วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Silent Night, Holy Night -- ประวัติความเป็นมา

หนึ่งที่มีชื่อเสียงมากที่สุด carols คริสต์มาสของเวลาทั้งหมดจะต้องถูก'Silent Night.' ทำนองเรียบง่ายและธรรมชาติของมันและเนื้อเพลงได้ให้ความนิยมกับเด็กและผู้ใหญ่ทั่วโลก บรรทัดแรกของ"คืนเงียบคืนศักดิ์สิทธิ์"เป็นที่รู้จักกันดี แต่วิธีการที่รู้จักกันดีคืออดีตหลังคลาสสิกไม่มีเวลานี้หรือไม่? ของให้ใช้เวลาดูสั้น ๆ ที่เพลงสร้าง'Silent Night'ของ

คริสต์มาสต้นกำเนิดในประเทศออสเตรียและได้เขียนขึ้นในภาษาเยอรมันที่มีชื่อเรื่อง"Nacht, Heilige Nacht Stille" In 1816, พระหนุ่มโดยใช้ชื่อของโจเซฟมอร์เขียนคำภาษาเยอรมันสำหรับต้นฉบับหก stanzas การร้องเพลงสรรเสริญในขณะที่กำหนดให้คริสตจักรแสวงบุญใน Mariapfarr, ออสเตรีย

Love Song Sheet Music

ในวันคริสต์มาสอีฟ, 1818, Joseph Mohr ออกเดินทางไปยังบ้านของครูใหญ่ Franz Gruber Xaver ที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นกว่า schoolhouse ในบริเวณใกล้เคียง Arnsdorf Gruber เป็นผู้อำนวยการคณะนักร้องประสานเสียงคริสตจักรดังนั้นมอร์แสดงให้เห็นเขาเขาเขียนบทกวีและถาม Gruber เพื่อเพิ่มเพลงและกีต้าร์accompaniment so that it could be sung at Midnight Mass. The 'Silent Night' sheet music and chords were written by Gruber, to be played on guitar, with the lyrics by Mohr.

Later that evening, the two men, backed by the choir, stood in front of the main altar in St. Nicholas Church (Nikolaus-Kirche) in Oberndorf and sang "Stille Nacht! Heilige Nacht!" for the first time. They could hardly imagine the impact their composition would have on the world.

It wasn't until 1859, ที่จอห์นฟรีแมน Young ตีพิมพ์ฉบับภาษาอังกฤษ'Silent Night'ซึ่งเป็นส่วนใหญ่ที่ร้องในวันนี้ 'Silent Night, Holy Night'ได้รับการดังกล่าวเป็นเพลงที่นิยมทั่วโลกที่จะได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆกว่า 44

เมื่อเร็ว ๆ นี้, คริสต์มาสได้รับการคุ้มครองโดยศิลปินที่มีจำนวนมากรวมถึง Enya, Mariah Carey, และ Stevie ชื่อเล่นเพื่อชื่อไม่กี่ ทำไมไม่จ่ายส่วยให้นี้ไม่มีเวลาการร้องเพลงคลาสสิกรุ่นของคุณเองคริสมาสต์นี้

Silent Night, Holy Night -- ประวัติความเป็นมา

เพลงฮิต เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น