วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เขาไม่ได้นายหนัก, เขาบราเดอร์ของฉัน -- เพลงพระกิตติคุณ?

, ออร่าที่ Hollies'1969 เพลง"เขาไม่หนัก, เขาฉันบราเดอร์"ผลิตเป็นเสน่ห์ไปมีสติ คล้ายกับบรรดาผู้ยำเกรงบราเดอร์'ตี"Unchained Melody"ในความเป็นจริงสำหรับความรักที่ใกล้ชิดอาจจะมากกว่าหนึ่งอย่างแท้จริงได้ประสบการณ์กับบุคคลอื่นได้นำเพลงนี้กับมันเชื่อมโยงไปยัง Boys Town, ก่อตั้งโดยคุณพ่อ Joseph Edward Flanagan

พ่อ Flanagan"ตระหนักถึงความจำเป็นที่เด็กผู้ชายทั้งหมดชอบที่จะเป็นพลเมืองผลิต. นั่นคือเหตุผลที่ [เขา] เปิดของเขา. พลังงานเพื่อชายรักที่ถูกทอดทิ้ง"[1] มีน้อยสงสัยจริงๆว่าวัฒนธรรมและค่านิยมของ Boys Town จับพี่น้อง (และความเป็นพี่น้องกัน) ของมนุษยชาติ; ที่ต้องการโดยธรรมชาติของคนดีในการยืมมือไปยังอีกดิ้นรน circumstantially . กับของเนื้อเพลงเป็นเพลงที่ลักษณะเมือง Boys ภาพจาก chillingly 1941, สุทธ์ในครั้งเดียวรับพวกเรา"ที่นั่น"ที่หญิงหรือชายจะดำเนินการ -- แต่ดำเนินการโดยใคร? ชีวิตมันเริ่มต้น :

Love Song Sheet Music

ถนนเป็นยาว
มีหลายม้วนเปิด
นั่นทำให้เราผู้รู้ที่ไหน
ใครจะรู้เมื่อ
แต่ผมแข็งแรง
แข็งแรงพอที่จะกระทำเขา
เขาไม่หนักเขาก็พี่ชายของฉัน

เรารู้ว่าพี่ชายของความรักของที่นี่ส่วนใหญ่ของเรา เราได้เห็นอย่างใดอย่างหนึ่งหรือมีประสบการณ์มันเป็นการส่วนตัว ถนนชีวิตยาวและเป็นความลึกลับในว่าเรามีความคิดว่าไม่มีวันจบ; เราเพียงให้แผนการของเราเราไม่? แต่วิธีที่มักจะวางแผนที่เต็มไปด้วยอันตรายเราไม่ได้ในตอนแรกดูของเราและวิธีการมักจะคิดว่าเราไม่สงสัยว่าสิ่งที่จะทำให้เลี่ยงไม่ได้วางแผนอีกครั้ง? มีอีกอย่างหนึ่งแข็งแรงพอที่จะแบกทั้งหมดนี้ แต่พระเยซูพี่ชายของเรา -- เขาดีเกินพอสำหรับเราทุกคน

ดังนั้นพวกเราจะไป
สวัสดิการของเขาคือความกังวลของฉัน
ไม่มีภาระเขาเพื่อหมี
เราจะได้รับมี
สำหรับฉันรู้ว่า
เขาจะไม่ประวิงฉัน
เขาไม่หนักเขาก็พี่ชายของฉัน

พระเจ้าไม่ได้คำนึงถึงภาระของเราเป็นภาระ ก็แค่เราที่คิดแบบนั้น พระคุณของพระองค์จะเพียงพอสำหรับผมและสำหรับคุณ และปรับตัวลดลงเราจะดีขึ้นความแข็งแรงของเขาทำงานผ่านเรา เราจะไปที่นั่นกับเขา แต่ไม่ได้โดยไม่ต้องเขา จะไม่มีการ จำกัด อำนาจรักของพระเจ้าไม่ ในเวลาไม่นานเราจะกลับคืนมาไม่ได้ เราไม่สามารถขีดขวางเขา เขาเป็น uncontainable

ถ้าผมมีภาระหนักที่ทุก
ผมรับภาระกับความโศกเศร้า
หัวใจของทุกคนที่
ไม่เป็นที่เต็มไปด้วยความดีใจ
ของความรักซึ่งกันและกัน

มีความรักจะน่ากลัวอย่างลึกซึ้งปัญหาการขาดแคลนของการจัดเรียงในโลกนี้ ที่ไม่มีเวลาในประวัติศาสตร์ได้รับการมีภาระหนักมากขึ้นในโลกและความสามารถของมนุษย์ให้การสนับสนุนอื่น ๆ แต่ละคนตอนนี้คือเวลาสำหรับความรักซึ่งกันและกัน.' ถ้าเพียง แต่มีวิธีการคุมขังนักโทษของหัวใจมากขึ้นพวกเขาด้วยความโศกเศร้า ladening นี้มากขึ้นเพื่อเพิ่มความตั้งใจแล้ว'สามารถ'ในหมู่พวกเรา นั่นคือความโศกเศร้าของพระเจ้า -- หัวใจของพระบิดา; ว่าคนอื่นจะไม่ร่วมในการประหยัดคนอื่น ๆ

มันยาวถนนยาว
จากที่มีกลับไม่มี
แม้ว่าเราจะไปทางที่นั่น
ทำไมไม่ร่วมกัน?
และโหลด
ไม่ชั่งให้ฉันลงที่ทั้งหมด
เขาไม่หนักเขาก็พี่ชายของฉัน

โหลดที่ใช้ร่วมกันเป็นเรื่องข่าวประเสริฐแน่นอน เป็นเวลาของเรา ในขณะที่เราอยู่ที่นี่ในช่วง'เวลาของเรา'เราไม่ได้มาก แต่ทางเลือกที่จะอยู่ชีวิตเลือกที่จะฆ่าตัวตายแทบจะดูเหมือนว่าตัวเลือกที่เหมาะสมเว้นแต่ความยากจนและความเปล่าเปลี่ยวของวิญญาณแซง เราแบ่งภาระและเรารู้ว่าพระเจ้ารักของทันที หากต้องการรู้ถึงความรักของคนอื่น ๆ ที่ให้ตัวเองหรือให้ตัวเองเพื่อให้เราสามารถทำได้จริงเตือนเคร่งครัดของความรักที่สมบูรณ์แบบของพระเจ้าที่ตรงไปตรงมา, ด้วยความเต็มใจ, แน่นอน ... finished มันคือในพระเยซูคริสต์

พ่อ Flanagan ของ Boys Town พยายามนำความรักในชีวิตที่ปกติ may've สิ้นสุดวันที่กองเศษ มันเป็นของรักของพระเจ้าที่จะพบได้ในพี่น้องนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการเราเขาก็จะไม่หนักเขา (หรือเธอ) เป็นพี่ชายของฉัน (หรือน้องสาว)

Copyright © 2008, Wickham SJสงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก

เขาไม่ได้นายหนัก, เขาบราเดอร์ของฉัน -- เพลงพระกิตติคุณ?

ฟังเพลง เพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น