วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเรียนรู้ที่จะ Sight - Read Fast Music Sheet

เรียนรู้การมองเห็นอ่านแผ่นเพลงเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเรียนเปียโน มีประโยชน์มากมายในการนี​​้และนั่นคือเหตุผลที่คนมักจะให้ความสำคัญมากเพื่อให้เห็นการอ่าน จากการเล่นธรรมชาติของเพลงใหม่ไปสู่ความเข้าใจแนวคิดดนตรีโดยทั่วไปผลประโยชน์เป็นจำนวนมาก นี่คือวิธีที่คุณสามารถหลักได้อย่างง่ายดาย

หลายคนที่มีแนวโน้มที่จะเรียนเปียโนด้วยตนเองมักจะยอมแพ้ต่อมันก็เพราะพวกเขาไม่สามารถเรียนรู้ที่จะอ่านแผ่น เพลง> เริ่มต้นที่ง่ายที่สุดของเพลงให้ชิ้นที่ซับซ้อนของบาร์และมาตรการในคลาสสิกเป็นแผ่นเพลงที่สามารถช่วยให้คุณเรียนรู้การเล่นและการกระทำอย่างไม่ได้ หากคุณหลักนี้คุณได้เข้าใจเกือบดนตรีศิลปะการ!

Love Song Sheet Music

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะทำให้สายตา - อ่านง่ายต่อการเรียนรู้และเร็วขึ้นเพื่อให้บรรลุ :

1 เริ่มต้นด้วยเพลงเรื่องง่ายที่คุณรู้ว่า ถ้าคุณคุ้นเคยกับเพลงบางและสามารถเล่นบนเครื่องได้แล้วเริ่มจากที่นั่น ได้รับแผ่นเพลง> เพลงที่เหล่านั้นและนำพวกเขาดู ดูที่ตำแหน่งของบันทึกย่อและมาตรการแล้วเล่นโดยมุ่งเน้นดวงตาของคุณบนธนบัตรที่คุณเล่น วิธีนี้จะทำให้นิ้วมือของคุณชินกับการกดปุ่มโดยอัตโนมัติเมื่อเห็นป้ายบนแผ่นกระดาษ

2 อย่าพยายามที่จะทำเช่นนี้ : ดูบันทึก, วัดใจทราบและตรวจสอบสิ่งที่บันทึกอยู่แล้วภาพที่บันทึกบนแป้นพิมพ์แล้วกดปุ่ม นี้จะน่าเบื่อและเกือบวิธีที่แน่นอนที่จะล้มเหลว ผู้เชี่ยวชาญในสายตา - อ่านไม่ทำเช่นนี้ ข้อมูลทราบอ่านด้วยตาจะถูกโอนโดยตรงไปยังนิ้วมือ นั่นคือวิธีที่คุณสามารถหลักศิลปะและที่มาจากการเล่นมากมายหลายชิ้น

กับสิ่งเหล่านี้ในใจคุณสามารถหลักศิลปะของการเห็นการอ่าน เปียโนจำนวนมากของโปรแกรมการฝึกอบรมมีบทเรียนสายตาอ่านในการสร้างและเคล็ดลับที่คุณอาจพบว่ามีประโยชน์และง่ายขึ้น

วิธีการเรียนรู้ที่จะ Sight - Read Fast Music Sheet

เพลงฮิต ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น