วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คอร์ดโปรดของคุณคืออะไร -- เหมืองรายใหญ่ของอเนกประสงค์ที่เจ็ด

Ahhhh -- ฟังครั้งที่ 7 ที่สำคัญเมื่อ ..... แนะนำสำหรับลีเดียและเครื่องชั่ง Pentatonic Major, คอร์ด 7 ที่สำคัญยังคงเป็นหนึ่งในความลึกลับของเพลงเหล่านั้นขัดแย้งกัน ผู้ฟังบางคนรัก'อมตะนิรันดร์'ว้าว! (ความคมชัดของฉัน) ซึ่งเป็นหลอดเลือดช้า strumming เหล่านี้บนคอร์ดกีตาร์ บางคนบอกว่าเสียงที่ไม่ซ้ำกันนี้ทำให้พวกเขารู้สึกค่อนข้างเศร้าและ disoriented อื่น ๆ ประสบการณ์การปลดปล่อยเมื่อได้ยินคอร์ดเหล่านี้เล่นได้อย่างรวดเร็วดังเช่นในลาติน แจ๊สหรือช้าในเพลงลายเซ็นโดย Carpenters,'ใกล้ ๆ '

สำหรับผมส่วนตัว, คอร์ด Major 7 ชนิดของการแสดงความหวังว่าอยากได้สำหรับมนุษย์ที่อาจเกิดขึ้นความฝันของมนุษย์ ความจริงก็คือเราพบที่นี่รูปแบบที่ทันสมัยของเพลงดีเหมาะแก่การพัฒนาของเราอย่างรวดเร็วไลฟ์สไตล์

Love Song Sheet Music

นี่เสียงเป็นสี่รุ่นของนักประพันธ์เพลงและ arrangers รับผิดชอบแตกต่างกันเพื่อให้ได้ผลที่ลึกซึ้งนี้ของคุณจึงสามารถเข้าใจที่ดีขึ้นของคุณเพลง>

1890 ถึง 1920. แรกของทุกคอร์ดของประวัตินี้จะให้เราฉากการเยาะเย้ยและของที่น่ารังเกียจนี้ถูก heaped เมื่อนักประพันธ์เพลงสาวเช่น DeBussey, Satie และคลี่คลาย

Eric Satie 's -- เพลง's Van Gogh .... โรงเรียนสอนดนตรีในช่วงปลายศตวรรษที่สิบเก้าชนิดที่ไม่ได้ฟรีเพื่อนักคิดและผู้สนใจรักของ'เพลงแอฟริกัน' แถบคำพูดรื่นหูเหมาะกับการทำสงครามและมีการควบคุมเดินขบวนเต็ม. องศาเพลงได้ปฏิเสธที่จะผู้ที่กล้าไปเร่ร่อนเป็นเสียงแปลกใหม่หรือจังหวะ Erik Satie, วันนี้ที่มีชื่อเสียงของเขาที่ใคร่ครวฃญ'Gymnopedies Trois'(โดยเฉพาะสีของฤดูใบไม้ร่วง), ดื่มตัวเองไปสู่ความตาย และนักวิจารณ์เพลงครูอธิบายเขาไม่ได้ผลเป็น'และแย่กว่านั้นคือ'ไม่มีความสามารถพิเศษ' มี แต่ฟังองค์ประกอบอันเงียบสงบของเขาต้องตระหนักว่าเขาจะต้องถอดเสื้อคลุมตัวเองในเพลงของเขาที่จะรักษาสุขภาพจิตดีใด ๆ ตอนนี้เรา, ฟังปิติยินดีอย่างมาก, สามารถเพลิดเพลินกับผลของสิ่งที่เขาเสียสละเพื่อสร้าง ในโลกยุ่งมุ่งมั่นของเราเราต้องเซนเรียบง่ายเหมือนของเขาและจังหวะช้าเกินกว่าที่เราอาจจะตระหนักถึง Satie wrote งานที่มีชื่อเสียงที่สุดของเขาในปี 1888 แต่ก็ยังไม่รู้จักเขาเป็นนักจนกระทั่งช่วงต้นทศวรรษ 1960

