วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

คืออะไรการแช่เพลงนมัสการ? -- และวิธีการ'แช่'

Psalmists ใหม่

หลายคนประสบความท้าทายและความต้องการในชีวิตของพวกเขาหนัก ดาวิดเทหัวใจของเขาและร้องกับพระเจ้าในพระธรรมสดุดีและได้สบายใจและความเข้มแข็งในการแสดงตนของพระเจ้า

Love Song Sheet Music

ดาวิดเป็นคนหลังจากหัวใจของพระเจ้า (กิจการ 13:22) การมีหัวใจหลังจากหัวใจของพระเจ้าเป็นไปหลังจากที่พระเจ้าจะเกิดขึ้นจะมีมากขึ้นเช่นหัวใจของเขาโดยการเชื่อฟังและการแสดงพระองค์

เราได้รับการเตือนที่ได้ร้องสดุดีครั้งแรกกับการดนตรีการไปด้วย เราสามารถจินตนาการสิ่งที่น่าพิศวงอำนาจในการรักษาและการขนส่งที่สัตย์ซื่อของพระเจ้าที่มีประสบการณ์การฟังเพลง, ร้องเพลงพวกเขา ...

จะกลับไปก่อนในชีวิตของดาวิดว่าจะได้รับใน 1 ซามูเอล 16:23 NASB ว่า"ดาวิดจะใช้พิณและเล่นมันด้วยมือของเขา. และซาอูลจะได้รับการฟื้นฟูและเป็นอย่างดีและวิญญาณชั่วจะออกจากเขา" เจิมเพลงเล่นโดย David, ผู้แต่งเพลงสวดในอนาคตคือการรักษาและ ministered อันทรงประสิทธิภาพเพื่อจิตวิญญาณ

ปัจจุบันมี เป็นรุ่นใหม่ของ psalmists เจิม, birthing ออกเพลงของหัวใจของตัวเองร้องและการตอบสนองต่อพระเจ้า, เพลงที่มีความสดใหม่และพระเจ้าเป่า เจิมเพลงนี้มีอำนาจศักดิ์สิทธิ์ที่จะนำเราไปสู่พระเจ้าของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเขาให้เราเป็นเดียวที่เขาสามารถ

ใน 2 Kings 13:15 เอลีชากล่าวว่า"'แต่ตอนนี้ทำให้ผมนักดนตรี (นักดนตรี).' และมาเกี่ยวกับเมื่อนักดนตรีเล่นที่มือของพระเจ้ามาแก่เขา." แม้เอลีชา, พระศาสดาของพระเจ้าที่ใช้เจิม> ดนตรีเพื่อช่วยให้เขาเข้าไปในพระเจ้าของการแสดงตนและได้รับพระคำ

พระเจ้าได้ให้เราฟังเพลงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเปิดหัวใจของเราต่อพระองค์ในการขนส่งเราอารมณ์และจิตวิญญาณ มีอำนาจศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในเพลงเจิมเพื่อย้ายเราในพระวิญญาณ มีวิธีการเป็นสิ่งที่มนุษย์เกี่ยวกับการยกแรงบันดาลใจในเสียงเพลงที่ลึกซึ้งมีอำนาจที่จะยกเราขึ้นและย้ายในเรา

เพลงที่ได้รับจากพระเจ้าพระเจ้ากระทำให้ผู้อื่น เช่นเดียวกับดาวิดใหม่psalmists ที่รักในสิ่งที่ใกล้ชิดของความสัมพันธ์ของพวกเขากับพระเจ้าในเพลงของพวกเขาเพื่อให้ผู้อื่นอาจเข้าไปในการแสดงตนของพระองค์และในความใกล้ชิดที่สนับสนุนการหัวใจของพวกเขาเองหลังจากที่หัวใจของพระเจ้า

