วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเลือก Tunes สำหรับการประกวดซอ

เมื่อคุณกำลังตัดสินใจเกี่ยวกับดนตรีในการเล่นสำหรับการประกวดซอ, คุณจะต้องเตรียมความพร้อมอย่างน้อยสามคนทำเพลง คุณจะต้องเสีย, เพลงเต้นรำและการปรับแต่งของทางเลือก

วิธีที่คุณควรตัดสินใจเกี่ยวกับการทำเพลงของคุณหรือไม่ ถ้าคุณมีแผ่นเพลงแล้วเล่นผ่านหลายเพลงเพื่อดูว่าส่วนใหญ่น่าสนใจให้คุณหรือฟังสิ่งที่บันทึกได้หลายตัวและรับชมวิดีโอบน YouTube มีหนังสือหลายเล่มที่มีคนทำเพลงที่มีอยู่สำหรับจัดซื้อรวมทั้งการดาวน์โหลดที่คุณสามารถเป็นได้รับบริการผ่านทางอินเทอร์เน็ต เมื่อคุณเล่นถึงเพลงคุณจะต้องตัดสินใจว่าจะเล่นได้ชิ้นสำหรับคุณ ซึ่งโดยปกติจะเป็นความคิดที่ดีในการเล่นเพลงที่ง่ายสำหรับคุณดีกว่าก็คือการเล่นเพลงได้ไม่ดีอย่างหนัก ถามตัวเองว่ามีองค์ประกอบใด ๆ ของเพลงที่จะแสดงความสามารถของคุณและจุดแข็ง ถ้าเป็นเช่นนั้นที่จะทำให้ทางเลือกที่ดี หากมีลักษณะของการปรับแต่งใด ๆ ที่จะยากเกินไปสำหรับคุณที่ดีที่สุดคือการหลีกเลี่ยงที่หนึ่ง หากbreakdowns ของคุณเสียงฉูดฉาดหรือที่น่าประทับใจที่สามารถพิจารณาเป็นพิเศษ ถ้าคุณเป็นคนเล่นหยุดสองครั้งแล้วเลือกเพลงเต้นรำที่เต็มไปด้วยพวกเขา

Love Song Sheet Music

โปรดจำไว้ว่าการเลือกและเล่นดนตรีสำหรับคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันที่จะสร้างความประทับใจเป็นเรื่องหลักของคุณ มุ่งเน้นที่จุดแข็งของการเล่นของคุณและหาเพลงที่ไม่ยากเกินไป หากคุณพบเพลงที่คุณรักมันจะง่ายต่อการฝึกและขัดต่อพวกเขาที่โดดเด่นประสิทธิภาพ

วิธีการเลือก Tunes สำหรับการประกวดซอ

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น