทึกย่อเราจะใช้ :

C4 = 000, D = 101, E = 110, F = 100, G = 000, = 110, Bb = 100, C5 = 000 (1 หมายถึงกดและ 0 ไม่กดวาล์ว)

ตอนนี้เราจะเริ่มบทนี้โดยการเรียนรู้ทำนองไปยังบรรทัดแรกของเนื้อเพลง :

วันเกิด (Eb) ฉันยินดีที่ได้ (Bb7) คุณ

CDCFE C4

หมายเหตุแรกมีจำนวน 4 หลังชื่อทราบแสดงว่าก็คือการที่จะเล่นในชั้นความถี่ต่ำสุดในแตรของคุณ สี่หมายเลขบ่งบอกว่านี่เป็นสี่ระดับแปดเสียงบนคีย์บอร์ดเปียโนแบบดั้งเดิม

ฉันเดาว่าคุณสามารถเล่นจังหวะของเพลงด้วยหัวใจ แต่เรายังจะใช้ระบบในการแสดงคุณค่าของเวลาของบันทึกย่อ บันทึกที่สั้นที่สุดจะแสดงกับ 1 จำนวน ในโน้ตแผ่นเพลงแบบนี้จะเป็นแปดทราบ

ตัวเลขสองหมายความว่าทราบได้สองเท่าของมูลค่าของ 1 ความยาว มูลค่า 4 หมายถึงทราบว่ามีช่วงเวลาสี่ค่า 1 จำนวน ทีนี้มาถึงจังหวะที่สอดคล้องกันสำหรับเพลงก่อนหน้า :

1 1 2 2 2 4

Let 's ยังคงมีทำนองและจากนี้ไปฉัน notate จังหวะด้านล่างหมายเหตุ :

วันเกิด (Bb7) ความสุขที่ได้ (Eb) คุณ

CCDCGF
1 1 2 2 2 4

Happy วันเกิดที่รัก (Eb) (AB) ...

CC C5 A4 ที่ให้อาหาร
1 1 2 2 2 2 2

C5 ทราบเป็นหมายเหตุ C ในอีกระดับแปดเสียง หลังจากที่ทราบนี้คุณมี A4 ทราบซึ่งแสดงว่าคุณจะกลับไปชั้นความถี่ต่ำสุดอีกครั้งการเล่นต่อไปนี้หมายเหตุทางเดียวกัน

สุขสันต์วันเกิดให้คุณ

AFGF Bb Bb
1 1 2 2 2 4

ตอนนี้คุณได้เล่นเพลงที่สมบูรณ์ ผมขอแนะนำให้คุณเรียนรู้ทำนองโดยสายหัวใจโดยบรรทัดบนแตรของคุณ คุณจะไม่ทราบว่าเมื่อคุณมีเหตุผลที่จะเล่นเพลงสำหรับใครบางคน!

บทเรียนทรัมเป็ต -- เรียนรู้การเล่นสุขสันต์วันเกิดให้คุณ

เพลงฮิต ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น