วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทรัพยากรที่จะช่วยเด็กเรียนรู้และเพลิดเพลินไปกับเปียโน

ถ้าบุตรของท่านเป็นจุดเริ่มต้นเรียนเปียโนและกำลังมีปัญหาในการรับ enthused เกี่ยวกับความคิดที่มีจำนวนของรูปแบบแผ่นเพลงที่แตกต่างกันที่เด็กจะเกี่ยวข้องกับ

ลูกสาวของฉันหนุ่มสาวแสดงความสนใจในการเล่นเปียโนจากวัยหนุ่มสาว, ไม่มากเพราะการเล่นเปียโนเอง (ผมไม่ได้) ของฉันหรือความเป็นจริงว่าเรามีเปียโนในบ้าน (เราไม่ได้จนเมื่อเร็ว ๆ นี้) แต่เป็นเพราะ เธอรักแฮร์รี่พอตเตอร์

Love Song Sheet Music

เนื่องในโอกาสคี่เราไปเก็บเพลงที่เธอจะพบเปียโนที่เราอนุญาตให้เธอไปนั่งที่แล้วลองเล่นบันทึกแรก ๆ ของจอห์นวิลเลียมที่มีชื่อเสียง Hedwig 's Theme, คะแนนหลักสำหรับภาพยนตร์ Harry Potter เห็นนี้แล้วก็เลยมันเป็นเวลาสำหรับผมที่จะเรียนเปียโนหนึ่งในสิ่งที่ฉัน"รายการสิ่งที่ต้องทำก่อนที่ฉันจะตาย"และในการทำเช่นแนะนำให้เธอเปียโนเช่นกัน

แทนที่จะได้รับบทเรียนของเธอในขั้นตอนนี้ผมไปเรียนตัวเองและได้ซื้อ Harry Potter เพลง Easy Piano Sheetผ่านการเรียนรู้นี้ร่วมกัน (และมากประมาณใจคุณ) เธอพัฒนาดอกเบี้ยที่แท้จริงสำหรับเปียโนและโหยหาในการเรียนรู้ ตอนนี้เธอไม่สามารถรอที่จะได้รับบทเรียนและเรียนรู้เอง

ดังนั้นจุดเริ่มต้นของลูกสาวของฉันได้ Harry Potter แต่สำหรับเด็กมันอาจจะแตกต่างกัน มีหนังสือจำนวน Easy เปียโนของออกมีและทุกคนต้องมีความสามารถระดับเริ่มต้นของ แต่ถ้าคุณช่วยให้เด็กแล้วเล่นไม่กี่บันทึกว่าเสียงเหมือนเพลงโปรดของพวกเขาสามารถเร่งไปเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

ถ้าบุตรของท่านชอบดิสนีย์แล้วคุณอาจลอง"สอน Little Fingers เล่น : Disney Tunes"ซึ่งมีวัตถุประสงค์ที่จะเริ่มต้นเร็วและมีเพลงเช่น'Kiss Girl'และ'คุณจะรู้สึกรักคืนนี้'

มีแผ่นเพลงอื่น ๆ จากนักดนตรีที่มีชื่อเสียง, ฟิล์มและชุดทีวีที่เด็กมีความสนใจในดังนั้นหากบุตรหลานของท่านไม่ได้มีส่วนร่วมกับเปียโนนั่งลงกับพวกเขาและช่วยให้พวกเขากลายเป็นที่สนใจกับเพลงที่พวกเขาสนใจ

ทรัพยากรที่จะช่วยเด็กเรียนรู้และเพลิดเพลินไปกับเปียโน

เพลงใหม่ๆ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น