วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คืออะไรออกมาจาก iPods เหล่านั้นหรือไม่ ดนตรีเป็นวิธีการทำลายเด็กของเรา

ผมอยู่ในอาร์เจนตินาเป็นเวลาสามสัปดาห์ในปีนี้ ผมและภรรยามีการตรวจสอบในโรงแรมและชายหนุ่มคนที่ช่วยเราหลังเคาน์เตอร์อยู่ในยี่สิบแรกของเขา มีข้างหลังเป็นเครื่องและเมื่อเพลงใหม่เริ่มเล่นเขายิ้มและหันขึ้นเป็นเขาพบจองของเราบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของเขา ถูกแทงโก้เพลงที่คุณรู้ว่า accordions และทุกอย่าง มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันฟัง แต่จะอาร์เจนตินา, ผมรอคอยที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับมัน

เมื่อเพลงเริ่มต้นว่าชายหนุ่มเริ่มร้องเพลงตาม เขาร้องเพลงอย่างเงียบ ๆ แต่ unabashedly พนักงานต้อนรับอีกเด็กสาวคนถัดจากเขาเริ่มโยกไหล่ตัวเองเหมือนใครบางคนเพียงเกิดขึ้นจากด้านหลังแล้ววางอาวุธของพวกเขารอบเธอ ความรักมันเป็นเพลงช้าและฉันคิดว่ามันเป็นที่สวยงามมาก มันเป็นของเด็กรุ่นอาร์เจนตินาเพลงของพวกเขาจะใช้เวลาอย่างเห็นได้ชัดเช่นเดียวกับที่เป็นของเราอย่างจริงจัง

Love Song Sheet Music

คุณไม่จำเป็นต้องเป็นที่ครูผู้สอนเพื่อดูว่าการติดยาเสพติดของเราเยาวชนได้กลายเป็นเพลงและเพลงแบบพกพาอุปกรณ์ - MP3 เล่นของพวกเขา, iPods, โทรศัพท์มือถือ - พวกเขาขณะนี้ดำเนินการดนตรีมากขึ้นในบางสิ่งบางอย่างขนาดของน้ำหนักเบากว่าแผ่นซีดีทั้งหมดที่ผมได้เป็นเจ้าของในชีวิตของฉัน ไม่ว่าตัวเองเป็นที่นิยมเพลงใหม่ครอบงำจิตใจของหนุ่มสาวที่มี แต่ความสะดวกที่สามารถเข้าถึงเด็ก ๆ ตอนนี้มันทำให้ดูเหมือนของมันมากขึ้นกว่าที่เคย พวกเขาจะเสียบในเมื่อพวกเขาตื่นขึ้นมาเมื่อพวกเขาเดินไปโรงเรียนในระหว่างเรียนในห้องเรียนหลังเลิกเรียนบนรถโดยสารที่ห้างสรรพสินค้าและแม้กระทั่งที่โต๊ะอาหารค่ำ มันช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจเพื่อดู - วิวัฒนาการที่เริ่มต้นด้วย walkman และได้สิ้นสุดลงด้วย iTunes

แน่นอนเราทุกคนมีความคิดเห็นของเราเกี่ยวกับปรากฏการณ์นี้และมีจำนวนมากของเส้นทางที่ฉันสามารถไปด้วยนี้ คือการพึ่งพาโทรศัพท์มือถือและ iPods ทำให้เด็กของเราเห็นแก่ตัวมากขึ้นนี้ปิดปิดการต่อต้านการทางสังคมและในที่สุดดูหมิ่น? หรือมันเป็นคำสั่งบรรเทาโทษยอมรับได้ยากจากชีวิตของพวกเขาที่พวกเขาจะหลบหนีไปได้หรือไม่ วัฒนธรรมของอิเล็กทรอนิกส์มือถือเป็นเรื่อง divisive และทุกคนมีความรู้สึกที่แข็งแกร่งผมว่า แต่ฉันจะให้ความสำคัญกับด้านของปัญหาผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด

