วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Eddie Vedder เป็นเพลงร็อค Wild CD ตรวจสอบ

Into The Wild เป็นรุ่นล่าสุดจากศิลปินร็อค Eddie Vedder, และเป็นผู้ชนะอีกจากนักดนตรีมีความสามารถนี้

มันเป็นวันที่หายากจริงๆที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถพูดตามความเป็นจริงไม่ได้มีการติดตามที่ไม่ดีในเครือ ฉันมากกว่ายินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าได้ว่าสิ่งที่ฉันต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีเพียงหนึ่งไม่ได้ไม่ดีในเครือ ไม่มีสารตัวเติมที่นี่ได้เลยกับเพลงแต่ละเพลงจะยืนอยู่สูงบนของตัวเอง

Love Song Sheet Music

ร็อคแฟนเพลงจะรับรู้บางส่วนของบุคคลที่รู้จักกันดีที่ได้รับการประกอบในการเล่นพร้อมกับ Vedder ในหลายแทร็ค ศิลปินต้องการอาดัม Kasper และอื่น ๆ เพียงชื่อคู่

Into The Wild ผสมแตกต่างกันเป็นอย่างดีจาก 11 แทร็คที่เขียนเป็นอย่างดีเพลงจากศิลปินที่ยอดเยี่ยมอย่างชัดเจนนี้ มีหลายเพลงที่แสดงอารมณ์มากชนิดที่ทำให้การฟังที่ดีจริงๆ ดูเหมือนว่าเขาวาดภาพจากสิ่งที่ฉันสามารถจินตนาการของตัวเองประสบการณ์ส่วนตัว ณ จุดที่แตกต่างกันสัมผัสกับที่สุดอารมณ์จริงอย่างความรัก, ปวดร้าว, ปวด, ความสัมพันธ์และความโรแมนติกที่ล้มเหลวไม่สามารถบรรลุได้ พวกเขากำลังทั้งหมดที่นี่

หากคุณเป็นแฟน Eddie Vedder นี้เป็นซีดีเก็บของคุณไม่สามารถแบนโดยไม่ต้อง ในความเป็นจริงนี้เป็นหนึ่งในซีดีที่คุณไม่ได้เป็นแฟนของ Vedder หรือแม้แต่ร็อครู้ว่าเป็นสิ่งที่ดี มันเป็นแค่เพลงที่ดี ระยะเวลา

ในขณะนี้ทั้งซีดีโดดเด่นอย่างแท้จริงเป็นคนทำเพลง standout 3 ติดตาม -- ติดตามไกลหลัง, 10 -- สุดถนน, และ 11 ติดตาม --รับประกัน

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 1 ติดตาม -- การตั้งค่าฟอ ติดตาม Great!

ลงบันทึกประจำรุ่น Wild :

Eddie Vedder เดิมปล่อยเข้าไปในป่า 18 กันยายน 2007 บนฉลาก J - Records

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 Forth การตั้งค่า

2 ไม่มีเพดาน

3 ไกลหลัง

4 ลุกขึ้น

5 คืนยาว

6 Tuolumne

7 Hard Sun

8 สังคม

9 หมาป่า

10 สุดถนน

11รับประกัน

Eddie Vedder เป็นเพลงร็อค Wild CD ตรวจสอบ

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น