วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

โดยใช้สัญลักษณ์การเล่นเปียโน Chord แทนการเชื่อมโยงกับการเป็นเพลงแผ่นเขียน

เปียโน improvising และจัดเป็นศิลปะ แต่ไม่แน่นอนทางวิทยาศาสตร์ มันขึ้นอยู่ทั้งหมดในคอร์ดและก้าวหน้าคอร์ด มีกฎใด ๆ ที่ไม่อดทนในการสร้างการจัดเรียงไม่มีอะไรให้บอกให้เขียนตามศักยภาพที่ไร้ขีด จำกัด ของจินตนาการของคุณ นักดนตรีเรียนรู้ที่จะจัดการได้อย่างง่ายดายโดยการจัด -- และกระทำอย่างไม่ได้โดย improvising -- ซ้ำแล้วซ้ำอีก มันเป็นเกมใหญ่ของการศึกษาวิจัยและข้อผิดพลาด แต่มันยังเป็นวิธีการทางวิทยาศาสตร์ : คุณเก็บการทดสอบที่ทำงานและละทิ้งผู้ที่ไม่งาน

ที่ถูกกล่าวว่ามีบางสิ่งที่จะช่วยให้คุณมีความรู้ของ improvization เปียโนเป็น อย่าคิดว่าของเหล่านี้เป็นกฎ แต่เป็นจุดด้วยแผนงานที่แนะนำให้คุณผ่านสู่โลกกว้างของความเป็นไปได้การจัดเรียงและการกระทำ

Love Song Sheet Music

-- ขั้นตอนแรกของหลักสูตรคือการเรียนรู้ได้มากเท่าที่คุณสามารถเกี่ยวกับคอร์ดและวิธีการทำงาน เมื่อคุณได้รับการจัดการในคอร์ดเปียโนและคอร์ดสัญลักษณ์ที่เป็นตัวแทนของพวกเขาเช่น Fm7, G9, D, C7 และอื่น ๆ แล้วคุณสามารถเรียนรู้วิธีการแบ่งคอร์ดที่ขึ้นในรูปแบบต่างๆ

-- เรียนรู้รูปแบบที่แตกต่างกันหลาย chording เช่น voicing เปิด, arpeggios, inversions ขึ้นไป, เบสเวสเทิร์, เบส Alberti, เบสแกว่งหรือเบส Boogie หลักสูตรนี้จะแนะนําคุณโดยใช้เทคนิคเหล่านี้นอกเหนือไปจากผู้อื่นและจะสอนคุณให้เข้าใจเมื่อพวกเขากำลังที่เหมาะสมที่สุด

-- เรียนรู้บางตัวเติมขวามือเช่น octaves (และหลากหลายของความเป็นไปได้ที่เชื่อมโยงกับฮาร์โมนิ octaves), tremolos บันทึกย่อพระคุณ twangs, ทำงานและการหยุดซ่อมบำรุง อีกครั้ง, หลักสูตรนี้จะสอนคุณเหล่านี้เติมและอื่น ๆ หลาย

-- การศึกษาจัดเตรียมแผ่นเพลง ดนตรีร้านค้าในท้องถิ่นของคุณจะมีตันหนังสือเพลงที่มีการเตรียมการหลายประการอ่านและเล่นผ่านเหล่านี้ในรายละเอียด ได้เห็นสิ่งที่คนอื่น ๆ ได้ทำกับชิ้นต่างๆของดนตรีจะช่วยให้คุณเข้าใจการจัดศิลปะการและยังแนะนำให้ท่านรู้จักเทคนิคใหม่!

-- เจาะดนตรีรูปแบบต่างๆเช่นบลูส์, ragtime หรือประเทศตะวันตก รับซีดีรวบรวมบางเน้นลักษณะเฉพาะของเพลงหรือซื้อเพลงแผ่นบางผู้เชี่ยวชาญในสไตล์เปียโน ทำความเข้าใจเกี่ยวกับองค์ประกอบพื้นฐานของรูปแบบต่างๆจะช่วยให้คุณเรียนรู้ที่จะจัดเพลงใด ๆ ในลักษณะเฉพาะที่ -- หรือเพียงแค่เพิ่มสุกใสองค์ประกอบบางอย่างเพื่อการจัดเรียงใด ๆ

-- Jump ออนไลน์และพิมพ์"เปียโนคอร์ด"หรือ"คอร์ดเปียโน"ในเบราว์เซอร์ของคุณค้นหาและคุณจะเกิดขึ้นกับตัวเลือกหูโทรศัพท์น่ารักที่คุณสามารถเรียนรู้ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับคอร์ดในระยะเวลาอันสั้นอย่างมีเหตุผล มันไม่ได้เป็นวิทยาศาสตร์จรวดและเมื่อคุณเรียนรู้ไม่กี่คอร์ดเปียโน, คุณอาจจะกลายเป็นติดคอร์ดและการนำมาประยุกต์เพื่อการเล่นเปียโนของคุณ

โดยใช้สัญลักษณ์การเล่นเปียโน Chord แทนการเชื่อมโยงกับการเป็นเพลงแผ่นเขียน

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น