วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงของฟิลิปปินส์จะบันทึกวันของคุณ

เพียงเมื่อคุณรู้สึกว่าคุณกำลังสวมใส่ออกและเหนื่อยและไม่มีอะไรดูเหมือนว่าจะปลอบใจร้ายของคุณฟังเพลงฟิลิปปินส์อาจบันทึกวันของคุณและทำให้ดี

เพลงที่เรารู้ว่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจ, เทศนาหรือแม้กระทั่งวิญญาณเบาขึ้นหนักหรือหัวใจที่ใช้อยู่เสมอ -- ดังนั้นไม่ต้องลงเพียงแค่เปิดวิทยุของคุณและตีหน้านิ่วคิ้วที่

Love Song Sheet Music

แน่นอนคุณสามารถหาประสบการณ์ดนตรีสุทธ์ในหมู่เกาะที่มีมากกว่าหมื่นเจ็ดพันเกาะ -- ฟิลิปปินส์! ด้วยการสัมผัสของยุโรปอเมริกาสเปนและวัฒนธรรมของชนพื้นเมือง, เพลงฟิลิปปินส์พัฒนากับความรู้สึกของความเป็นสากลที่จะไปเกินขอบเขตระหว่างประเทศ

เพลงไม่น่าแปลกใจที่ชาวต่างชาติได้ชื่นชมชาวฟิลิปปินส์ พวกเขาชอบที่จะฟังมันเพราะของของการผสมผสานของอุดมคติต่างๆและอัตลักษณ์ จากภาคใต้, เพลงดั้งเดิมยังอาศัยอยู่และเล่นมักจะมีการเต้นรำประกอบในระหว่าง fiestas และการชุมนุม หรือในภาคเหนือที่มีจำนวนมากดนตรีพื้นเมืองอาจจะได้ยิน

ในภูมิภาค Visayan, เพลงพื้นบ้านที่ยังคงสูงและสิ่งที่ folks มีเรียกว่า"composo"-- ซึ่งเป็นเพลงเพลงที่บอกเรื่องราวของสงครามของความรักหรือ ๆ และเรื่องที่จะหาคำ -- มักจะมีการเล่นใน สถานีท้องถิ่นในวันอาทิตย์หรือของคนเก็บรวบรวมในประเทศใกล้เคียงกับกีต้าร์ของพวกเขา

โดยที่ชอบของ Kundiman harana และ rondalla ซึ่งเป็นภาษาสเปน -- อิทธิพลและเป็นที่นิยมในครั้งสมัยก่อน, ยังคงอยู่ในการดำรงอยู่และมีการเล่นในโอกาสบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งในชุมชน Harana เป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงในชนบทโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชายหนุ่มติดพันหญิงสาว

แต่ถ้าคุณมีเพลงประเภทที่มีชีวิตชีวาและ upbeat สิ่งที่ชอบเพลงร็อคฟิลิปปินส์ยังอยู่ในรายการ สะโพกฟิลิปปินส์ -- ฮอปและเพลง RNB แน่นอนมีเป้าหมายหลักเพื่อผู้ที่มีมากขึ้นและมึนกินอารมณ์นุ่ม

เพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการเพลงของฟิลิปปินส์มีความรักเพลงที่เขียนโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงและมีความสามารถภาษาฟิลิปปินส์ เพลงที่ถือได้ว่าเป็นคลาสสิกเนื่องจากพวกเขาได้เห็นผ่าน -- และได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ -- รุ่นที่แตกต่างกัน

เพลงฟิลิปปินส์จะไม่ซ้ำกัน -- แม้ว่าจะวัฒนธรรมผสมต่างๆ -- ตั้งแต่พวกเขาแต่งและร้องในทางฟิลิปปินส์หมดจดซึ่งก็คือพวกเขาแสดงให้เห็นว่าวัฒนธรรมชาวฟิลิปปินส์ก็เหมือน

OPM หรือสิ่งที่เรียกว่าเพลง Original Pilipino สะท้อนให้เห็นถึงว่าชาวฟิลิปปินส์อย่างแท้จริงมีความปรารถนาดีสำหรับเพลง นอกเหนือจากการมีการปรับยอดเยี่ยมของ OPM มีเนื้อเพลงให้ข้อมูลที่บอกความจริงที่เกิดขึ้นในสังคมของเราหรือในส่วนอื่น ๆ ของโลก พวกเขาไม่เพียง แต่ยกขึ้นวิญญาณ แต่พวกเขาเป็นสถานที่ที่เราจะสะท้อนให้เห็นถึง -- ท่ามกลางความวุ่นวายของวัน -- ว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่ให้ความสนใจและดูแลผู้อื่นเป็นอย่างมากในความต้องการ

สิ่งที่ชอบสำหรับตัวอย่างของ Freddie Aguilar -- ที่มีดนตรีและเพลงที่มีความหมายและเป็นจริงธารฟัง -- ที่เป็นที่นิยมเพลง"Anak"บอกความจริงขมที่อาจเกิดขึ้นยาเสพติดเด็กที่จมน้ำใน

และเพลงอื่น ๆ อีกมากมายที่เราสามารถบอกเพลงฟิลิปปินส์อย่างแท้จริงและได้กลายเป็นชีวิตส่วนหนึ่ง'ในชีวิตประจำวันของชาวฟิลิปปินส์

เพลงของฟิลิปปินส์จะบันทึกวันของคุณ

โค้ดเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น