วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

ศิลปะของ MIDI Part 1 -- เพลงไปยังหูของฉัน

ในฐานะที่เป็นโปรแกรมเมอร์มืออาชีพ MIDI, งานของผมคือการใช้เพลงและแปลงมันเป็นข้อมูล MIDI ในระยะสั้นคุณจะพาช​​ิ้นส่วนทั้งหมด : คอร์ด, บันทึก, กลอง, การเปลี่ยนแปลงและการทำพวกเขา ตัวอย่างหนึ่งของนักแสดงเดี่ยวสามารถเล่นและร้องเพลงพร้อมกับที่ไฟล์ MIDI และสามารถเสียงสวยใกล้เคียงกับการบันทึกศิลปินต้นฉบับ

หลายคนได้ถามฉันว่าฉันไฟล์ MIDI ลำดับโดยไม่ต้องใช้แผ่นเพลง แผ่นไม่เคาะเพลง> แต่ถ้าฉันทำซ้ำดนตรีคลาสสิกคะแนนเสร็จมีหลายเพลงออกมีแผ่นเพลงที่เป็นทั้งยากที่จะหาไม่ถูกต้องทั้งหมดหรือเพียงไม่เพียงพอ

Love Song Sheet Music

คำตอบที่เกี่ยวข้องกับสามชุดความสามารถที่แตกต่างกันซึ่งทุกคนสามารถเรียนรู้ได้หรือ :

1 ระดับหนึ่งของการฝึกอบรมเกี่ยวกับดนตรีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเปียโนหรือกีต้าร์

2 ทำความเข้าใจถึงวิธีการทำงานโปรแกรมลำดับเพลง

3 หู

ในบทความนี้เราจะมุ่งเน้นไปที่สามจำนวน : training.There หูเป็นจำนวนมากออกมีวิธีการเรียนการสอนดนตรีและคนที่ดีที่สุดออกมีเป็นคนที่ใช้เวลาในการฝึกอบรมหู

ตามที่กำหนดไว้ในวิกิพีเดีย : การฝึกอบรมหู (หรือทักษะเกี่ยวกับหู) เป็นขั้นตอนโดยที่นักดนตรีเรียนรู้ที่จะระบุช่วงเวลา, คอร์ด, จังหวะและองค์ประกอบพื้นฐานอื่น ๆ ของเพลง การฝึกอบรมหูเพื่อระบุรูปแบบดนตรีเป็นเครื่องมือที่ดีเยี่ยมสำหรับการเรียนรู้ศิลปะ บางคนอาจคิดว่านี่คือความสามารถที่ใครบางคนต้องเกิดมาพร้อมกับ นั่นเป็นเพียงแค่ไม่ true.Let แรกของหารือสองประเภท"พิช"

สนาม Perfect (หรือสนามสมบูรณ์) คือความสามารถของบุคคลเพื่อระบุตัวห​​รือร้องเพลงดนตรีโดยไม่ทราบประโยชน์ของการอ้างอิงที่รู้จักกัน นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าสนามที่สมบูรณ์แบบสามารถทางพันธุกรรม ส่วนใหญ่เชื่อว่าความสามารถพิเศษนี้สามารถที่จะได้มาในช่วงหนึ่งปีแรกของการพัฒนา ผมไม่ทราบคำตอบและผมไม่สนใจ ทั้งหมดที่ฉันรู้คือฉันไม่ได้มีสนามที่สมบูรณ์แบบ

Pitch สัมพัทธ์เป็นระยะทางของการบันทึกดนตรีจากจุดที่ตั้งของการอ้างอิง ในคำอื่น ๆ ที่ได้รับทราบครั้งแรกคุณได้ร้องหรือได้ยินบันทึกย่อญาติ (เช่น 3, 5, ฯลฯ ) ทักษะนี้สามารถสอนแม้แต่ผู้ที่ได้รับเสียงบอกพวกเขาหูหนวก (แม้ว่าพวกเขาจะต้องทำงานหนักขึ้นเพียงเล็กน้อยที่ได้) ฉันมีความมืด แต่ผมมั่นใจว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ฉันได้เกิดมาพร้อมกับ นี่คือวิธีที่ผมได้มามัน

เมื่อตอนที่ฉันอายุ 13 ปีพ่อแม่ของฉันส่งฉันให้เรียนกีตาร์ครั้งแรกของฉัน มันเป็นอย่างมากนานมาแล้วและผมจำได้น้อยมากเกี่ยวกับพวกเขา แต่ฉันจะทราบสิ่งแรกที่ผมได้เรียนรู้เป็นวิธีการอ่านเพลง แน่นอนว่ามันเป็นอย่างขั้นพื้นฐานในขณะนั้นและขณะที่ผมเติบโตขึ้นผมได้เรียนรู้มากขึ้นและในที่สุดก็ถูกนำไปเป่าเพลงทฤษฎีเต็ม จากนั้นในวิทยาลัยฉันร้องเพลงในคณะนักร้องประสานเสียงและเรียนรู้วิธีการอ่านสายตา หนึ่งในเทคนิคที่ผมได้เรียนรู้ที่เรียกว่า"solfege"ซึ่งเป็นน้ำท่วมทุ่งการเรียนการสอนการร้องเพลงสายตา

