วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Stevie Wonder"Time 2 Love"อาร์และซีดีเพลง B ความคิดเห็น

R และ B มีความสามารถพิเศษของศิลปิน Stevie Wonder ซีดีล่าสุดได้เปิดตัวของเขาในการบันทึก Motown Records ป้ายที่มีชื่อว่าเวลา 2 Love

ฉันขอให้มันไม่กรณี แต่ก็ไม่ทุกวันที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถปรากฏในและสบายฟังตั้งแต่ต้นจนจบ โดยปกติจะมีเพลงหรือสองที่ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองให้ได้รับผ่าน ยังไม่ได้ในทุกกรณีที่มีเวลา 2 Love ติดตามทุกคนเป็นคนน่ารักสนุกและง่ายสำหรับผมที่จะรับฟังตั้งแต่ต้นจนจบ

Love Song Sheet Music

วันนี้มันเป็นซีดีที่หายากมากที่ทุกเพลงเดียวเป็นสิ่งที่ดีหรือดีกว่ามันหนึ่งก่อน CD นี้แน่นอนหนึ่งในซีดีที่หายากเหล่านั้น

รวมเวลา 2 รักคือการปล่อยโดดเด่น สิ่งที่ผมเรียกจะต้องมีเพลง ผมให้มันสองหัวแม่มือขึ้นและเป็นส่วนใหญ่แน่นอนนอกจากนี้คอลเลกชันที่สมควรจะใด ๆ R และ B แท้จริงเด่น R และ B CD หนึ่งในนั้นที่สมบูรณ์เป็นโมฆะของการเสียเวลาใด ๆ ตามที่แต่ละเพลงเป็นเลิศเพียง

ของฉันSmoothLee Bonus Pick, และคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 4 ติดตามจากด้านล่างของ My Heart ว้าว!

เวลา 2 บันทึกประจำรุ่น Love :

สตีวี่ออกจำหน่ายในเวลา 2 Love 18 ตุลาคม 2005 บนฉลาก Motown Records

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 ถ้าคุณรักไม่สามารถเคลื่อนย้าย -- (with Kim Burrell)

2 Sweetest Somebody I Know

3 Blue Moon

4 จากก้นบึ้งของหัวใจของฉัน

5 โปรดอย่าทำร้ายลูกของฉัน

6จะทราบได้อย่างไร -- (with Aisha Morrison)

7 ความรักของฉันคือวันที่ 8 ดับเพลิง เม็ดฝ​​นหลงใหล

9 บอกต่อหัวใจของคุณ I Love You

10 ทรูเลิฟ

11 ที่พักอาศัยในสายฝน

12 ดังนั้นสิ่งที่ยุ่งยาก

13 ไม่สามารถ Imagine รัก แต่ไม่คุณ

14 Positivity -- (with Aisha Morrison)

15 Time To Love -- (with India.Arie)

Stevie Wonder"Time 2 Love"อาร์และซีดีเพลง B ความคิดเห็น

เพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น