วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ซอฟท์แว -- เล่นเพลง

ดังนั้นคุณจึงต้องการเป็นนักเขียนเพลง คุณมีเพลงเหล่านี้ทั้งหมดในหัวของคุณและสามารถเขียนอะไรก็ได้ตราบใดที่มีเครื่องอัดเทปรอบในการจับภาพมัน แต่แล้วผู้เผยแพร่ของคุณกล่าวว่าเขาต้องการแผ่นตะกั่วหรือแย่ลงคะแนนเป่าเต็มชิ้นเอกของคุณ คุณจะทำอย่างไร

เล่นดนตรีได้เพื่อช่วยเหลือ

Love Song Sheet Music

หากมีชิ้นส่วนที่เรียบง่ายของซอฟแวร์ที่จะใช้ไม่มีใครจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เล่นดนตรีได้โดยโน้ตเทคโนโลยีทำให้การสร้างเพลงแผ่น> ข่าว หากคุณมีเพียงแค่ความรู้พื้นฐานของสัญกรณ์ดนตรีจากนั้นซอฟต์แวร์นี้จะทำส่วนที่เหลือเพื่อให้คะแนนของคุณดูเป็นมืออาชีพของการจัดเก็บซื้อแผ่นเพลง

เล่นดนตรีได้จัดการสิ่งต่างๆทั้งหมดที่คุณจะต้องเพื่อที่จะสร้างคะแนนดนตรี มันสามารถพิมพ์ทุกชนิดของทราบมีจาก 32 หมายเหตุประกอบบันทึกทั้งหมด คุณสามารถใส่เพลงในลายเซ็นกันได้ตลอดเวลาเช่น 3 / 4 4 / 4 และแม้กระทั่งเวลาแปลกลายเซ็น

แต่วิธีการเล่นดนตรีได้ไปเป็นพื้นฐานทุกรายละเอียดอื่นในการฟังเพลง คุณสามารถกำหนดสถานที่เพื่อชะลอและเร่งจังหวะ คุณสามารถกำหนดพื้นที่ในการเล่นนุ่มนวลและดัง คุณสามารถผูกบันทึกร่วมกัน คุณสามารถตั้งค่าสำหรับใช้ในการหลายคะแนนรวมทั้งเปียโน, ไวโอลิน, ทองเหลืองเพียงเกี่ยวกับอะไรเลยแม้แต่เสียง

ใช่ซอฟท์แวดนตรีมาพร้อมกับความสามารถในการพิมพ์เนื้อเพลงซึ่งแต่ละสามารถอยู่ภายใต้ หมายเหตุที่สอดคล้องกันที่พวกเขาจะต้องมีการร้องเช่นเดียวกับในหนังสือเพลงของพวกเราทุกคนรักการร้องเพลงไปในช่วงวันหยุด

แต่ถ้าสิ่งที่อยู่ไม่พอจะไปเล่นดนตรีได้แม้แต่ไกลออกไป

สมมติว่าคุณมีอุปกรณ์เพลงที่คุณได้บันทึกไว้ในบันทึก MIDI และคุณต้องการถ่ายโอนเพลงที่แผ่นเพลง ไม่มีปัญหา เพียงคัดลอกไฟล์ MIDI ของคุณไปยังดิสก์จะเอามันไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณและคัดลอกแฟ้มดิสก์ลงเล่นเพลงซอฟแวร์> ซอฟแวร์จะอ่านไฟล์ MIDI และแปลเป็นแผ่นเพลงที่เกี่ยวข้อง, ตรงตามที่คุณเล่นมัน ดังนั้นหากเพลงดูปิดน้อยว่าเป็นเพราะเวลาของคุณจะปิด ใช่ซอฟแวร์นี้เป็นที่แน่นอนว่า และถ้าหากคุณมีความสามารถในการขอค่าอุปกรณ์ MIDI ของคุณไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณแล้วคุณสามารถดำเนินการโอนเงินโดยตรงไปตรงซอฟต์แวร์เล่นเพลง

เล่นดนตรีได้ยังสามารถอ่านไฟล์ MIDI มาตรฐานที่คุณดาวน์โหลดปิดอินเทอร์เน็ต ด้วยวิธีนี้คุณสามารถเล่นบางเพลงที่คุณชื่นชอบได้โดยไม่ต้องซื้อแผ่นเพลงสำหรับมันเพียงตราบเท่าที่ดาวน์โหลด MIDI ตัวเองจะทำถูกต้องตามกฎหมาย และถ้าคุณมีแผ่นเพลงที่คุณต้องการจะเก็บไว้เป็นไฟล์ MIDI, การเล่นเพลงสามารถทำกระบวนการย้อนกลับเช่นกัน

พิจารณาป้ายราคาขนาดเล็กที่มาพร้อมกับซอฟแวร์นี้ก็เป็นหนึ่งในต่อรองราคาที่ดีที่สุดที่คุณกำลังจะไปหาในอินเทอร์เน็ต มันไม่เป็นที่มีประสิทธิภาพเป็นสิ่งที่ต้องการ Passport ซึ่งค่าใช้จ่ายห้าเท่าเป็นมาก แต่สำหรับคนส่วนใหญ่จะเล่นเพลงที่พวกเขาเคยจะต้องพิมพ์แผ่นเพลงที่ดีพอสำหรับทุกโอกาส

ซอฟท์แว -- เล่นเพลง

ฟังเพลง โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น