วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

7 เคล็ดลับในการเตรียมความพร้อมสำหรับการแสดงเดี่ยวเปียโนแรกของคุณ

การเล่นในการแสดงเดี่ยวครั้งแรกของคุณจะถูกเส้นประสาท - wracking แต่มันเป็นวิธีที่ดีเพื่อให้ตัวเองและมีแรงจูงใจในการเล่นรูปทรงด้านบน แต่คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปบาง เคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้คุณเตรียมความพร้อมอย่างถูกต้องและมีการแสดงเดี่ยวยอดเยี่ยม

1 รู้เกี่ยวกับเปียโนคุณจะเล่น

Love Song Sheet Music

เปียโนทุกคนมีความเสียงที่แตกต่างกันและความรู้สึกที่แตกต่างกันและคนที่คุณจะได้เล่นที่การบอกเล่าก็ไม่มีข้อยกเว้น หาสิ่งที่มันจะเป็นเปียโนและถ้าเลยเป็นไปได้ของการใช้จ่ายบิตเวลาเล่นกับมันก่อนที่การแสดงเดี่ยว

2 หาสิ่งที่เพลงที่คุณจะได้เล่น

ในบาง recitals คุณจะได้รับการกำหนดชิ้นส่วนของเพลงหรือคุณจะได้รับอนุญาตให้เลือกเพลงของคุณเองอาจจะจากระยะเวลาประเภทหรือนักแต่งเพลง ค้นหาว่ากฏอะไรบ้างก่อนที่คุณจะเลือกเพลงของคุณและเริ่มการฝึก

3 เตรียมความพร้อมสำหรับคนความคิดในการเล่นในหน้า

ถ้าคุณเป็นแบบนี้การแสดงเดี่ยวครั้งแรกคุณอาจไม่ได้เล่นต่อหน้าผู้คนก่อน คุณไม่ต้องการได้รับความน่ากลัวเวทีนี่ลองและได้รับเพื่อนอย่างน้อยสองสามและครอบครัวร่วมกันก่อนการแสดงเดี่ยวของคุณจะได้ยินคุณเล่นเพื่อให้คุณได้รับใช้ความคิด

4 มีพื้นฐานการแสดงเดี่ยว - YouTube

ที่เกี่ยวข้องกับเคล็ดลับข้างต้นให้พิจารณาตัวเองบันทึกการเล่นและการโพสต์วิดีโอบน YouTube ผู้เล่นเปียโนอื่นจะสามารถแสดงความเห็นเกี่ยวกับผลงานของคุณและให้คุณมีเคล็ดลับที่มีคุณค่าที่จะช่วยให้กับการท่องอาขยาน

5 รับที่ดีของคืนนอนหลับ

เช่นเดียวกับว่าคุณจะมีการทดสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับคืนที่ดีของการนอนหลับคืนก่อ​​นการแสดงเดี่ยวของคุณและกินอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ นี้จะทำให้คุณจะผ่านวันและเก็บใจของคุณคมเพื่อประสิทธิภาพ

6 อุ่นเครื่องก่อนการแสดงเดี่ยว แต่ไม่มากเกินไป

เล่นผ่านง่ายๆไม่กี่ชิ้นและชิ้นอาจจะเล่นการแสดงเดี่ยวของคุณอีกครั้งหรือสองครั้ง แต่ไม่ได้เล่นสองชั่วโมงหรือสมองของคุณจะถูกสวมใส่ออกมาและคุณจะทำผิดมากขึ้นในช่วงการบรรยาย

7 อย่าลืมปฏิบัติ!

มีส่วนร่วมในการแสดงเดี่ยวครั้งแรกของคุณเป็นขั้นในการพัฒนาของคุณเป็นนักเล่นเปียโนและคุณจะต้องมั่นใจว่าคุณจะปฏิบัติทุกวันที่นำไปสู่​​การบอกเล่าเพื่อให้คุณสามารถให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของคุณ โดยการทำเช่นนี้คุณสามารถแน่ใจได้ว่ามันเป็นเพียงครั้งแรกของหลาย recitals เปียโนของคุณประสบความสำเร็จในอนาคต

โบนัสปลาย # 8 : ขอให้สนุก!

7 เคล็ดลับในการเตรียมความพร้อมสำหรับการแสดงเดี่ยวเปียโนแรกของคุณ

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น