คืออะไรออกมาจากหูฟังเหล่านั้นหรือไม่

ฉันรักฮิปฮอปและแร็พ. LOVE IT ที่จริงผมก็เติบโตขึ้นมาฟังมันและฉันไม่ได้ฟังอะไรอย่างอื่น ฉันรู้"ทุกเพลงของ Cypress Hill 's"Black อาทิตย์ด้วยหัวใจ ถ้าคุณให้ผมชนะแล้วผมพูดฉอดปิดข้อเพิ่มเติมของ Biggie Smalls, Talib Kweli, และ Wu - TangClan กว่านักเรียนของฉันใส่กัน (แต่น่าเสียดายที่ฉันไม่ดีที่ freestyling) เพื่อให้เห็นถึงมีจังหวะเฉพาะในฉันท์ฉันท์ชนิดบรรทัดละห้าจังหวะให้กับนักเรียนของฉันฉัน sonnets เคาะเช็คสเปียร์, และให้พวกเขาชนะโต๊ะของพวกเขาเพื่อเน้นพยางค์ ฉันเอง turntables (ใช่สำหรับบันทึก) และปีถัดไปโรงเรียนฉันได้ตัดสินใจที่พวกเขาจะใช้เวลาถึงถิ่นที่อยู่ถาวรในห้องเรียน

และเมื่อ Doggystyle แรกออกมาก็คือการกำหนดของเยาวชนอัลบั้มของฉัน

แต่วันนี้ผมรู้สึกว่าเพลงแร็พได้กลายเป็นหนึ่งที่เลวร้ายที่สุดส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมของเราและฉันได้หันหลังกลับไปในนั้น

ต๊าย มันก็ยากสำหรับผมที่จะบอกว่า แต่มีเป็น

เมื่อเคาะแรกที่ออกมาก็คือการปฏิวัติ Public Enemy, NWA, Snoop Dogg, Tupac และ Biggie มันถูกและสดใหม่ มันมาถึงด้านชีวิตของอเมริกาคนจำนวนมากไม่ได้ตระหนักถึงความดำรงอยู่จนถึงตอนนั้น เราพบว่ามีสภาพของแอฟริกันอเมริกันในเมืองที่ยากจนที่สุดของเราและนึกถึงเราว่าเรายังคงมีทางยาวไปก่อนที่ความเท่าเทียมกันจริงเคยได้อยู่ และมันอย่างกล้าหาญพบปัญหาเหล​​่านี้ด้วยความโกรธธรรม, กับบิดใหม่ให้จังหวะและบลูส์ที่ช่วยให้เราจริงๆขี้ขลาดและนอกลู่นอกทาง ในระยะสั้นก็คือเย็นและจะมีข้อความ

แต่นี่เราเป็น, สามสิบปีต่อมาและไม่เพียง แต่มีการลงโทษกระแสหลักไม่สามารถที่จะพัฒนาขึ้นนี้มันกลายเป็นลหุโทษและโง่เขลา Gone เป็นความโกรธทางการเมืองที่ resonated จาก Run DMC และ Chuck D. Gone สามารถเรียงลำดับของข้อความใด ๆ นอกเหนือจากความรักของความมั่งคั่งวัสดุ (ซึ่งรวมถึงผู้หญิงที่มีทรัพย์สินไม่) คนและความเกลียดชังของดีไม่ใช่คนอีกต่อไป; ตอนนี้ angst ของแร็ปเปอร์จะเน้นเฉพาะใน haters, ใครก็ตามที่นรกพวกเขาควรจะเป็น

วันนี้คนที่แต่งตัวประหลาดที่ใหญ่ที่สุดในด่าว่าเป็นชื่อ aptly Lil'Wayne, บางทีการเน้นความสำคัญของการลงโทษในทุกสิ่งอย่างวันนี้ ผมขอแสดงให้เห็นว่าบางส่วนของเนื้อเพลงของเขา