กล้าใช้วิชาที่ 7 คอร์ด, Satie เป็นจริงนอกรีต หนึ่งอาจเปรียบเทียบบุคลิกภาพของเขาเพื่อวาดดี แต่เข้าใจผิด, Vincent Van Gogh ใจของ Satie ได้เสมอค้นหาปลอบใจซึ่งเขาได้พบขณะที่เขียนเพลงของเขาสงบ แม้ว่าจะเป็นความจริงผลงานของเขาได้รับการติดฉลากโดยบางส่วนเป็น'อ่อนโยน'และ'เพลงลิฟท์ต้น', Satie สัญชาตญาณรู้ว่าจำเป็นต้องรักษาด้วยจิตใจที่ทันสมัยสัมผัสเพลงของ เขา clung กับเสียงดนตรีของเขาถึงแม้ว่านี้ขับไล่เขากลายเป็น reclusive.1920 TO 1950

แหล่งที่มาของการเกิดขึ้นของรายใหญ่อีก 7 คอร์ดมาจากแอฟริกา ในช่วงของเพลง Marabi 1920 จากอัฟริกาใต้ได้กลายเป็นที่นิยมในเมืองทวีปอเมริกาเหนือ เพลงใหม่ที่โดดเด่นนี้จังหวะ syncopated และเกือบ7 คงที่สูงขึ้นไปเล่นคอร์ดที่สำคัญของแต่ละเพลง เบื่อฟังซ้ำนี้บาง แต่ผู้ที่พยายามที่จะเข้าใจอย่างแท้จริงที่จะกลายเป็นสะกดจิตจากการเปลี่ยนแปลงที่ลึกซึ้งและความแตกต่างของเสียง

Egoli, ชื่อซูลูสำหรับ Johannesburg, กลายเป็นสวรรค์สำหรับนักร้อง Marabi ทางวัฒนธรรมที่ได้เขียนเพลงเกี่ยวกับเมืองของตัวเอง Bossa Nova แซมบ้าบราซิลและคิวบายืมจากการสร้างสรรค์ไพเราะเหล่านี้ใหม่ Havana เร็ว ๆ นี้ได้กลายเป็นจุดที่มีสัญญาณสำหรับสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีอารมณ์รุนแรงนี้มาพร้อมกับเสียงสด

ในปี 1930, นักประพันธ์เพลงในอเมริกาเหนือเริ่มใช้ 7 หลักจะแนะนำเพลงช้าเช่น Tara 's Theme ในหนังหายไปกับลมตลอดจน Over Rainbow, ในตัวช่วยสร้างของออนซ์

Stravinsky 7 สาเหตุสำคัญของ Riot -- In 1944, Igor Stravinsky ดีกลายเป็นเรื่องของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตำรวจ'นี้เนื่องจากการจัดเรียงของเขาแปลกใหม่ของสตาร์แพรวพราวแบนเนอร์ เขาแนะนำ 7 สาขาวิชาและเป็นเพลงนี้ฝูงชนที่เกิดจากความน่ากลัวในบาง angst พอจะทำให้เกิดจลาจล

Ella Fitzgerald, กับการกระทำของเธอ Misty ได้ไกลมากขึ้นประสบความสำเร็จในการชนะสนับสนุนพัดลมสำหรับ vocalism นวนิยายของเธอ 1950 1980 ระหว่าง 1950 ของคอร์ดที่สำคัญและโดดเด่น 7ths กลับมาพร้อมด้วยไหวพริบตัวหนาและหน้าด้านของพวกเขา เพลงธีมสำหรับ'โบนันซ่า'แกว่งนี้เพื่อสะท้อนให้เห็นทั่วไปเพิ่มเติมให้สมบูรณ์มากขึ้นชนิดของเสียง ชุดรูปแบบสำหรับ'Gunsmoke', แต่ยังรวม 7 สาขาวิชาลึกลับไประดับเล็ก ๆ

กลับไปที่ 1890 สำหรับช่วงเวลา, Scott Joplin สามารถสานชุดรูปแบบคล้ายกันในเพลงเช่น'Maple Leaf เศษ'ซึ่งเป็นจริงเพลงแรกในประวัติศาสตร์ที่จะขายมากกว่าหนึ่งล้านสำเนาของเพลงแผ่น! ทศวรรษ 1960 เป็นทศวรรษการใช้งานหนักสำหรับ 7 หลักโดยมี"Baby Baby'โดย Miracles,'California Dreamin'โดย Mamas และ Papas เพื่อชื่อเพียงไม่กี่เพลง. จากด้าน plaintive'Poor ของเมือง'แสดงผลโดยจอห์นนี่ แม่น้ำหลายสายจะแปลกเกี่ยวกับดนตรีแจ๊ซ'Copacabana'ของ Barry Manilow, เพลงนี้แสดงช่วงของอารมณ์มนุษย์ที่พบผู้ชมพร้อม