ผู้แต่งบทสวดเจิมได้รับฟังเพลงในที่ลับที่เท้าของพระเจ้า เธอรู้พระเจ้าอย่างใกล้ชิดและพยายามที่จะอยู่อย่างต่อเนื่องในการแสดงตนของพระองค์ เธอสามารถสื่อความรู้สึกและการเชื่อมต่อในเพลงที่เธอได้รับเพลงที่เก็บและแสดงประสบการณ์ของเธออย่างเต็มที่หัวใจของเธอในการแบ่งปันความรักพันธสัญญากับพระเจ้า

เราสามารถบอกได้เมื่อนักร้องจะเดินเดินเท่านั้นเมื่อเทียบกับการร้องเพลงส่วนหนึ่งก็ไม่เป็นเรา เราสามารถถ้าเราหยุดที่จะฟังด้วยหัวใจของเรา

นั่นคือเหตุผลที่มากของคริสเตียนเพลงร่วมสมัยในวันนี้ แต่ที่น่าประทับใจและผลิตดี, ไม่ได้สะท้อนในหัวใจของเรา มันเสียงดี tickles หูของเรา, stirs เราขึ้นและได้รับเราจะไป แต่ส่วนใหญ่ของเพลงขาดอำนาจศักดิ์สิทธิ์, เจิม, ที่จะเราเป็นต่อหน้าพระเจ้าและจิตวิญญาณของเราจุดชนวนรักและเคารพบูชา , มีจำนวนมาก แต่น่าเสียดายที่มันกลายเป็นเพลงของโลกไม่ได้ง่ายแรงบันดาลใจจากเพลงพระเจ้าแห่งสวรรค์

เพลงที่เขียนจากการเผชิญหน้ากับพระเจ้าย้ายเราในวิธีที่เราไม่สามารถแม้แต่จะอธิบายเพราะอำนาจเหนือธรรมชาติ embodied อย่างใดในพวกเขาอีกครั้งหลังจากปลุกหัวใจพระเจ้าภายในเราทุกคนเมื่อใดก็ตามที่เราได้ยินพวกเขา

มันเป็นลึกลึกโทร มันเป็นมากกว่าความรัก มันคือการสนทนาที่ใกล้ชิดน้ำตาไหลได้อย่างอิสระเพราะหัวใจของเราคือการให้ผลและเราจะสัมผัสพระวิญญาณของพระเจ้า

นอกจากการแช่นมัสการเวลากับพระเจ้า

บูชา'หรือ'การแช่อธิษฐาน'ตามที่บางครั้งเรียกว่าเป็นให้ความสำคัญเวลา communing แช่'กับพระเจ้าอำนวยความสะดวกตามประเภทใหม่ในการฟังเพลงคริสเตียนโดยทั่วไปจะหมายถึง'เป็นแช่'ดนตรีเพลงเขียนไว้เล่นและร้องโดย psalmists ใหม่ ลักษณะโดยผ่อนคลายสงบเสียงอ่อนโยนและ harmonies

เรารู้จากประสบการณ์ที่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมที่จะผ่อนคลายสามารถแช่ในห้องอาบน้ำอุ่น ๆ ที่เงียบสงบในขณะที่การฟังเพลงผ่อนคลายในบรรยากาศนุ่มกลิ่นของเทียนที่สวยงามและ มันสร้างความสงบสุขสลับฉากอันเงียบสงบ

การแช่ในน้ำทางกายภาพและบรรยากาศที่สงบเงียบแยกเราจากความต้องการของวันที่ทำให้เราสามารถปล่อยให้ไปของแรงและความเครียด มันเป็นธรรมชาติ, เวลาที่เงียบสงบห่างกันที่เราสามารถผ่อนคลายกลายเป็นศูนย์กลางของเราฟื้นความสามัคคีภายในและเกิดการฟื้นฟู

นมัสการแช่จะใช้เวลาที่ง่ายในการเปรียบเทียบประสบการณ์ทางจิตวิญญาณที่สูงขึ้น เป็นเวลาที่ห่างกันกับพระเจ้าที่จะเป็นจุ่มในการแสดงตนของพระองค์ไปแช่ในความรักของพระองค์เพื่อชีวิตของเขารู้สึกว่าน้ำที่ไหลผ่านเราและสิ่งรอบตัวเรากลับมาเราจะสันติภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

