วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รำลึกความเศร้าโศกและ -- Honor ดวงแก้วของคุณด้วยคอนเสิร์ตเพลงหรือสัญญาบัตร

หลังจากที่ลูกสาวของฉันเสียชีวิตในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2007 สามีของฉันและฉันมองหาวิธีในการจำของเธอ เรายังทำสิ่งปกติ -- มีบริการที่ระลึก, บอกเรื่องราวและให้เงินที่คริสตจักร แต่เราอยากจะทำมากขึ้น วิธีที่เราสามารถเก็บวิญญาณลูกสาวของเรามีชีวิตอยู่?

คณะนักร้องประสานเสียงได้กำหนดให้เป็นผู้รับเงินบริจาคคริสตจักรของเรา ผมเคยเป็นสมาชิกคณะนักร้องประสานเสียงมานานกว่า 20 ปีและคิดว่าเงินจะถูกใช้สำหรับการฟังเพลงแผ่น จำกัด ผู้อำนวยการเพลงได้ความคิดที่ดี -- เพลงทหารในหน่วยความจำของเธอ ฉันรักความคิดนี้. เพลงได้เสมอส่วนหนึ่งของชีวิตของฉันและฉันคิดว่าจะชิ้นประสานเสียงและความสะดวกสบายยกคนอื่น

Love Song Sheet Music

ฉันมีเป็นของคริสตจักรหลาย choirs และคณะนักร้องประสานเสียงชุมชนหนึ่ง ร้องเพลงสอนผมเกี่ยวกับเพลงพลังของ เอ็มโพเรี่ยมเว็บไซต์ผ่อนคลายได้ตีพิมพ์บทความเกี่ยวกับพลังงานนี้"เพลง : เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพการผ่อนคลาย"โดย Duane Shinn ในขณะที่ดนตรีบำบัดไม่ได้ใหม่, Shinn กล่าวว่าพลังบำบัดของดนตรีเป็นเพียงการเริ่มต้นที่ต้องทำความเข้าใจ "กี่ครั้งที่คุณเปิดเพลงเพื่อการยกตัวคุณให้ดียิ่งขึ้นในเวลาที่มีความสุขหรือขอเพลงความสะดวกสบายของเมื่อเกิดความเศร้าโศก?" เขาถามว่า

บางเพลงกระตุ้นให้เกิดอารมณ์เศร้า แต่ฟังมันยังคงสามารถมีความสุข Ben Koen ทำให้จุดนี้ใน"ปัญหาของอารมณ์เชิงลบ"ที่เผยแพร่ใน Ohio State University School of Music Website บทความของเขาอ้างบางส่วนของปัจจุบันการวิจัยเกี่ยวกับเพลงเศร้าและการตอบสนองต่อมัน "วิธีการดนตรีสามารถทำให้เกิดอารมณ์เศร้าตอบสนองความรื่นรมย์และเหตุใดผู้คนจะแสวงหาความรู้สึกเศร้าในเพลงไม่ได้รับการแก้ไขทั้งหมด"Koen สรุป

ใครจะแต่งเพลงในหน่วยความจำของลูกสาวของเราหรือไม่ Co - ผู้อำนวยการเพลงติดต่อเล็กซานเดอลิซาเบ ธ , นักแต่งเพลงที่รู้จักกัน Minnesota - ดีและเธอส่งอีเมลถึงเราที่จะต้องพิจารณาหลายบทกวีสำหรับเนื้อเพลง ทั้งหมดของบทกวีมีเศร้า เล็กซานเดอส่งให้เราบทกวีอื่น ๆ ในหมู่พวกเขาว่าการอธิษฐานของรำลึก"โดย Roland B. Gittelsohn เนื้อเพลงได้ที่สมบูรณ์แบบ เดือนผ่านไปและเรายังคงทำผลงานความเศร้าโศกของเรา ขณะเดียวกัน, เล็กซานเดอได้ทำผลงานของเธอและเพลงเสร็จเร็วกว่าที่คิด

เมื่อคืนผมได้ยินเป็นครั้งแรก ชื่อ"เราจำได้"เป็นบทกวีของงดเว้น แม้ว่าการอ่านสายตาได้ไม่สมบูรณ์แบบสมาชิกคณะนักร้องประสานเสียงได้ยินความงามและพลังของเพลง อเล็กซานเดมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอย่างมากณ สิ้น, สถานที่มือขวาอีกครั้งว่าส่งหนาวลงกระดูกสันหลัง ฉันคิดกับตัวเองว่า"เธอตอก it." บรรทัดสุดท้าย Gittelsohn ยังเล็บมัน --"ดังนั้นตราบใดที่เรามีชีวิตอยู่พวกเขาก็จะมีชีวิตอยู่สำหรับพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของเรา..."

คุณอาจต้องการให้เกียรติเดินทางของคุณดวงแก้วกับเพลงพิเศษ เพื่อนของฉันมีคอนเสิร์ตอวัยวะที่คริสตจักรในหน่วยความจำของสามีตัวอย่างเช่น หากคุณตัดสินใจที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับเพลง, ญาติอาจเต็มใจที่จะช่วยเหลือเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย ปิกนิกและครอบครัวสิงห์พร้อมเป็นเกียรติอีกวิธีหนึ่งที่หนึ่งของคุณที่รัก. เพลง lingers ในจิตใจของเราและจะช่วยให้เราจดจำคนที่คุณรัก เรายังคงสามารถร้องเพลงของพวกเขา

สงวนลิขสิทธิ์ 2009 โดย Harriet Hodgson

รำลึกความเศร้าโศกและ -- Honor ดวงแก้วของคุณด้วยคอนเสิร์ตเพลงหรือสัญญาบัตร

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น