ฉันพูดว่าเขาหวานเพื่อให้เธอต้องการเลียเสื้อคลุม
ดังนั้นฉันให้เธอเลียเสื้อคลุม
เบ็ด
เธอ - เธอ - เธอเลียฉันอย่างอมยิ้ม (O​​h)
เธอ - เธอเลียฉันอย่างอมยิ้ม, ขนมที่ติดกับปลายไม้(Oh)
เธอ - เธอ - เธอเลียฉันอย่างอมยิ้ม (O​​h)
เธอ - เธอเลียฉันอย่างอมยิ้ม, ขนมที่ติดกับปลายไม้

หมู่นักร้อง
Shawty ต้องการอันธพาล (ใช่ใช่ใช่)
ขวดในคลับ (ใช่ใช่ใช่)
Shawty ต้องการโคก (Oh, Oh)
คุณจะรู้ว่าผมต้องการจะสัมผัส (ใช่) ผู้หญิงที่น่ารักของคุณก้อน
(เธอเลียผมเหมือนเสื้อคลุม)

Shawty ต้องการอันธพาล (เธอเลียฉันชอบ, ฉันชอบที่)
ขวดในคลับ (i ที่ต้องการ)
Shawty ต้องการโคก (haha)
คุณจะรู้ว่าฉันต้องการสัมผัสผู้หญิงที่น่ารักของคุณlumps
(เข้ามาทำใช่)

จริง ๆ แล้วที่ได้เป็นเพลงที่เลวร้ายที่สุดที่ฉันเคยได้ยินเรื่องในชีวิตของฉัน แต่น่าเสียดายที่มันเป็นเพลงที่นิยมมากที่สุดใน Lil'Wayne อัลบั้มของท่า Carter III, และเขาเป็นแร็ปเปอร์ที่นิยมมากที่สุดในโลกในขณะนี้ เขาเป็น Beatles เขาเป็น Bob Dylan คุณสามารถที่จะตรงไปตรงมาว่าคุณคิดว่า 13 ปีสาววัยควรจะเรียนรู้เพลงนี้ด้วยหัวใจ? ไม่ได้เป็นสมาชิก ดีคาดเดาสิ่งที่มีอยู่นับล้าน ๆ ของพวกเขาที่ฟังเพลงที่ยี่สิบครั้งต่อวันและแม้กระทั่งรู้ที่จะไปเต้นกับมัน

แน่นอนว่าผมโดนหนัก ๆ ที่แร็พ แต่การพูดเหลวไหลไร้สาระของประเภทนี้จะปรากฏชัดในทั้งหมดเพื่อเด็ก ๆ ฟังเพลงของเรา เพลงหนึ่งที่นิยมมากที่สุดในปี 2010 ได้รับ"Gotta ได้ผมรู้สึก", - เพลงเต้นเทคโนโดย Black Eyed Peas ต่อไปนี้เป็นข้อสุดท้ายคือ

ที่นี่เรามา
ที่นี่เราไป
เราน่ะมันร็อค
Easy มา
Easy ไป
ตอนนี้เราอยู่ด้านบน
รู้สึกยิง
บอดี้ร็อค
ร็อคมันไม่หยุด
หมุนและหมุน
ขึ้นและลง
ตลอดทั้งวัน
วันจันทร์วันอังคารที่
พุธ, วันพฤหัสบดีที่
วันศุกร์, วันเสาร์ที่
วันเสาร์และอาทิตย์
รับที่จะได้รับที่จะได้รับ
กับเราคุณรู้
สิ่งที่เราพูด
ปาร์ตี้ทุกวัน
ppp บุคคล
ปาร์ตี้ทุกวัน

