วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เฮอร์เบิร์วิคเตอร์และอุตสาหกรรมเพลงป๊อป

ร้อยละใหญ่ของชาวอเมริกันที่ขาดไม่ได้ห้องสมุดของพวกเขาและไอพอดเพลงส่วนตัว Rap, Country, Rock, แสดง, ภาพยนตร์, Easy Listening -- ในระยะสั้น -- เพลงป๊อปเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ แต่ที่ทำมันทั้งหมดมาจากที่ใด ปรากฏการณ์เพลงป๊อปเพิ่มขึ้นในช่วงกลางศตวรรษที่ 20, stoked บางส่วนจากปีทองของบรอดเวย์เป็นละครเพลง ฯลฯ จัดแสดงดนตรีของ Rodgers & Hart, Rodgers & Hammerstein, Lerner & Lowe, Comden & Green, Bernstein, Sondheim,การผลิตที่มีชื่อเสียงเหล่านี้เป็นประจำอย่างมหาศาลผลิตเพลงเดี่ยวที่ขายได้อย่างรวดเร็วทั่วอเมริกาเป็นที่นิยมและเพลงแผ่นบันทึกการหาทางของพวกเขาลงในวิทยุ, เปียโนที่บ้านและเล่นบันทึกในบ้านทุกคนในแผ่นดิน เพลง ("ป๊อป") ความนิยมกลายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่, การเปลี่ยนนักประพันธ์เพลงที่ไม่รู้จักเป็นซุปเปอร์สตาร์ชาวอเมริกันและทำบริการอย่างมากเข้าบัญชีธนาคารของพวกเขา จะคุณเชื่อว่าธุรกิจด้านนี้มีกำไรสำหรับนักประพันธ์เพลงจริงเริ่ม 40 ถึง 50 ปีก่อนกับเฮอร์เบิร์เพลงของวิคเตอร์? ที่หันของศตวรรษที่ 20, วิคเตอร์เฮอร์เบิร์ได้เป็นใหญ่ชื่อของใช้ในครัวเรือนในอเมริกาเป็น Paul McCartney เป็นวันนี้ ความนิยมของเขาส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับเสียงดนตรีที่สวยงามซึ่งอเมริกาอยากจะฟังซ้ำแล้วซ้ำอีก เสียงที่คุ้นเคย?

เฮอร์เบิร์คือธุรกิจนักแต่งเพลงจาก 43 operettas บรอดเวย์ที่ผลิตในระหว่าง 1892 และ 1924 ซึ่งแต่ละส่วนร่วม hummable คลาสสิกเพลงเป็นเพลงแผ่นแรก "Ah, Sweet Mystery ของ Life,""เจ้าคนเดียว""ฉันตกหลุมรักกับใครสักคน""Toyland,""เดือนมีนาคมของเล่น,""เพลง Street อิตาลี,""เพลงรักยิปซี"-- รายการไปบนและบน ทำงานเป็นหลายร้อยคนได้อย่างรวดเร็วและสร้างธุรกิจด้านทั้งการดึงเพลงที่นิยมมากที่สุดจากงานละครและการสร้างความต้องการของประชาชนที่จะได้ยินและเล่นเพลงดังกล่าวในบ้านของพวกเขา. ในขณะที่เฮอร์เบิร์ไม่ได้แต่งอเมริกาคนแรกที่มีเพลงของเขาที่เผยแพร่ แผ่นเพลง> เขาอย่างรวดเร็วกลายเป็นผู้เล่นขนาดใหญ่และมีอิทธิพลในธุรกิจ

