วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Trace Adkins"เพลงเกี่ยวกับฉัน"เพลงคันทรีวิวซีดี

ความรู้สึกเพลง Trace Adkins ประเทศได้เปิดตัวล่าสุดของเขารับซีดีเพลงเกี่ยวกับฉัน

เพลงหนึ่งที่ทำให้แผ่นซีดีนี้มีมูลค่าฟัง, Honky Tonk Badonkadonk น่ากลัวลูก

Love Song Sheet Music

ตอนนี้ผมไม่ใหญ่แฟนเพลงประเทศในความเป็นจริงก็เหมือนฉันเช่นเดียวกับการสำรวจใดและประเภทของเพลงทั้งหมดและสิ่งที่ผมพบว่าผมชอบ, ผมชอบ โดยไม่คำนึงถึงประเภท I stumbled ข้าม Honky Tonk Badonkadonk ในบางส่วนของความสนุกสนานและเพิ่งมีการตรวจสอบทั้งหมดแผ่นซีดี ว้าว, ฉันดีใจที่ฉันไม่เคย

CD เปิดตัวด้วยเพลงไตเติ้, เพลงเกี่ยวกับฉันที่เนียนเรียบเปล่งเสียง Adkins โดยทั่วไปจะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเขา ซึ่งโดยวิธีคือผมคิดว่าสิ่งที่ทำให้เขาทำงานได้ดีกับแฟนเพลงประเทศ เขาร้องเพลงคนที่แต่งตัวประหลาดที่มีเขาอาศัยอยู่เพลง ที่ไม่เคยเจ็บ

Anyway, เพลงเกี่ยวกับฉันคอลเลกชันของแทร็คที่มีเพียงผสมด้านขวาของทุกอย่างเท่าที่ฉันกังวลคือ จังหวะขึ้นลงจังหวะและเพลงที่จะนำคุณลึกเช่น 2 แทร็ค, อาร์ลิงตัน เตือนเราว่า ณ สิ้นวันเราทุกคนเหมือนกันมากขึ้นกว่าที่เราจะแตกต่างกัน

วันนี้มันเป็นซีดีที่หายากมากที่ทุกเพลงเดียวเป็นเรื่องง่ายที่จะฟัง CD นี้แน่นอนหนึ่งในซีดีที่หายากเหล่านั้น ไม่มีแม้แต่หนึ่งของพวกเขาจะทำให้คุณกังวลได้รับในการถัดไป

โดยรวมก็ปล่อยโดดเด่นของ สิ่งที่ผมเรียกจะต้องมีเพลง ผมให้มันสองหัวแม่มือขึ้น ถึงแม้ว่าเพลงเกี่ยวกับฉันเป็นอย่างแน่นอนประเทศนี้เป็นอัลบั้มใด ๆแฟนเพลง> สามารถเพลิดเพลินกับ ฉันแน่ใจว่าทำ

เพลง standout เป็นเพลงเกี่ยวกับฉันมี [แทร็ค 1]] อาร์ลิงตัน [แทร็ค 2 และผมได้เรียนรู้วิธีการรักจากคุณ [แทร็ค 10] รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 11 แทร็ค, Honky Tonk Badonkadonk Lovin It!

Release Notes :

Trace Adkins เดิมออกเพลงเกี่ยวกับฉัน 22 มีนาคม 2005 ในค่ายลิเบอร์ตี้

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 เพลงเกี่ยวกับฉัน

2 อาร์ลิงตัน

3 ค้นหาตัวฉันผู้สั่งสอน

4 เดินกลับ

5 I Wish It Was You

6 Bring It On

7 สวรรค์ของฉัน

8 Baby ฉันฉันอยู่ที่บ้าน

9 นครบาล

10 ผมได้เรียนรู้วิธีการรักจากคุณ

11 Honky Tonk Badonkadonk

Trace Adkins"เพลงเกี่ยวกับฉัน"เพลงคันทรีวิวซีดี

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น