วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทำไมคุณควรเรียนรู้ที่จะอ่านเพลง

คุณสามารถอ่านเพลง? เป็นไปได้ว่าใครบางคนพยายามที่จะสอนคุณเมื่อคุณอยู่ในระดับประถมศึกษาหรือมัธยมในชั้นเรียนดนตรี คุณอาจจะรู้จักเพลงแผ่นหนึ่งถ้าคุณเห็นด้วยบาร์และบันทึกเพลง คุณยังอาจจำเป็นคำย่อการสอนให้จำชื่อตัวอักษรของบันทึกน้อย

ตอนนี้คุณได้ตัดสินใจที่คุณรักในการร้องเพลงและคุณอยากจะไปต่อกับมันหรือคุณต้องการเรียนรู้กีต้าร์หรือเปียโนพวกเขาทั้งหมดเครื่องมือที่สวยงาม แต่คุณจะต้องสามารถอ่านเพลงเพื่อที่จะเล่นได้อย่างไร ขั้นแรกให้ถามตัวเองคำถามสองสามข้อ คุณสามารถร้อง'Mary มี Little Lamb'ตอนนี้? คำตอบของคุณน่าจะใช่และถ้าคำตอบของคุณจะไม่มีเพราะคุณไม่ทราบว่าเพลงของผมว่าจะร้องทำอีกเพลงที่คุณรู้ว่า ตอนนี้ให้ไปที่เปียโนของคุณถ้าคุณมีหนึ่งหรือเพียงแค่คิดว่าถ้าคุณขึ้นไปบนเปียโน, คุณสามารถเล่นอะไรไปหรือเปล่า คุณอาจจะได้มาด้วยความสนุกสนานปรับแต่งเล็กน้อยหลังจากที่หลอกลวงเพียงเล็กน้อยรอบ ๆ ถ้าคุณมีกีต้าร์, คุณสามารถดีดสตริง? คุณสามารถทำให้เสียงสวย?

Love Song Sheet Music

คุณอาจจะสามารถตอบรับกับทุกคำถามเหล่านี้ที่ก่อให้เกิดคำถามอื่นถ้าคุณสามารถเล่นเพลงโดยไม่ต้องใช้แผ่นเพลงและการอ่านมันทำไมคุณจึงควรเรียนรู้ที่จะอ่านเพลง? หากคุณสามารถอ่านเพลงคุณสามารถล่วงหน้ามากไกลออกไปในดนตรีและนักดนตรีจะดีขึ้นมาก มันง่ายที่ คุณสามารถทำขึ้นทุกเพลง ที่คุณต้องการ แต่ถ้าคุณไม่สามารถอ่านเพลงที่คุณกำลังทำมันยากมากที่ตัวเอง

ถ้าคุณต้องการเรียนเปียโน, การอ่านดนตรีเป็นเกือบต้อง คุณไม่สามารถเล่นชิ้นคลาสสิกถ้าคุณไม่สามารถอ่าน คุณสามารถฟังพวกเขาในการบันทึกและพยายามที่จะเลียนแบบพวกเขา แต่มันจะง่ายขึ้นมากที่จะใช้เวลาเพียงเล็กน้อยก็จะสามารถเรียนรู้ที่จะอ่านเพลงเพื่อที่จะได้เรียนรู้หลายร้อยเพลง แม้ว่าคุณจะไม่สนใจในการดนตรีคลาสสิก, ความสามารถในการอ่านเพลง> ช่วยให้คุณสามารถเล่นพร้อมกับคนอื่น ๆ และเครื่องมืออื่น ๆ ได้ง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพและคุณสามารถเลือกสิ่งที่ขึ้นเร็ว ถ้าคุณกำลังเข้าสู่การแต่งก็จะทำให้ง่ายมากสำหรับคนที่จะทำตามที่คุณหากคุณมีเพลงที่เขียนลงในรูปแบบ

ถ้าคุณร้อง, เพลงการอ่านไม่อาจดูเหมือนเป็นเรื่องใหญ่ มันจริงที่ทำให้แตกต่างใหญ่ ถ้าคุณต้องการเป็นมืออาชีพคุณจะต้องสามารถอ่านเพลง มันเป็นพื้นที่กำหนดถ้าคุณเคยต้องการที่จะทำงานกับคนอื่น ๆ เช่นผู้บริหารของเพลงและนักดนตรีอื่น

ความเป็นจริงซื่อสัตย์เป็นเพลงที่อ่านไม่ยากเลย มันไม่มีที่ใกล้มากเท่าการเรียนรู้ที่จะอ่านคำเป็นครั้งแรก คุณจะได้รับการแขวนของมันแล้วการปฏิบัติไปพร้อมกัน

ทำไมคุณควรเรียนรู้ที่จะอ่านเพลง

เพลงฮิต เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น