วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Blink 182 -- Band ที่กำหนด Punk Pop

เมื่อมาถึงที่พบมากในแนวพังค์ป๊อปของวงการดนตรีทั้งในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ Blink 182 เป็นหนึ่งในวงดนตรีที่ด้านบนของของ heap - จะ posers หนึ่งอาจจะบอกว่าชื่อวงจะได้รับการกล่าวถึงในพริบตาของพังค์เมื่อใดก็ตามที่เรื่องของป๊อปเป็นที่กล่าวถึงในวงการอุตสาหกรรมเพลง

ในความเป็นจริงนั้นมีอำนาจเหนือ Blink 182 ของที่เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกที่สำคัญในประเภทที่จะกล่าวถึงตอนนี้โดยมากวงดนตรีร่วมสมัยที่มีอิทธิพลต่อดนตรีของพวกเขาที่ดี และพวกเขามียอดขายอัลบั้มและรางวัลที่ได้รับการพิสูจน์ว่า

Love Song Sheet Music

Discography ประทับใจ

ในปัจจุบันมีห้า Blink 182 สตูดิโออัลบั้ม, อัลบั้มสี่วิดีโอและหนึ่งรวบรวมและอัลบั้มแต่ละสด, มีจำนวน 21 ซิงเกิ้ลและ 3 เล่นนาน แมวเชสเชียร์ได้ออกอัลบั้มแรกในปี 1994, ปีที่วงนี้กำลังเกิดขึ้น มันไม่ได้ประสบความสำเร็จแม้ว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของชื่อเสียงของวงดนตรีและเพลงของ Dude Ranch ซึ่งได้เปิดตัวในปี 1997 บรรลุความสำเร็จในระดับปานกลาง

ยาสวนทวารหนักของรัฐ, เปิดตัวครั้งแรกกับจุดในสิบอันดับแรกของ Billboard 200 เพลง"ทุกสิ่งเล็ก ๆ "แหลมที่ 1 ในโมเดิร์นแนะนําติดตามแผนภูมิ Rock ทำให้ประสบความสำเร็จสูงสุด

Take Off กางเกงและแจ็คเก็ตของคุณออกจำหน่ายในปี 2001 เป็นจำนวน 1 เท่านั้น Blink 182 อัลบั้มในประเทศสหรัฐอเมริกาเช่นการเขียนนี้ อัลบั้มตัวเองชื่อวง, แหลมที่ 3 จำนวน 200 ป้ายในเมื่อได้มีการเปิดตัวในปี 2003 สำหรับนักวิจารณ์จำนวนมากและแฟน ๆนี้เป็นอัลบั้มที่สุดของวงกำหนดให้วันที่

อัลบั้มที่หกอยู่ในผลงานปี 2010 สามารถกล่าวอย่างถ่อมตัวว่าดนตรีที่กำลังรอการทำงานร่วมกันล่าสุดระหว่างสมาชิกวงดนตรีวงนี้เป็นที่นิยมที่มียอดขายได้กว่า 25 ล้านอัลบั้มทั่วโลก

ความมั่นคงในการประกอบ

ยกเว้น Scott Raynor ผู้เป็นมือกลองและผู้เล่นเครื่องดนตรีที่ตีของวงดนตรีจาก 1992 ถึงปี 1998 และต่อมาได้ถูกแทนที่โดย Travis Barker, อีกสองสมาชิกวงอยู่เหมือนกันตั้งแต่ปี 1992 เหล่านี้ได้ถูก Mark Hoppus บนร้องนำและเบสรวมทั้ง Tom DeLonge บนร้องนำและกีตาร์; ทั้งสองได้นักแต่งเพลงสำหรับ Blink 182

ความสัมพันธ์มืออาชีพและส่วนบุคคลขี้ถักถูกวัดซึ่งมีกว่าทศวรรษได้ก่อให้เกิดการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมายและสำหรับ Blink 182 เพียงเพื่อชื่อไม่กี่แห่งความสำเร็จเหล่านี้

• Choice Awards Teen -- กลุ่มร็อค Choice (2000) กลุ่มร็อคที่ดีที่สุด, (2001) และเพลง Love Choice (2004) สำหรับ"I MissYou"
• MTV Video Music Awards -- Best Group Video (2000) สำหรับ"ทุกสิ่งเล็ก ๆ "นอกเหนือจากการเสนอชื่อเข้าชิงอื่น ๆ สำหรับวิดีโอของปีและดีที่สุด Pop Video
MTV ยุโรป• - พระราชบัญญัติใหม่ที่ดีที่สุด (2000) และพระราชบัญญัติร็อคที่ดีที่สุด (2001)

แม้ว่า 182 เพลงของ Blink ได้รับการอธิบายอย่างหลากหลายเป็นพังค์ป๊อปร็อกพังค์, punk ฟื้นฟูและพังค์สเก็ต, สิ่งหนึ่งที่ไม่ได้อยู่ในคำถาม เพลงมันจะเป็นวันนี้ที่เกี่ยวข้องตามที่มันเป็นยิ่งกว่าทศวรรษที่ผ่านมาในแง่ของการ angst วัยรุ่น

Blink 182 -- Band ที่กำหนด Punk Pop

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น