Love Song Sheet Music

น่าแปลก, ความนิยมของนายเฮอร์เบิร์มาได้ตลอดเวลาเมื่อมีการไม่มีโทรทัศน์วิทยุและการบันทึกไม่มีไม่มี -- ฟังเพลงโดยไม่ซ้ำใด ๆ นักแต่งเพลงชาวอเมริกันอื่น ๆ ที่สำคัญ ระหว่าง 1890s, บันเทิงของประเทศของเรามาจากเปียโนในห้องนั่งเล่นหรือท้องถิ่นรถเก๋ง, ละครทัวร์คอนเสิร์ตวงดนตรีท้องถิ่นใน"สีเขียว"และมีขนาดใหญ่และวงออเคสตร้ามืออาชีพมาใกล้เมืองที่บ้านของพวกเขาในทัวร์

ชนบทอเมริกาพบกันครั้งแรกในปี 1892 เฮอร์เบิร์วิคเตอร์เมื่อเขากลายเป็นตัวนำของ Gilmore ของวงดนตรีที่เรียกว่าเป็นวงดนตรีของกรมทหารยี่สิบสองของ New York National Guard เขาและวง crisscrossed ทั้งประเทศประจำเล่น marches (Favorites สงคราม), การเตรียมการสำหรับวงดนตรีคลาสสิกเพลงแรกที่นิยมและเพลงแต่งโดยเฮอร์เบิร์ เขากลายเป็นตัวนำต่อไปของพิตส์เบิร์ก Symphony ใน 1,898 และ toured องค์กรที่ทุกทางไปคาร์เนกีฮอลล์รวมทั้งรอบสำหรับประเทศต่อไป 6 ปี ในที่สุดเขาก็เกิดขึ้นเองของเขา Herbert Victor Orchestra ใน 1,904 และการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องตลอดชีวิตของเขาจนกว่าจะตายของเขาในปี 1924 ทั้งหมดในขณะที่การแต่งทำนองเพลงใหม่ที่ประชาชนต้องการที่จะได้ยินอย่างต่อเนื่อง

วิคเตอร์เฮอร์เบิร์ Orchestra ยังเป็นวงดนตรีแรกที่บันทึกเมื่อ Herbert ลงนามสัญญากับเอดิสัน 's National หีบเสียง บริษัท ออเรนจ์, นิวเจอร์ซีย์ในช่วงปลายเดือนเมษายน 1909 ตอนนี้เพลงของเขาไม่ได้เฉพาะในอเมริกาเปียโน แต่ใน"หีบเสียง"ต้นในรูปแบบของ Amberol Record (กว่าถูกต้องสูบ)

สุดท้ายเฮอร์เบิร์และ Sousa lobbied Congress มุ่งมั่นที่จะเพิ่มประพันธ์เพื่อ 1909 กฎหมายลิขสิทธิ์จึงปกป้องเสียงดนตรีที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้น เฮอร์เบิร์ไปในในปี 1914 จะเป็นจิตวิญญาณแนวทางในเจ็ดสมาชิกผู้ก่อตั้งของ ASCAP (American Society of เรียบเรียง, ผู้เขียนและผู้จัดพิมพ์), ทั้งหมดเป็นเพราะการใช้งานไม่ได้รับอนุญาตในปี 1913 ของ"Sweethearts"ของเขาเต้นรำเพลงวอลซ์ (จาก Sweethearts ละครร้องขนาดสั้น) โดย Shanley ของCity ร้านอาหารในนิวยอร์ก

เส้นตรงจากวิคเตอร์เฮอร์เบิร์เพื่อ iPod ของคุณ -- ผู้ที่จะได้เชื่อว่ามัน! ครั้งต่อไปที่คุณจะดาวน์โหลดเพลงโปรดลงใน iPod ของคุณให้เคล็ดลับของคุณที่ผ่านมาของหมวกแห่งแรกของอเมริกาดนตรีซุปเปอร์สตาร์, วิคเตอร์เฮอร์เบิร์ผู้ที่วางรากฐานสำหรับการซื้อสินค้ากว่า 100 ปี

เฮอร์เบิร์วิคเตอร์และอุตสาหกรรมเพลงป๊อป

โค้ดเพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น