วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ง่ายต่อการเล่นเพลงกีตาร์เริ่มต้น

คืออะไรไม่ 1 กำหนดเป้าหมายร่วมกันโดยเริ่มต้นมือกีต้าร์ทั้งหมดหรือไม่ เพื่อให้สามารถเล่นเพลงกีต้าร์เริ่มต้นได้โดยเร็วที่สุด หากคุณยังคงใหม่เพื่อกีต้าร์, คุณจะยินดีที่จะรู้ว่ามีตันที่นิยมมากและยังง่ายต่อการเรียนรู้กีต้าร์เพลงเมื่อคุณได้รู้มันกีต้าร์เทคนิคพื้นฐาน

Sunshine of Love ของคุณ -- Eric Clapton (ครีม)

Love Song Sheet Music

ถ้าคุณได้เรียนรู้เพลงนี้คุณจะได้เรียนรู้อย่างใดอย่างหนึ่งriffs ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประวัติศาสตร์กีตาร์ไฟฟ้า มันยิ่งใหญ่สำหรับผู้เริ่มต้นตั้งแต่ riff เป็นตัวเล่นในระดับรองบลูส์ pentatonic ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้เรียนรู้ทฤษฎีในขณะที่ทำเพลงดี คุณสามารถขออะไรอีก? เรียนรู้การปฏิบัตินี้เพลงที่ :
คอร์ดพลัง สตริงดัด pentatonic ขนาดเล็ก กีต้าร์นำ
Wonderwall -- Oasis

Wonderwall เป็นเพลงที่เริ่มต้นที่ดีในการเรียนรู้ถ้าคุณเป็น strumming และอคูสติกกีตาร์ มันต้องมีการเรียนรู้ไม่กี่ใหม่, คอร์ดง่ายกว่า strumming พร้อมกับเพลง นอกจากนี้คุณยังจะต้องคอ Capo อยู่ที่ทำให้ไม่สบายใจ 2 กีต้าร์ที่เล่นเพลงนี้ ทั้งหมดในทุกการเรียนรู้ Wonderwall จะมีการพัฒนาของคุณ :
strumming ทักษะ ห้องสมุดคอร์ด ความรู้เกี่ยวกับ Capo กีต้าร์
Stand By Me -- Ben E. King

Stand By Me เป็นเพลงยอดเยี่ยมจาก - Doo wop ยุคของ '60s ความสามารถในการเล่นเพลงนี้เล่นกีตาร์ของคุณจะต้องความรู้เกี่ยวกับคอร์ดบาร์ตามที่คุณจะได้ใช้อีและคอร์ดบาร์รูปในความก้าวหน้าให้คอร์ด นี่คือกีต้าร์เพลงเริ่มต้นที่ดีเนื่องจากคุณจะมีความสนุกสนานและการเรียนรู้เกี่ยวกับ
คอร์ด barre ก้าวหน้าคอร์ด กีต้าร์เส้นเสียงแหลมและเสียงเบสที่เก็บ
Wipeout -- Surfaris

เพลงนี้ paced รวดเร็วเป็นมือกีต้าร์ต้องเรียนรู้สำหรับผู้เริ่มต้นทั้งหมด การเล่นมันต้องถอนขนสำรองของสตริงเดียวบันทึกค่อนข้างรวดเร็ว แต่แน่นอนคุณจะเพียงแค่เริ่มต้นออกช้าและความเร็วในการถอนขนโค้ดของคุณตามที่คุณความคืบหน้า

และ Twist Shout -- Beatles

การเรียนรู้ที่จะเล่นคลาสสิกนี้ดีมากถ้าคุณเป็น"oldies แต่สารพัด" มันง่ายเช่นกันเนื่องจากทั้งหมดจะต้องใช้เป็น fretting คอร์ดง่ายๆ, strumming และเสียงเบสที่เดิน เรียนรู้การปฏิบัตินี้เพลงที่ :
คอร์ดสตริงเปิด strumming

และจำไว้ว่าเพลงอื่นที่คุณเรียนรู้มากขึ้นคุณฝึกจึงดีกว่าคุณจะได้รับในการเล่นกีตาร์ ถ้าคุณเป็นผู้เริ่มต้นเล่นกีต้าร์เพิ่งเริ่มต้นไม่ต้องกังวลมากเกินไปกับทฤษฎีกีต้าร์ในระยะแรกมาก เรียนรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเรียนรู้เพลงกีตาร์สำหรับผู้เริ่มต้น (ซึ่งในทางกลับกันการพัฒนาทักษะของคุณ) และเรียนรู้ทฤษฎีในภายหลัง

ง่ายต่อการเล่นเพลงกีตาร์เริ่มต้น

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น