วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Cavatina จากฮันกวาง -- เรียนรู้ในการเล่นกีตาร์เพลงคลาสสิกแผ่น

เดี่ยวกีตาร์คลาสสิกที่แต่งโดย Cavatina Stanley Myers และกลายเป็นชุดรูปแบบดนตรีในปี 1978 หนังกวางฮันเตอร์เล่นโดยมือกีต้าร์จอห์นวิลเลียมส์ที่มีชื่อเสียง เดี่ยวรุ่นได้กลายเป็นเป้าหมายสำหรับมือกีต้าร์มากมายที่จะเรียนรู้ แต่องค์ประกอบที่ค่อนข้างยากที่จะเล่นและมากยิ่งขึ้นยากที่จะเล่นดี ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่มีประโยชน์เกี่ยวกับวิธีการปฏิบัตินี้ชิ้นที่สวยงามของแผ่นเพลงกีตาร์คลาสสิกสำหรับนักเรียนที่มีแรงจูงใจ

กีต้าร์อะไรครูจะบอกคุณ

Love Song Sheet Music

ถ้าคุณเป็นนักเรียนกีต้าร์คลาสสิกที่ผมสมมติว่าครูกีต้าร์ของคุณจะตักเตือนคุณจากการพยายามที่จะเรียนรู้ชิ้นนี้ก่อนที่คุณจะได้จัดทำดนตรีและมีฝีมือกีต้าร์ขั้นพื้นฐานที่จำเป็นในการเล่น

สำหรับการเริ่มต้นมันเป็นสิ่งที่ท้าทายที่จะได้รับความสมดุลระหว่างการทํานองและความสามัคคี นอกจากนี้ยังมีคอร์ด barre มากมายทั่วชิ้นยากสำหรับมือซ้ายได้รับการฝึกฝนเพื่อดำเนินการในลักษณะที่ผ่อนคลายความเมื่อยล้าโดยไม่ต้อง คอร์ดยังทำให้ความท้าทายในการเล่นและรักษาทำนองได้อย่างราบรื่นและมี Legato

ข้อเสนอแนะต่อไปนี้จะขึ้นอยู่กับความท้าทายวิธีการเรียนรู้ Cavatina หากคุณเป็นผู้อ่านทราบ แต่ไม่มีประสบการณ์เล่นกีต้าร์คลาสสิกที่มีจำนวนมากแรงจูงใจ!

ทักษะการอ่าน Sight

Cavatina จะถูกดำเนินการโดยปกติในจังหวะช้าและผู้ฟังอาจเสียงเหมือนชิ้นที่เล่นได้ง่ายๆ แต่ความท้าทายแรกคือการอ่านแผ่นกีตาร์เพลงคะแนน มันค่อนข้างซับซ้อนในขณะที่คุณมีสายทำนอง interwoven ด้วยความสามัคคีและคุณจะต้องจุดเส้นทำนองในทุกตัวโน๊ต นอกจากนี้คุณยังจะเล่นเพลงสูงขึ้นในตำแหน่งที่ทราบการทำ fretboard อ่านยากมาก

เพื่อช่วยให้คุณมีความท้าทายอ่านหมายเหตุคุณสามารถซื้อ Cavatina รุ่นของทั้งแผ่นเพลงและโน้ต tablature กีตาร์แสดง วิธีการ notating บันทึกย่อกีต้าร์นี้ได้กลายเป็นกันมากและมีบางส่วนที่ข้อได้เปรียบที่มีประเภทนี้ของสัญกรณ์เป็นทักษะการอ่านสายตาไม่ดีสามารถป้องกันไม่ให้นักเรียนจากการเล่นกีต้าร์ชิ้นที่พวกเขาเป็นอย่างอื่นได้เตรียมพร้อมที่จะเล่น

tablature กีต้าร์ที่มีข้อเสียคือคุณอาจไม่เคยเรียนรู้ที่จะอ่านแผ่นกีต้าร์เป็นอย่างดีที่มีบันทึกย่อนี้ช่วยด้านล่าง อีกวิธีหนึ่งคือใช้เฉพาะรุ่นแผ่นเพลงและแก้ปัญหาการอ่านบันทึกหนึ่งแถบในเวลาที่คุณฝึกการเรียนรู้และความจำ Cavatinaเพลง

บาร์ในเวลาหนึ่ง

หากคุณเรียนรู้ที่บาร์ของเมโลดี้แยกจากกันคุณจะได้สัมผัสกับความก้าวหน้าที่มองเห็นได้ว่าจะสร้างความกระตือรือร้นและช่วยให้คุณถือออกไปยังจุดสิ้นสุด บางครั้งคุณจะเจอกับความท้าทายอ่านทราบและปัญหาทางด้านเทคนิคที่จะทำให้มันจำเป็นต้องมุ่งเน้นกลุ่มแม้มีขนาดเล็กกว่าแถบ

มันจะเร็วขึ้นอย่างมากถึงความคืบหน้าของคุณใช้เวลาส่วนเล็ก ๆ ของ Cavatina ที่คุณสามารถจดจำและปริญญาโททันทีปฏิบัติอย่างช้าๆและพยายามเล่นอย่างถูกต้องตามที่คุณจำโน๊ตได้ ข้อผิดพลาดมีแนวโน้มที่จะชะลอตัวลงความคืบหน้าของคุณ!

