วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

สิบสิ่งที่คุณสามารถรักเกี่ยวกับเปียโน

เปียโนเป็นส่วนใหญ่ของเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในความคิดของฉัน Irving Berlin เขียนคำและเพลงที่จะแบ่งปันเพลงเกี่ยวกับคนจำนวนมากที่มีต่อการใช้สวยงามนี้เรียกว่าฉันรักเปียโน เป็นที่รู้จักในปี 1915 ในละครเพลงบรอดเวย์หยุด! Look! ฟัง! ต่อมามันก็ร้องโดย Fred Astaire และ Judy Garland ในภาพยนตร์ Easter Parade 1948

นี่คือบางส่วนของคำให้ฉันรักเปียโนโดย Irving Berlin บางทีคุณอาจจะสามารถเรียกคืนปรับแต่ง

Love Song Sheet Music

ฉันรักเปียโน, เปียโนฉันรักฉันชอบที่จะได้ยินคนเล่น! เมื่อเปียโน, เปียโนมันก็พาฉันออกไป!

เพื่อให้คุณสามารถเก็บคันธนูของคุณซอของคุณและให้ฉันเปียโน, Oh, Oh!

ฉันรักเปียโน, เปียโนฉันรักฉันชอบที่จะได้ยินคนเล่น!

ต่อไปนี้คือเหตุผลว่าทำไมฉันรักสิบเปียโน

1 ฉันรักคีย์, พวกเขากำลังดำและสีขาวยืดมือของฉันจะเล่นขวาได้

2 ฉันรักแป้นพิมพ์ให้ใส่กันโดย Ace, ฉันมักจะสามารถหาสถานที่ของฉัน

3 ฉันรักที่จะเล่น ivories, ท็อปส์ซูของพวกเขาจึงราบรื่นเมื่อฉันเล่นแต่ละคีย์

4 ฉันรักเสียงเพื่อให้เต็มและลึกซึ้งก็พอดีสำหรับแม้แต่พระมหากษัตริย์

5 ฉันรักพลังงานเพื่อรู้สึกถึงพลังของผมบินเมื่อคีย์

6 ฉันรักความสามัคคี, ฉันทำให้ตัวเองของฉันต้องไม่มีใครช่วย

7 I> ความรักช่วงดนตรีไม่มีที่สิ้นสุดของความเป็นไปได้สำหรับความคิดสร้างสรรค์

8 ฉันรักแกรนด์เปียโน, ว่าหรูหรา แต่โปรดอย่าทำร้ายช้าง

9 ฉันรักม้านั่งมันตรงกับการตกแต่งภายในของฉัน ฉันเป็นศูนย์กลางในหลักดนตรีของฉัน

10 ฉันรักดูดควันที่เคลือบมันเงา -- ความสุขของฉันแสดงอยู่ในไม้เป็นสีดอกกุหลาบของ

สิบสิ่งที่คุณสามารถรักเกี่ยวกับเปียโน

เพลงใหม่มาแรง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น