วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

เทย์เลอร์สวิฟท์เป็นพระราชบัญญัติเพลงหนึ่งมีความยืดหยุ่น

ถ้าคุณไม่รู้สึกเหมือนปีนต้นไม้หรือภูเขากับ Miley Cyrus'"ปีน"ติดตามแล้วอาจจะหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของเพลงของเธอสามารถดึงดูดให้คุณมากขึ้น บางทีคุณอาจค้นพบเทย์เลอร์สวิฟท์ของเพลงน่าสนใจมากขึ้น

เทย์เลอร์สวิฟท์ที่เป็นที่รู้จักกันครั้งแรกเป็นแฟนเก่าของโจโจนัสบราเดอร์จากวง Jonas, เป็นหนึ่งในเพิ่มขึ้น s'ซูเปอร์สตาประเทศเพลง ในวัยหนุ่มสาว, เทย์เลอร์ได้บันทึกประเทศแฟนเพลงด้วยหัวใจของเธอเองเป็นลายลักษณ์อักษรเพลง ตีครั้งแรกของเธอ,"Tim McGraw"เป็นประสบการณ์ที่น่ารื่นรมย์ดนตรี

Love Song Sheet Music

สวิฟท์ของเพลงเทย์เลอร์ยังได้ข้ามไปยังฉาก Pop มากของมันเนื่องจากมีลักษณะที่ดีของเธอที่ได้ยื่นอุทธรณ์ไปยังวัยรุ่นที่เป็นเด็กการกระทำเช่นเพลง Cyrus, Jonas Brothers, และอื่น ๆ

เทย์เลอร์มีอะไรที่โคตรของเธอไม่ได้นอกเหนือจากรางวัล CMA ของเธอก็คือความสามารถในการเขียนผู้ชมที่อาจเกิดขึ้น เพลงของเธอได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในแผนภูมิ เพิ่มเข้าที่สวยของเธอเสียงและความสามารถในการเล่นกีต้าร์, คุณแน่ใจว่าจะเห็นการแสดงที่ดี

มันหายากมากว่าหญิงสาวคนสามารถนำพาประเทศและฉากเพลงป๊อปโดยพายุ ความสำเร็จของเธอนอกจากนี้ยังสามารถนำมาประกอบกับความสามารถของเธอใส่ชุดรูปแบบที่ทันสมัยในการจัดประชุมประเทศในการฟังเพลง แม้จะมีเวลาสั้น ๆ ที่เธอได้รับการเฉพาะในธุรกิจ, เทย์เลอร์ได้ทำเครื่องหมายแล้วของเธอในอุตสาหกรรม

แต่มีความสำคัญมากกว่าความสามารถในการเขียนแผนภูมิเติมความนิยมเป็นความสามารถในการเข้าถึงและสัมผัสหัวใจของแฟนหนุ่มของเธอ สวิฟท์ของเทย์เลอร์เพลงจะนำคุณกลับไปยังปีเมื่อคุณเป็นหนุ่มสาวและในความรัก มันจะทำให้คุณคิดว่าเกี่ยวกับผู้ชายที่คุณชอบ; ทำให้คุณกลับไปครั้งเมื่อคุณได้หัวใจของคุณเสีย ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสเมื่อคุณฟังเพลงสวิฟท์ของเทย์เลอร์

เทย์เลอร์ช่วยให้แน่ใจว่าเธอ infuses ประสบการณ์ส่วนตัวของเธอในเพลงของเธอ อะไรจะดีไปมากับสิ่งที่สวยงาม : นำสิ่งที่ได้จากของคุณชีวิตและบอกให้โลกทั้งโลกด้วยเพลงและเป็นวิธีที่ซุปเปอร์สตาร์พร้อม

เดี่ยวครั้งแรกของเธอ"Tim McGraw : เป็นเกี่ยวกับผู้ชายที่เธอพบหนึ่งในฤดูร้อนนี้เป็นผู้ชายที่เธอเรียนรู้ที่จะชอบ แต่ในที่สุดพวกเขาไปตามทางของเพราะฤดูร้อนกำลังจะจบ.."ที่ภาพเพื่อเบิร์น"เป็นสาวที่ได้รับ โดยคนที่แต่งตัวประหลาด ditched. เพลงที่คุณบอกว่าเขาเป็นเพียงภาพที่จะเผาไหม้, หน่วยความจำที่จะลืม

ในระเบียนปัจจุบันของเธอก็คือข่าวลือที่ติดตาม"ตลอดไปและเสมอ"พูดถึงเกี่ยวกับวิธีการ Joe Jonas เลิกกับเธอในสายโทรศัพท์ 25 นาที แทร็คอื่น"Love Story"กำลังได้รับการรับสัญญาณกว้างในประจบ airwaves

คือดนตรีหลากหลายสวิฟท์เทย์เลอร์และมีความยืดหยุ่นมันเป็นสิ่งที่สามารถขายให้กับหญิงสาวในฉากป๊อปและผู้ที่เข้ามาในประเทศ มันหายากมากที่เราเห็นศิลปินหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จชนิดของเพลงนี้

เทย์เลอร์สวิฟท์เป็นพระราชบัญญัติเพลงหนึ่งมีความยืดหยุ่น

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น