การแช่เพลงนมัสการพระเจ้ามีอำนาจที่จะย้ายเรามีความรู้สึกและจิตวิญญาณในวิถีทางที่นำเราไปของการนำเสนอ เพลงของเราจะช่วยให้เราจิตใจสงบและผ่อนคลายร่างกายของเราพาพวกเราออกจากหัวของเราที่เรามีการบริโภคกับความท้าทายในชีวิตประจำวันและกลับเข้าไปในหัวใจของเราที่เราสามารถเพิ่มเติมได้รับและความรู้สึกของความรักของพระเจ้าและชีวิตความสุขในการ

ในแมทธิว 18:3-4 พระเยซูกล่าวว่า"แท้จริงฉันพูดกับท่านว่าถ้าคุณจะถูกแปลงและกลายเป็นเด็กคุณจะไม่ได้เข้าสู่อาณาจักรแห่งสวรรค์. ผู้ใดแล้ว humbles ตัวเองเป็นเด็กคนนี้เขาเป็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในราชอาณาจักร ของสวรรค์.

เด็กที่มีความไร้เดียงสาในการแสดงความรู้สึกของพวกเขาและใช้งานร่วมกันที่ของพวกเขาความรัก มีมายาในพวกเขาไม่สามารถ เป็นผู้ใหญ่เราได้เรียนรู้ที่จะป้องกันตัวเองและเป็น'เข้มแข็ง', ผลของการประสบความเจ็บปวดและความผิดหวังของชีวิต มีแนวโน้มที่จะแข็งหัวใจของเราเพื่อปิดความรู้สึกของเราและป้องกัน'ตัวเอง'คือ

การแช่เพลงแรงบันดาลใจจากพระวิญญาณบริสุทธิ์นุ่มหัวใจของเราและจะใช้เวลาเราไปครอบคลุมการป้องกันและรักอ้อมกอดของพระเจ้า ความรักของพระองค์ต่อไปนุ่มหัวใจของเราเพื่อให้เราสามารถเปิดไปยังพระองค์อย่างสมบูรณ์มากขึ้นเช่นลูกรักและการอุทิศของพระเจ้าที่เราจริงๆเป็นจริง

แช่ที่เพลงเป็นมากกว่าตัวตั้งค่าอารมณ์หรือยาละลายหัวใจ แต่ มันเป็นรถที่เราจะใช้เวลาในการเดินทางทางจิตวิญญาณ มีกระบวนการละเอียดของการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างที่เราตระหนักว่าพระเจ้าคือทำงานกับเราอย่างใดจากภายในที่เราฟัง, แช่ในต่อหน้าเขา

เราเริ่มรู้สึกพระองค์จับต้องได้อยู่ในชีวิตของเราอีกครั้ง เราจะสัมผัสได้ถึงการเชื่อมต่อ เรารู้สึกว่าเป็นความเชื่อของเราแข็งแกร่ง เราเริ่มความไว้วางใจอีกครั้ง จิตใจของเราพบความสงบ เรามีประสบการณ์การอภัยโทษบำบัดฟื้นฟูการเปิดใช้งานและความก้าวหน้า

กลายเป็น internalized, เพลงเล่นกลับในใจเราตลอดเวลาที่แตกต่างกันในระหว่างวันเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เราชอบสวดมนต์นิด ...

ขณะที่เราคิดว่าพระเจ้าบ่อยครั้งขึ้นร่วมกันมากขึ้นและรอยยิ้มกลับไปที่พระเยซูในการคบหารักเราโดยไม่รู้ตัวขึ้นเหมือนพระองค์เช่นเดียวกับเราสะท้อนให้เห็นถึงพระองค์ เราค่อยๆเปลี่ยนทางร่างกายจิตใจอารมณ์และจิตวิญญาณเข้าไปในอุปมาของพระองค์

บรรดาผู้ที่มีการติดต่อกับเราจะมาที่ใกล้พระองค์เป็นต่อหน้าเขาจะปรากฏในชีวิตของเรา อิทธิพลของเขาไหลผ่านเราเปลี่ยนบรรยากาศในวิธีที่อ่อนโยน แต่ทรงพลังสัมผัสการดำเนินชีวิตของประชาชนในการขยายวงกลมของความรักและส่งผลดีในผลกระเพื่อม

