วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Yiruma -- River กระแสในคุณและวิธีการเล่น

นับตั้งแต่ย้าย"ทไวไลท์"ตีหน้าจอขนาดใหญ่ดูเหมือนว่าทุกคนต้องการเรียนรู้วิธีการเล่น"Bella 's Lullaby,"หนึ่งในเพลงจากหนัง

จริงๆแล้วเพลงนี้โดยนักเปียโนเกาหลี / นักแต่งเพลงชื่อ Yiruma และชิ้นเป็นเรื่องจริงๆ"แม่น้ำไหลในตัวคุณ."

Love Song Sheet Music

คนส่วนใหญ่สนใจในการเรียนรู้ชิ้นนี้ต้องการแผ่นเพลง แต่มันจะไม่ดีกว่าถ้าคุณจริงจะสร้างเพลงของคุณเองมากเช่นนี้หรือไม่ อาจเป็นไปได้ และมันมากง่ายกว่าที่คุณอาจจะคิดว่า

คุณเห็น"ของเบลล่า Lullaby,"หรือมากกว่า aptly"ริเวอร์ทำงานในคุณ"นั้นเป็นรูปแบบง่ายการทำซ้ำทางด้านซ้ายมือมีทำนองดีวางอยู่ด้านบน ในการฝึกหัดนี้ดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องยากที่จะสร้าง แต่ในความเป็นจริงมันเป็นเรื่องง่ายมาก

สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการได้รับรูปแบบมือซ้ายลง และเช่นเดียวกับรูปแบบอื่น ๆ ในเพลงนี้สามารถทำได้โดยการเรียนรู้คอร์ดแรก มันจะปรากฏเป็นถ้า Yiruma ใช้คอร์ดในตำแหน่งเปิดมือซ้าย โครงสร้างคอร์ดนี้จะให้ดีเปิด"เสียง"ที่มักจะถูกใช้ในเพลงใหม่เปียโนอายุ

ในความเป็นจริงสอนเปียโน"เงาสะท้อนในน้ำ"สามารถใช้ได้โดยคลิกด้านล่างนี้จะแสดงวิธีการทำเช่นนั้น -- เล่นคอร์ดเปิดตำแหน่งที่ไม่ซ้ำกันเพื่อสร้างเพลงของคุณเอง

เมื่อคุณดูง่ายๆว่ามันคือคุณจะต้องแปลกใจ และต้องการสิ่งอื่นเมื่อมีการเปิดประตูและคุณสามารถเข้าใจสิ่งที่กำลังทำคุณจะสามารถใช้กับส่วนอื่นของเพลงเป็นดี

หลังจากดู"กระแสแม่น้ำในตัวคุณ"ผมสังเกตเห็นว่ามีการใช้ 4 คอร์ด พวกเขาจะเล่นในรูปแบบการทำซ้ำและมันจะดูเหมือนจะทํานองขวามือเป็นครั้งแรกที่ได้ว่ากลอนสด นี่คือวิธีการประพันธ์เพลงของนักเปียโนมากที่สุด /'ไปเกี่ยวกับการเขียนต่อไป พวกเขาช่วยให้เพลงไหลผ่านการกระทำแล้วเขียนออกมาทํานองเมื่อมีการต่อไปยังสิ่งที่พวกเขาต้องการ

Yiruma -- River กระแสในคุณและวิธีการเล่น

เพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น