ปรับแต่งการพัฒนาสำหรับเจอร์รี่และเครื่องกระตุ้นหัวใจเป็นสัญลักษณ์ของพวกเขาจะไม่ปล่อยให้จับซันคุณร้องไห้"กับปีนที่น่าสนใจที่นำไปสู่การเป็นดารา Crescendo

ในช่วงปี 1970 คอร์ดที่ 7 ที่สำคัญยังอยู่ในสมัยที่มี Bacarach ของ'ใกล้ ๆ 'ซึ่งได้กล่าวมาก่อนหน้านี้และร้องเพลงเป็นอย่างดีจาก Carpenters, ชุดรูปแบบจาก'ร็อคกี้'เพลงโดย America, Eagles และ Steely Danแม้ตี existential,'Hotel California', มีบทบาทเล็ก ๆ แต่เหมาะสำหรับคอร์ดพิเศษที่ซ่อนอยู่เกือบในการแนะนำกีต้าร์

ปี 1960 เคล็ดลับเกี่ยวกับสีที่ใช้ D ที่สำคัญของ D Major 7 ถึง D7 ถึง G ที่สำคัญคือตอนนี้ปรับแก้เพิ่มเติมและราบรื่น บางเพลงเป็นจริงง่ายมากขึ้นเช่น'ม้าที่มีชื่อ'ซึ่งอาจจะเล่นได้เกือบทั้งหมดโดยใช้เพียงสองคอร์ดที่ 7 รายใหญ่และช้า, ลูกคลื่นจังหวะการเต้นของโมร็อกโก

บัลลาดร็อคคลาสสิก,'บันไดไปสวรรค์'ถูกโหลดขึ้นกับ7 รายใหญ่ที่สวยงามและเล่นให้หมดอย่างสมบูรณ์แบบในกีตาร์ 12 - string ไฟฟ้าโดย Jimmy Page Led Zeppelin ของ มีอิทธิพลซึ่งกันและกันระหว่าง, หลักและสำคัญ 7ths น้อยในเพลงนี้เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแท้จริงและจะไม่ล้านสงสัยจะ entranced โดยมันยังคง

1980 ถึง 2010. สามทศวรรษสุดท้ายไม่ได้เห็นความต้องการหนักสำหรับ 7 คอร์ดเมเจอร์ บางทีอาจจะขับรถออกจากไอน้ำหรือเป็นเพียงการพักผ่อนที่รอฤดูใบไม้ผลิขึ้นในรูปแบบใหม่และอนาคตบาง 1999 ตี,'คุณได้รับสิ่งที่คุณจะให้'โดยรากใหม่, เป็นตัวอย่างหนึ่งของการนี้

ชาวเคลท Afro - Sound System, วงดนตรีที่ยอดเยี่ยมที่เกิดขึ้นจากปีเตอร์กาเบรียลยังคงเก็บที่เสียงมีชีวิตอยู่ การใช้'พูดถึงกลอง'ของพวกเขาคือเย็นมาก!

ดี, มีมันคือประมาณ 120 ปีของการนวัตกรรมดนตรี ใช้เวลาเดินทางผ่านประวัติศาสตร์และฟัง Satie, Marabi, Manilow และรากใหม่เพียงเพื่อให้ได้รับความรู้สึกเสียงสำหรับคอร์ดดีแบบนี้ มันอาจจะดีที่เร็วคุณภาพ Bittersweet ของคอร์ดที่ 7 ที่สำคัญจะกลับมาชอบ แต่ถ้าคุณไม่ได้'เสียงของนิรันดร์'จะยังคงมีคนช่วยให้เราชะลอตัวลงและสะท้อนชีวิตในขณะที่ ตอนนี้ผมกำลังจะไปรับกีต้าร์ของฉันและค่อยๆดีด E ใหญ่แล้ว 7 รายใหญ่ Groovy!

คอร์ดโปรดของคุณคืออะไร -- เหมืองรายใหญ่ของอเนกประสงค์ที่เจ็ด

เพลงใหม่ โค้ดเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น