พระเจ้าย้ำกับเราและยืนยันเราเดินของเรากับพระองค์ เขาทำให้เรามีสิ่งที่เราต้องปฏิบัติตามแผนและวัตถุประสงค์ของพระองค์สำหรับเรา เราเพียง แต่ไม่สามารถทำมันได้ของเราเอง เราเพียง แต่ไม่สามารถทำได้โดยไม่พระองค์ ไม่มีการ จำกัด อยู่กับสิ่งที่เราสามารถทำอะไรกับพระองค์ สำหรับพระเจ้าไม่มีอะไรยากเกินไปไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้

วิธีการแช่น้ำ

เวลาของการแช่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการล้างจิตใจของเราและก็อยู่กับพระเจ้า บรรยากาศการตั้งค่าการเล่นเพลงด้วยและได้รับความสะดวกสบาย เป็นที่เงียบสงบ มันยากที่จะได้ยินยังคงเสียงที่เงียบสงบของพระเจ้าถ้าเรามีการพูดเจื้อยแจ้วไม่หยุดหย่อนในใจเรา

"จะยังคง, และรู้ว่าฉันพระเจ้า"(สดุดี 46:10) เป็นเรื่องเกี่ยวกับสติหัวใจของการแสดงตนของพระองค์ เขาจะต่ออายุเรา มันไม่มากได้ยินพระองค์เป็นเพียงการอยู่ต่อหน้าพระองค์ เสริมสร้างความเข้มแข็งและอำนาจของพระองค์อยู่เหนือการแก้สิ่งที่เรารู้ แสวงหาความเงียบของจิตวิญญาณความเข้าใจ - กับพระองค์ พบกับเขาในการสนทนา

เปิดส่วนที่เหลือของหัวใจและความรักในพระเจ้า มันจะไม่นานก่อนที่คุณจะไม่ได้ฟุ้งซ่านได้ง่ายและเบาสามารถนำความคิดของคุณที่หลงทางกลับไปเป็นอย่างปัจจุบันก่อนที่พระเจ้า

ในตอนแรกอาจต้องใช้เวลาที่จะกำหนดระเบียบวินัยเวลาพักไว้สำหรับพระเจ้า ความงามในทางปฏิบัติของการแช่เพลงบูชา แต่เป็นว่าเราได้อย่างรวดเร็วสามารถขนส่งนำเข้าของพระเจ้าตลอดเวลาในรถบนเส้นทางที่จะไปทำงานหรือขณะเดินสุนัข ขณะนี้มีเพียงเพื่อมองหาโอกาสในการเล่นเพลงเปิดหัวใจของเราต่อพระเจ้าและสื่อสารกับพระองค์

แช่เวลาส่วนใหญ่จะไม่เกี่ยวกับการทำงานในสิ่งหรือพัฒนาโซลูชัน เราไม่ต้องทำอะไรหรือทำอะไรที่เกิดขึ้น เราแค่ต้องการจะเป็นปัจจุบันกับหัวใจของเรามุ่งเน้นการพระเจ้าและจิตใจของเราลบของการรบกวนเพื่อให้เราสามารถพูดคุยกับพระองค์ฟังพระองค์และก็อยู่กับพระองค์

มันเป็นประสบการณ์พอที่จะสันติภาพและการพักผ่อน ทุกครั้งไม่ได้เพื่อนำมาเปิดเผยหรือการพัฒนา หลายสิ่งหลายอย่างอาจจะมีประสบการณ์ระหว่างการแช่

มีความอดทนและอดทนในการให้เผื่อเวลาออกจากกันกับพระเจ้า ขอคำแนะนำของพระองค์ โดยการปฏิบัติคุณจะพบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับท่าน

Copyright © Williams Bryn2010 สงวนลิขสิทธิ์

คืออะไรการแช่เพลงนมัสการ? -- และวิธีการ'แช่'

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น