อะไรในชื่อของพระเจ้าของพวกเขาได้พูดเกี่ยวกับอะไร

ฉันพยายามไม่คิดเกี่ยวกับความจริงที่ว่าโดยการเขียนว่าเพลง (ซึ่งเป็นจริงเพียงรายชื่อของ clichés ตามด้วยวันของสัปดาห์), will.i.am, นักแสดงหลักและนักแต่งเพลงที่ทำขึ้นเงินกว่าผมจะทำในชีวิตของฉัน

ถ้าปราบดินให้ราบที่ 9 เขียนนี้เป็นส่วนหนึ่งของบทกวีหน่วยของฉันฉันจะล้มเหลวพวกเขาและอาจจะตั้งค่าการประชุม IEP เพราะผมอาจกังวลบางอย่างผิดปกติกับสมองของพวกเขาคือการประมวลผลภาษา ผมหมายถึงมองฉันได้รับมันก็มีตีเย็นและสามารถสนุกกับการเต้นรำ แต่เป็นเรื่องของปาร์ตี้และเพศ แต่จริงๆฉันชอบที่จะนั่งลง will.i.am และขอให้เขาเพียงแค่สิ่งที่อยู่ในเพลงนรกเขาพยายามที่จะพูดของเขาด้วย และผมจะถามเขาและ LilWayne คำถามนี้"คุณคิดว่าเพลงของคุณเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้ชมเยาวชนของคุณในทางใดทางหนึ่งผมหมายถึงคุณคิดว่ามันประโยชน์คนบนแผ่นดิน"

จริงอยู่ที่ฉันยังสามารถโพสต์เนื้อเพลงจาก Doggystyle และ NWA และสามารถให้การวิเคราะห์ของเธอมาในที่มีแสงเพียงสิ้นเชิงเป็น แต่ความแตกต่างกับพวกเขาก็คือมันเป็นใหม่และพวกเขาจริงๆว่าประเทศของเรามีข้อความที่จำเป็นในการฟังได้ตลอดเวลา แต่หลังจากสามสิบปี, การเคาะอะไร แต่ล้อเลียนและ rappers เป็นเหล่านี้ไร้สาระcaricatures ผู้ที่ยืนสำหรับอะไร แต่ผลประโยชน์ส่วนตัวของพวกเขาเอง

ผมจำได้ว่าบางสิ่งบางอย่างทีไอซ์กล่าวในการสัมภาษณ์เกี่ยวกับเพลงแร็พของวันนี้ เขากล่าวว่าสิ่งที่จะศึกษาผลของคำว่า"สิ่งที่ตลกเกี่ยวกับการลงโทษคือการที่คุณร้องเพลงเกี่ยวกับรถผู้หญิงและเงินและโดยการทำที่คุณได้รับผู้หญิง, รถยนต์และเงิน. ก็ดำเนินการตามคำทำนายด้วยตัวเอง. แต่ที่นี่คือที่ด่าว่าไม่จริงเป็นศิลปะรถยนต์และหญิงและเงินเป็นสิ่งที่ไม่ใช่รูปแบบ

เช่นเดียวกับฉันกล่าวก่อนที่จะไม่เพียงแค่เพลงแร็พหาเนื้อเพลงของเพลงที่เด็ก ๆ ของคุณและคุณจะต้องแปลกใจและสับสนเล็กน้อยเป็นสิ่งที่พวกเขาจะได้เกี่ยวกับ นอกจากนี้คุณยังจะได้ตกใจ

ต่อไปนี้เป็นสิ่ง : เมื่อผมอยู่ในอาร์เจนตินาในปีนี้ดูเด็กหนุ่มสาวและฟัดไปกับเพลงรัก Tango, ฉันไม่ได้ช่วยดูพวกเขาด้วยความกลัวและความยินดี พวกเขาถูกยกฟังนี้ลึก, เสียงวัฒนธรรมและมันได้ทำให้พวกเขาที่พวกเขาได้ มันเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขาและฉันคิดว่าเกี่ยวกับเด็ก ๆ กลับบ้านของเราและชนิดของเพลงได้ถูกผูกมัดเป็นมนุษย์ของพวกเขา

ในอาร์เจนตินา, เพลงรักในแทงโก้ฉุนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเด็กทุก ในสหรัฐอเมริกามีวิญญาณของเด็กของเราจะประกอบด้วย"เธอ - เธอ - เธอเลียฉันอย่างอมยิ้ม (O​​h)."