กว่าปีที่ผมเล่นกับหลาย ๆ วงและมีนักดนตรีที่น่าทึ่งมาก ผมจำได้ว่าการฝึกซ้อมเหล่านั้นเป็นฉันเสมอดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในการสอนคนอื่นส่วนของพวกเขา ผมฟังเพลงได้ทันทีและสามารถผ่าคอร์ดทั้งหมด พวกเขาอาจไม่ พวกเขามีแผ่นเพลงที่ด้านหน้าของพวกเขาก็ไม่ได้ แน่ใจว่าฉันสามารถอ่านเพลงแผ่น แต่ไม่จำเป็นต้อง ดังนั้นสิ่งที่มันว่าฉันได้ว่าผู้ชายคนอื่นไม่ได้?

ขณะที่ผมไม่ได้อยู่ในระดับความสามารถของพวกเขาเล่นให้ฉันไม่ได้ประโยชน์มากเกินกว่าพวกเขาของฉันหู ไม่มีพวกเขาไม่มาก มันเป็นส่วนความสามารถในการฟังเพลงไปพร้อมกันและทันทีที่ใช้ทั้งหมดคอร์ดและผ่า ของผมตอนเล็ก ๆ อีกต่อไปที่จะคิดออกเดี่ยวกีตาร์ไฟไหม้อย่างรวดเร็ว สำหรับที่ผมจะย้อนกลับ, ไปข้างหน้าและชะลอตัวลง"เทปคาสเซ็ท"จนฉันได้ลง ลิตเติ้ลฉันไม่ทราบว่าในเวลาที่ฉันจะยังคงได้ทำในวันนี้ว่าในอาชีพของฉันเป็นโปรแกรมเมอร์ไฟล์ MIDI

ชิ้นสุดท้ายของปริศนาคือการเรียนรู้วิธีการใช้เพลงโปรแกรมลำดับเช่น Cakewalk หรือ Sonar ผมเข้าใจตอนนี้สามระดับทักษะ

ที่ผมกล่าวถึงก่อนหน้านี้ฉันไม่มีสนามที่สมบูรณ์แบบ แต่ผมสามารถฟังเพลงและระบุคีย์อย่างรวดเร็วโดยการหาทราบในกีต้าร์หรือเปียโน เมื่อฉันมีจุดอ้างอิงที่จะสามารถระบุด้านอื่น ๆ และความแตกต่างของเพลงเช่นโครงสร้างคอร์ด นั่นคือความมืด และฉันเป็นหนี้ที่ให้การฝึกอบรมหู

ดังนั้นเมื่อเขียนโปรแกรมไฟล์ MIDI, ฉันสามารถได้อย่างง่ายดายเอกลักษณ์คีย์เพลง, คอร์ดรับรู้และความแตกต่างอื่น ๆ โดยใช้สนามสัมพันธ์ ฉันแล้วทำลายลงเพลงแต่ละเพลงจะวัดโดยการวัดและก็ทำสิ่งที่ฉันได้ยิน ขณะที่บางคนอาจจะพิจารณาความสามารถพิเศษนี้ให้ฉันเพียงแค่ธรรมชาติที่สองของมันขึ้นอยู่กับการฝึกอบรมหูและทักษะดนตรีผมได้เรียนรู้ในอดีต

และคุณสามารถทำมันเกินไป ไม่ว่าคุณจะเป็นนักร้อง, เล่นกีต้าร์, เปียโน, หรือสิ่งที่ไม่เคยได้รับคุณท้อใจถ้าคุณพบมันยากที่จุดเริ่มต้น คุณสามารถเรียนรู้หูการอบรม ในความเป็นจริงมีวิธีการหลายรอบอยู่ --". การฝึกอบรมหู"just Google

เพลงไม่ได้เป็นเพียงสมองส่วนหนึ่งของมันของจิตวิญญาณส่วนหนึ่งของ ก็แค่เรื่องของการเรียนรู้วิธีการสกัดและใช้มันอย่างสร้างสรรค์ และต้องการสิ่งอื่นที่มาพร้อมกับทางปฏิบัติเพียรและความอดทนและเพลงรักของ

อีกไม่นานคุณจะถูกหลักศิลปะ

ศิลปะของ MIDI Part 1 -- เพลงไปยังหูของฉัน

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น