ผมขอแนะนำให้คุณกระทำบาร์และชิ้นส่วนแม้แต่น้อยคุณฝึกยังหน่วยความจำที่คุณไปพร้อม คุณอาจจะไม่อยู่แล้วจะสามารถเล่นกีต้าร์คลาสสิกเดี่ยวนี้กับแผ่นเพลงกีต้าร์ในหน้าของคุณ!

ในขณะที่คุณโทบาร์คุณจะสามารถเชื่อมต่อพวกเขาและค่อยๆเล่นอีกต่อไปส่วนขององค์ประกอบด้วยหัวใจ เนื่องจากมีคอร์ด barre จำนวนมากในการเล่นในส่วนที่ผมขอคำแนะนำคุณจะต้องระวังในส่วนที่เหลือมือซ้ายของคุณเมื่อคุณพบกับความเหนื่อยล้าในการป้องกันการบาดเจ็บ การเล่นคอร์ด barre ไม่เกี่ยวข้องกับยกน้ำหนัก แต่เพื่อศิลปะแห่งการพักผ่อน!

มีสองวิธี

เมื่อคุณฝึกจำบาร์ด้วยกันคุณควรฝึกการใช้วิธีการทั้งสองนี้

1 ระดับการปฏิบัติ ฝึกดนตรีด้วยความรู้สึก แต่เมื่อคุณจุดผิดพลาดหรือปัญหาด้านเทคนิคที่คุณจะหยุดและสมาธิในการขัดบันทึกย่อเหล่านี้จนกว่าคุณจะได้เข้าใจนี้ทางดนตรี

2 ระดับการปฏิบัติงาน เล่นเป็นคุณจะทำในหน้าของคนจริงที่พยายามสร้างเพลงที่สนุกสนาน เมื่อดำเนินการคุณจะไม่หยุดเมื่อคุณทำผิดพลาด แต่คุณจะลดผลกระทบของความผิดพลาดและดำเนินการต่อไปด้วยความกระตือรือร้นและความมั่นใจในตนเอง

การฝึกโดยใช้วิธีการทั้งสองนี้จะช่วยให้คุณได้มากขึ้นพร้อมที่จะเล่นต่อหน้าผู้คนและคุณจะลดขั้นตอนความน่ากลัวมีความเชื่อมั่นว่าคุณสามารถหลักของความผิดพลาด ซึ่งจะช่วยให้คุณเล่นผ่อนคลายมากขึ้นและมีสมาธิกับการสร้างเพลง!

Cavatina เป็นเพลง

Cavatina เป็นชิ้นสวยงามมากของดนตรีคลาสสิก แต่มีที่จะดำเนินการทางดนตรีอย่างอื่นก็เป็นเพียงบันทึกแถวของ คุณต้องสร้างดนตรีเมื่อคุณเล่นและเพื่อที่จะได้เตรียมไว้สำหรับความพยายามนี้คุณต้องฟังการตีความที่ดีขององค์ประกอบ

มีรุ่นที่บันทึกไว้หลาย Cavatina ใช้ได้อยู่และผมขอแนะนำให้คุณหารุ่นที่คุณชอบด้วยตัวคุณเองและฟังมาหลายครั้งแรกของทุกท่านเป็นเจ้าของความเพลิดเพลิน ฟังเพลงคลาสสิกแผ่นตีความโดยมือกีต้าร์กีต้าร์ที่ดีจะช่วยให้คุณทราบในบริบทของดนตรี

สตินี้จะทำให้ง่ายในการฝึกดนตรีตั้งแต่เริ่มต้นที่จะทำให้ช่วงการฝึกของคุณสนุกมากขึ้น คุณจะได้รับการเตือนอย่างต่อเนื่องของคุณดนตรีและเป้าหมายจะได้เพลิดเพลินกับการเดินทางเป็นเป้าหมายมากที่สุดเท่าที่ทำได้!

Cavatina จากฮันกวาง -- เรียนรู้ในการเล่นกีตาร์เพลงคลาสสิกแผ่น

ฟังเพลงฮิต โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น