ดังนั้นจึงได้รับด้วยจิตใจที่หนักว่าฉันได้หันหลังกลับไปเมื่อเคาะ แม้ว่าจะไม่ได้ยากเกินไปสำหรับผมแล้วเพราะผม, Lil'Wayne ไม่เคาะหรือฮิปฮอป เขาเป็นอะไร

แต่ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่นี่คือเด็กของเราไม่อดทนอะไรอีกต่อไปแล้วเพราะเพลงพวกเขาฟังไม่ได้ยืนสำหรับสิ่งที่ พวกเขาจะมุ่งเน้นความมั่งคั่งวัสดุและสิ่งอื่น ๆ เพราะเพลงของเราได้หายไปลึกในรูปแบบ คือดนตรีในวันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเพศปาร์ตี้และสิ่งของ, และไม่มีอะไรอื่น

จริงๆแล้วมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับคนอื่น ๆ สิ่งที่เป็นอยู่ที่โง่ เป็นจริงมีการเคลื่อนไหวออกมีในเพลงที่เป็นเพียงการเรียกร้องให้เด็ก ๆ ที่จะโง่ตามที่พวกเขาอาจจะสามารถ พวกเขาจริงพูด! "Go โง่,""Getโง่"และล่าสุดโดยไม่มีใครอื่นนอกจาก Peas Black Eyed"Let 's Get ปัญญาอ่อน."ศิลปินที่แท้จริงเหล่านี้บอกเด็ก ๆ ที่จะ morons, และพวกเขาจะจูนในล้าน

ดังนั้นเมื่อฉันเห็นเด็ก ๆ เหล่านี้ทั้งหมดในมหาวิทยาลัยและที่ห้างสรรพสินค้าและบนถนนเสียบเข้ากับไอพ็อดของผมรู้ว่าพวกเขามีพันธะกับวันเพลงที่ถูกดูดซึมเข้าไปในทุกหน่วยงานของพวกเขาและพวกเขาก็จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของผู้ที่ เป็น ปัญหาก็คือพวกเขาจะถูกดูดซับพวกชอบ Lil'Wayne หรือเป็นที่ผมเรียกไม่มีอะไรเขา และพวกเขาจะกลายเป็นอะไรเลยเพราะเป็นสิ่งที่เพลงของเราได้กลายเป็น, การเคาะโดยเฉพาะอย่างยิ่งความรักครั้งแรกของฉัน

สำหรับฉันฉันยังคงไปฟังฮิปฮอปของเยาวชนของฉันและศิลปินใต้ดินออกมีที่ยังคงมีข้อความ แต่มันก็จะอยู่กับความรู้สึกผสม บางทีครั้งต่อไปที่ผมสอนเรื่องโรมิโอและจูเลียตไปยังนักเรียนชั้น 9 ของฉันฉันจะสายด่าไปนี้ :

"ความรักของฉันเท่านั้นที่ได้เด้งแล้วจากความเกลียดชังเท่านั้นของฉันเช่นกันเห็นต้นที่ไม่รู้จักและเป็นที่รู้จักช้าไปเกิดมหัศจรรย์ของความรักมันคือฉัน ว่าฉันต้องรักศัตรู loathèd."

ยังดีกว่าผมจะสาธยายให้กับนักเรียนของผมบางเพลงแทงโก้ในพื้นหลัง

คืออะไรออกมาจาก iPods เหล่านั้นหรือไม่ ดนตรีเป็นวิธีการทำลายเด็กของเรา

เพลงฮิต เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น