วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการหาที่สำคัญของเพลงโด​​ยหู

ทุกครั้งที่นักดนตรีที่หนึ่งจุดในรักที่จะให้สามารถเล่นเพลงโดยหู นี้เป็นไปได้เพราะจะสามารถรับการฝึกอบรมทักษะ ก่อนที่คุณจะได้รับไปยังจุดที่คุณต้องเรียนรู้วิธีการค้นหาเพลงสำคัญของโดยหู นี้เป็นขั้นตอนแรกในการฝึกอบรมระดับสูงสุดเพื่อปรับปรุงสิ่งที่หูของคุณจะได้ยินเสียง

วิธีเดียวที่คุณจะไปหาหูสำคัญโดยการเป็นเพลงคือฝึกการออกกำลังกายบาง คุณจะเกิดมาไม่ว่าจะมีสนามที่สมบูรณ์แบบหรือคุณจะเรียนรู้ทักษะที่เรียกว่าสนามแน่นอนซึ่งเป็นเหมือนมัน ถ้าคุณยินดีที่จะปฏิบัติก็สามารถทำได้

Love Song Sheet Music

พื้นหลังที่คุณต้องการก็คือการมีความคุ้นเคยกับเครื่องชั่งดนตรี จะง่ายยิ่งขึ้นเพื่อตรวจสอบ G ที่สำคัญของในเพลงหากคุณเข้าใจสิ่งที่บันทึกและคอร์ดที่เป็นไปได้จะไปอยู่ใน G ที่สำคัญ ตาชั่งที่ใช้ในการปฏิบัติของคุณเพื่อที่คุณกำลังจะเริ่มรับรู้รูปแบบเหล่านี้ในเพลง เครื่องชั่งยิ่งคุณฝึกรู้ว่ามีโอกาสมากขึ้นก็คือที่คุณสามารถกำหนดเพลงที่สำคัญของ

นั่งลงกับเครื่องของคุณและมีการเล่นเพลง ตอนนี้เริ่มเล่นบันทึกในเครื่องของคุณเพื่อช่วยคุณกำหนดเพลงที่สำคัญของ หากคุณพบเพลงทราบว่าตรงกับที่ไม่จำเป็นต้องเป็นของสำคัญ เขียนทั้งหมดเหล่านี้ที่ตรงกับที่ดีที่สุดในฐานะที่เป็นไปได้ แล้วพอดีว่าเป็นขนาดที่คุณคิดว่าเพลงที่จะวัดที่สำคัญ คุณอาจจะไม่ทำให้ถูกต้อง แต่ส่วนหนึ่งที่ของการออกกำลังกาย เพิ่มเติมบ่อยครั้งที่คุณทำเช่นนี้ดีกว่าคุณจะกลายเป็นที่มัน

เคล็ดลับหนึ่งก็คือการชะลอตัวลงเพลงโดยไม่ต้องเปลี่ยนสนาม มีเพลงเป็นโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ที่คุณสามารถเพลงช้าลงไปมากขึ้นของคุณให้ตรงกับเวลาในหมายเหตุประกอบ

หากคุณมีเครื่องมือที่คุณปรับแต่งให้ลองเรียนรู้วิธีการปรับแต่งโดยหูเพื่อให้คุณทุกวันจะมีการปฏิบัติที่ที่คุณอยู่ตรงสนามด้วยกัน

อย่างอื่นมองเข้าไปในคือการพัฒนาเทคนิคการสนามของคุณญาติซึ่งหมายความว่าคุณอาจจะไม่สามารถที่จะบอกสิ่งที่บันทึกจะถูกเล่น แต่คุณสามารถบอกระยะทางดนตรีระหว่างบันทึกย่อ เมื่อคุณได้ยินคอร์ดเพลงของคุณรู้ว่าในระยะนี้จิตใจจะช่วยให้คุณซึ่งจะระบุทราบหรือเป็นรากหรือคีย์ของเพลง

วิธีการหาที่สำคัญของเพลงโด​​ยหู

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น