วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บอกโลกของความรักของเขา -- ความนิยมมากที่สุดคลื่นที่เคยคริสเตียน

คริสต์ศาสนาเป็นศาสนาที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันมาก หนึ่งในเหตุผลก็คือสัญญาของความรอดเป็นอย่างมากสำหรับหลายเชิญผู้ศรัทธาใน ทั้งๆที่มีความไร้เหตุผลของโลกนี้และทุกปัญหาของผู้คนยังคงมีพระคุณของพระเจ้าและพระสัญญาของการคืนพระชนม์เพื่อมุ่งหวังที่จะ เหตุผลอีกประการหนึ่งอาจเป็นศิลปะที่น่าตื่นตาตื่นใจว่าศาสนาเป็นแรงบันดาลใจที่ดีซึ่งจะปรากฏชัดในเกือบทุกชิ้นเรเนสซองและบาร็อคที่คุณเห็น และที่สามเหตุผลที่จะแน่นอนที่สุดต้องเป็นเพราะเพลงที่สวยงาม

คริสต์ศาสนาและพระเยซูคริสต์ได้แรงบันดาลใจจากเพลงที่ดีที่สุดตลอดกาล จาก Bach และ Mozart, สายพันธุ์ใหม่ทั้งหมดได้เอากว่าเพลงแมนบูชาพระทรีนีตี้ของพวกเขาด้วย เหล่านี้เป็นวงคริสเตียนที่ดีของเวลาของเรา ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างบางส่วนของพวกเขาคือ

Love Song Sheet Music

-- Switchfoot : วงร็อคทางเลือกนี้จากซานดิเอโกได้เอาโลกดนตรีโดยพายุ ณ ปลายกับพวกเขาคนทำเพล​​งที่ไม่ซ้ำสายพันธุ์ที่จับใจและความรู้สึกคริสเตียน พวกเขาได้บรรลุสถานะกระแสหลักกับปังกับเพลงของพวกเขาปี 2002'เดินเพื่อให้จำ' อัลบั้มของพวกเขาสิทธิ'ที่สวยงามการแฟบลง'ได้เปิดตัวเร็ว ๆ นี้หลังจากที่มากเพื่อความสุขของคนในทุกที่
-- Sixpence None Richer : ใครในโลกนี้ไม่จำต่อยตีเรียกว่า'Kiss Me'ที่ขับเคลื่อนกลุ่มเพื่อ superstardom นี้หรือไม่ ด้วย Nashville มรดกของพวกเขาและชื่อแรงบันดาลใจจากอมตะ CS Lewis, ดูเหมือนมากน้อยในเพลงป๊อปอัจฉริยะที่กลุ่มนี้ไม่สามารถทำได้ กลุ่มนี้เสนอชื่อชิงแกรมมี่ก็พิสูจน์ให้เห็นกับความสำเร็จของพวกเขาที่พวกเขาและเพลงคริสเตียนอยู่ที่นี่เพื่อเข้าพัก
-- ขณะที่ผม Lay Dying : วง hailing จากซานดิเอโก แต่เวลากับเสียงที่หนักกว่ามากนี้อีกวง metalcore เป็นดังที่ฉัน Lay Dying พวกเขาได้เติมแผนภูมิหินที่มีเพียงครั้งเดียวของพวกเขา'Ocean ระหว่างเราและดูเหมือนจะไม่สามารถหยุดได้ทุกเวลาเร็ว ๆ นี้ ชุดพิเศษของทำนองและความลำบากทำให้วงนี้แน่นอนที่ชื่นชอบ

บอกโลกของความรักของเขา -- ความนิยมมากที่สุดคลื่นที่เคยคริสเตียน

เพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น