วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

โรแมนติกและดอกกุหลาบ -- โรสดนตรีชื่อ

โรสเป็นหนึ่งในที่สุดที่รักและขอหลัง adorning สวนดอกไม้และด้านประเทศทั่วโลก beauties เหล่านี้เช่นเดียวกับเพลงได้กลายเป็นมาตรฐานของความรัก elixirs, serenading ทางลงในความรู้สึกของเราและเข้าไปในสวนของเรา หัวใจรักโรแมนติกและเพลงกุหลาบ -- และทั้งหมดของการแสดงที่สวยงามและมีกลิ่นหอมของพวกเขาที่มีต่อ เรามีแม้กระทั่งความรักความรักความคิดของ ในบทความนี้คุณจะพบ duet ของเพลงและดอกกุหลาบในช่อดอกกุหลาบชื่อ

บทกวีในศตวรรษที่ 16 มาอาศัยอยู่กับข้าและจะ, My Love โดยกวีและนักเขียนบทละครคริสโลว์เขาพูดเกี่ยวกับความรักของความสุขหลากหลายรวมไปถึง"การทำเตียงของกุหลาบ"และ"นกร้องเพลงไพเราะ madrigals"

Love Song Sheet Music

Victor Hugo wrote :"วิธีการมันเกิดขึ้นที่ริมฝีปากของพวกเขามารวมกันไม่ได้เกิดขึ้นว่านกร้องเพลง, หิมะที่ละลาย, ที่ขยายตัวแผ่ออกไป, ที่รุ่งอรุณ whitens หลังสิ้นเชิงรูปร่างของต้นไม้บนยอดที่สั่นเทาของฮิลล์? จูบและทั้งหมดมีการกล่าว.

นี่คือบางส่วนที่สวยงามที่สุดและดนตรีขึ้นชื่อในเรื่องของเวลา :

นักดนตรีและนักร้อง
Mozart, Mozart เหลือง, Verdi, Vivaldi, Pavarotti, Bing Crosby, Julie Andrews, Satchmo (สำหรับหลุยส์อาร์มสตรอง), Patsy Cline, Barbara Streisand, Dolly Parton, Judy Garland, Reba McEntire, Barbara Mandrell, มาดอนน่า

อยู่ในอารมณ์
โน้นนักดนตรี, เซเรเนด, ฮาร์โมนีสวีท, Duet, หยุดนกหวีด, Rhapsody สเปน, Concerto, คลับแจ๊สบรอดเวย์ Lavender, Chorus, Music Night, Dixieland, Sonatina, เพลงภูเขา, Rose Rhapsody, Jazz,'Rockin Robin, เพลงแปลก, Jewel เกี่ยวกับดนตรีแจ๊ซ, เพลงอารมณ์, Chorale, เพลงเมมฟิส, Rhapsody หอม Musicale

พวกเขากำลังเล่นจูนของเรา
Be - Bop, การเต้นรำจังหวะรุมบ้า, เวลาลาย, Pop, Fandango, เพลงคันทรี, Ragtime, Dream Tango, Waltz, บัลเล่ต์, Foxtrot

เพลงแห่งความรัก
เพลงของปารีส, ภาษาอังกฤษโคลง, เพลง Sunset,ร้องเพลงในฝน, เพลง Earth, เพลงลูกทุ่ง, เพลง Brook, เพลง Spring, ของเพลง Victoria, เพลง Vineyard, เพลงเดือนกันยายนของเพลง Sophia, Swansong เพลงโกลเด้น, เพลงเช้า, เพลงคืน, นักร้อง Folk,'เพลง Pippas เพลง Cardinal, แดนนี่บอย

ทำนองและซิมโฟนี
Melody Sweet, Symphony ชมพู, เบลล์ Symhonie, Melody Maker, Melody Bright, Melody Little, ทำนอง Pink Mini, สมูทMelody, Melody Lane, Parfumee Melody, Symphonie ทอง, White Symphony

จังหวะของอัจฉริยะดนตรี
Baby Piccolo, แกรนด์, กลองทางไกล, บอยมือกลอง, ผู้ประกาศยกย่อง, Bob Saxy, Band ทองเหลือง

และชนะไปใน ...
Arpeggio, Prelude, Lyric, Tempo Maestro,, เคาะ

"โอ้ความรักของฉันก็เหมือนสีแดง, สีแดงดอกกุหลาบที่ได้เด้งแล้วขึ้นใหม่ในเดือนมิถุนายน; โอ้, ความรักของฉันก็เหมือนทํานอง, ที่เล่นในทำนองหวาน. Robert Burns --

และเพียงเมื่อคุณคิดว่าเพิ่มขึ้นเป็นเพียงดอกกุหลาบ ...

คุณอาจสนุกกับการอ่าน : โรแมนติกและดอกกุหลาบ -- เต้นชื่อโรส

โรแมนติกและดอกกุหลาบ -- โรสดนตรีชื่อ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น