วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ช่วยแต่งเพลง -- ความลับของการทำให้ผู้คนชอบเพลงของคุณ

ดังนั้นคุณต้องแต่งเพลงความช่วยเหลือหรือไม่ เพียงครั้งสิ่งที่ไม่สามารถจะเข้าใจผิดได้สูตรการเขียนตีทุกเพลง? ดูเหมือนว่าจะไม่มีผู้ใดเป็นผู้ชมของเราในช่วงตั้งแต่ทางโลกมากที่ลึกซึ้งมาก เราได้ฟังเพลงที่ถามว่ามาก Doggie ในค่าใช้จ่ายในหน้าต่างให้คนที่พูดเกี่ยวกับบทกวีมากเกินกว่าความสุขและความรัก ดังนั้นในขณะที่สูตรลับในการที่ตีแน่ใจก็ยังไม่ได้ค้นพบที่นี่มีเคล็ดลับแต่งเพลงที่อาจช่วยให้คุณสามารถจับภาพตลาดเป้าหมายของคุณ

แต่งเพลงช่วยเหลือ -- Get Theme เพื่อนของฉัน

Love Song Sheet Music

ขั้นแรกให้สร้างเพลงธีมของคุณของ; มีจำนวนมากและมีการออกไปไม่มีข้อ จำกัด กับสิ่งที่คุณสามารถเขียนเกี่ยวกับเพื่อให้คุณจริงๆจะประสบกับความท้าทายที่ยากหนึ่งขวา เพลงชุดรูปแบบที่น่าจะเป็นที่นิยมมากที่สุดเมื่อมันมาถึงคือความรัก แต่แม้กระทั่งความรักเป็นชุดรูปแบบจะมีหลาย subthemes คุณต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับความรักยังไม่ชำระ, รักที่ไม่มีเงื่อนไข, พบรักใหม่หรือหัวใจที่แตกสลาย? เพลงจำนวนมากขึ้นอยู่กับอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงหากไม่ได้เรื่องจริงหมายสำหรับบุคคลใดบุคคลหนึ่งโดยศิลปินและนี้มักจะเป็นอย่างที่น่าสนใจให้ผู้ชมและยังมีความจริงมากเช่นกันนี้จะช่วยดึงดูดผู้ชมมากยิ่งขึ้น. ความรักหลังจากที่ทุกรูปแบบเป็นสากล และเพลงจริงจังมากขึ้น, ดีขึ้นก็จะได้รับการยอมรับจากประชาชน แม้แต่เพลงที่เต็มไปด้วย angst ให้ไป 100 ป้ายเพียงเพราะพวกเขามีอารมณ์ดิบที่ได้ทันทีเชื่อมต่อกับการฟังสาธารณะ

แต่งเพลงความช่วยเหลือ -- กรุณาระบุชื่อ Baby!

และแน่นอนว่าคุณควรมุ่งมั่นที่จะเป็นที่จดจำและคุณสามารถทำเช่นนี้โดยมากับชื่อลวงว่าจะง่ายต่อการจำ เป็นที่ยอมรับนี้เป็นอีกคนหนึ่งเป็น toughie มีจำนวนมากของเพลงออกมีอยู่แล้ว นักแต่งเพลงบางคนใช้ประโยชน์จากข่าวล่าสุดในบันเทิง, การเมืองฉากสิ่งแวดล้อม อื่น ๆ แม้กระทั่งการประดิษฐ์คำของตนเองและหวังว่าจะจับบนเช่น"bootylicious.

แต่งเพลงความช่วยเหลือ -- Be LyricMaster

ถัดมาอีกครั้งเนื้อเพลงและไม่มีขีด จำกัด และกฎกติกาไม่มีเนื้อเพลงเขียน คุณสามารถจะผิดหลักไวยากรณ์และการสะกดทุกคนมีรายละเอียดด้านล่างหรือคุณสามารถเป็นบทกวี เป็นความคิดสร้างสรรค์และอิสระในการแต่งเพลงของคุณสิ่งที่สำคัญคือการถ่ายทอดข้อความของคุณให้กับผู้ชมของคุณ โปรดจำไว้ว่าคุณยังไม่ได้ปฏิบัติตามกฎใด ๆ คุณสามารถสัมผัสและคุณไม่สามารถจะไม่มีใครบอกว่าคุณได้รับมันผิดยกเว้นสาธารณะ ได้เตรียมที่จะทำหลายอย่างเพื่อแก้ไขเนื้อเพลงเพลงของคุณเกินไปบางครั้งมันก็ดูค่อนข้างดีเมื่อคุณได้เขียนมันลงมา แต่เมื่อคุณร้องมันก็ไม่ได้เสียงที่ดีเช่นกันเพื่อให้คุณจะต้องแก้ไข

แต่งเพลงความช่วยเหลือ -- Melody

สิ่งอื่นที่คุณควรพิจารณาให้เสร็จสิ้นขั้นตอนแต่งเพลงเป็นทำนองเพลงและการจัด ทํานองคือสิ่งที่เป็นมักจะจำได้มากที่สุดเพื่อให้มันลวงหนึ่ง อย่าทำให้มันน่าเบื่อมากหรือน่าเบื่อหน่ายและพยายามที่จะทำให้ค่าผสมบางในคอร์ดเพื่อเพิ่มรสชาติเพียงเล็กน้อยนี้และตลอดไป สุดท้ายนี้การจัดควรเพิ่มมูลค่าให้กับทุกสิ่งที่คุณได้กระทำไม่ฆ่าเพลง คุณควรตัดสินใจเกี่ยวกับระยะเวลาที่คุณต้องการให้เพลงของคุณและคุณควรจะให้มันน่าสนใจพอที่จะรองรับประชาชนให้ความสนใจเปิดใจของคุณไม่แน่นอน -

ไปแล้วและเริ่มแต่งเพลง, เร็วพอเมื่อคุณได้ยินมันบนภูมิใจวิทยุคุณจะพูดว่า"นี้เป็นเพลงของฉัน."

ช่วยแต่งเพลง -- ความลับของการทำให้ผู้คนชอบเพลงของคุณ

ฟังเพลง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น