วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงเปียโนง่ายต่อการเรียนรู้เพลงเร็ว

การใช้ง่ายเพลงเปียโนที่ถูกต้องเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและเร็วที่สุดสำหรับคุณที่จะเรียนรู้เพลงเปียโน หากคุณไม่ต้องการที่จะใช้จ่ายมากเวลาเรียนรู้วิธีการอ่านเพลงเปียโน, การเรียนรู้สัญลักษณ์คอร์ดจะประหยัดเวลาหลายชั่วโมงของการปฏิบัติ การเรียนรู้เหล่านี้ชื่อคอร์ดก็เหมือนการเรียนรู้ชวเลขสำหรับมือซ้ายของคุณและเมื่อคุณจำกี่ของพวกเขาแล้วคุณจะสามารถเล่นเพลงจำนวนมากในเวลาอันสั้น

Easy เพลงโดยใช้สัญลักษณ์คอร์ด

Love Song Sheet Music

สัญลักษณ์คอร์ดเป็นสัญกรณ์ดนตรี> ที่ใช้ตัวอักษรและ / หรือตัวเลข (F, G7, DM) กับชื่อทั้งหมดคอร์ดเพลง คุณจะพบสัญลักษณ์เหล่านี้ในแผ่นเพลงของเพลงยอดนิยม มีจำนวนมาก"หนังสือปลอม"ซึ่งแสดงทำนองเพลงและคอร์ดสัญลักษณ์ข้างต้น

ที่นี่เพลงง่ายขั้นตอนของกระบวนการเพื่อแผ่นเล่นเปียโน :

o รับหนังสือปลอมหรือแผ่นเพลงกับสัญลักษณ์คอร์ดที่เขียนข้างต้นทํานอง
o ได้รับหนังสือหรือแผนภูมิคอร์ดคอร์ดกับคอร์ดพื้นฐาน
o ดีเลือกเพลงที่คุณชื่นชอบและเรียนรู้คอร์ด
o เรียนรู้ทำนองดี
o เล่นมือทั้งสองเข้าด้วยกัน

หมายเหตุ : คุณควรจะเรียนรู้ inversions ที่อยู่ใกล้กันเพื่อให้อยู่ด้านซ้ายของคุณไปทั่วบริเวณเดียวกันของแป้นพิมพ์

ในหน้านี้มีเพลงเปียโนง่ายตัวอย่างของ"Love Me Tender"เล่นกับสัญลักษณ์คอร์ด :
ฉันใส่เครื่องหมายดนตรีเสียงเบสเพื่อแสดงวิธี inversions คอร์ดอยู่ใกล้กับอีกคนหนึ่ง อย่างไรก็ตามกับการปลอมหนังสือคุณต้องการเพียงบรรทัดทำนองและสัญลักษณ์คอร์ด เมื่อคุณเรียนรู้เพลงค่อนข้างดีคุณสามารถเพิ่มรูปแบบการเข้าจังหวะให้มือซ้ายเป็นเติมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่ทํานองมีบันทึกย่อยาว

คุณควรเริ่มต้นการเรียนรู้ขั้นพื้นฐานคอร์ดของคีย์ทั่วไป / เครื่องชั่งที่ใช้ในการส่วนใหญ่ที่นิยมเพลง คอร์ดพื้นฐานสำหรับคีย์ที่พบบ่อยที่สุดคือ

ที่สำคัญของ C : C, F Fm, G7, D7,
ที่สำคัญของ G : G, C, D7, A7, ซม.
ที่สำคัญของ F : F, Bb BBM, C7, G7,
ที่สำคัญของ Bb : Bb Eb,, F7, C7,EBM

เมื่อคุณเรียนรู้สัญลักษณ์คอร์ดคุณจะได้เรียนรู้รูปแบบการบันทึก คุณจะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการเรียนรู้ด้านซ้ายมือที่มีการเขียนไว้ในแผ่นเพลงปกติและการนี้จะช่วยให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่ด้านขวามือ กำหนดเป้าหมายของความจำ 25 ถึง 30 คอร์ดและค่อยๆให้การเรียนรู้ใหม่ แผ่นเพลงธรรมดากลายเป็นเพลงเปียโนง่ายเมื่อคุณได้เรียนรู้หลายคอร์ดขึ้นอยู่กับสัญลักษณ์ของพวกเขา จากนั้นคุณจะสามารถสร้างรายการละครยาวของที่คุณชื่นชอบเพลงเร็วมาก

เพลงเปียโนง่ายต่อการเรียนรู้เพลงเร็ว

เพลงฮิต ฟังเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น