วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

3 ที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพเคล็ดลับการแต่งเพลง

? ท่านรู้สึกผิดหวังหรือไม่ได้ผลกับเพลงที่คุณได้เขียน? คุณคิดว่าเพลงของคุณมีเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานบางอย่างก่อนที่จะดีหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณจะได้เปรียบเทียบว่าสิ่งที่พวกเขา? คุณอาจพบว่าคุณมีความคาดหวังที่ไม่สมจริงของตัวคุณเองหรือสิ่งที่คุณคิดว่าเพลงเป็นหรือควรจะ

หากท่านไม่พึงพอใจกับเพลงที่คุณได้เขียนหรือคิดว่าเพลงของคุณจะไม่ได้สิ่งที่พวกเขาควรจะตรวจสอบทั้งสามเคล็ดลับการแต่งเพลงเพื่อเน้นความสนใจของคุณทำความเข้าใจกับสิ่งที่คุณคิดว่าคุณต้องการที่จะได้รับจากเพลงของคุณ

Love Song Sheet Music

1 เพลงทำไมคุณต้องการที่จะเขียน?

สิ่งที่คุณต้องการในการสื่อสาร? อย่ายกเลิกการนี​​้การตอบคำถามนี้มีความสำคัญมากกว่าที่คุณคิด ถ้าคุณรู้ว่าทำไมคุณกำลังทำอะไรเส้นทางของคุณจะถูกมากชัดเจน ตัวอย่างเช่นคุณเห็นตัวเองมีประสิทธิภาพในคืนทีวีบางสายหินกับการแสดงสำหรับผู้ชมไปป่ามากขึ้นหรือไม่หรือคุณต้องการจะเขียนเพลงรักโรแมนติกกับความประทับใจให้คู่ของคุณ? หรือคุณอาจต้องการดำเนินการตั้งค่าอะคูสติกลงที่บาร์ในท้องถิ่นหรือไม่ คำตอบจะมีผลต่อพฤติกรรมและรูปแบบการเขียนของคุณ

2 การเขียนและการทำสิ่งที่คุณรู้ว่า

คุณรู้หรือไม่ว่าจะใส่คอร์ดก้าวหน้าร่วมกันในเปียโนและกระทำอย่างไม่ได้ขึ้นไปด้านบนหรือไม่หรือคุณทราบวิธีการเชื่อมโยงกลองเครื่องและเปิดตารางเข้าด้วยกันเพื่อมากมายเหลือเฟือทั้งไม่เสียค่าใช้อุปกรณ์เพื่อปั๊มออกที่ใหญ่ที่สุด, baddest เต้นด้านข้างของจอร์เจียนี้หรือไม่ มีไม่แตกต่างกันคือ ของคุณเพลงจะมีรูปแบบมากขึ้นและผลกระทบที่ว่าคุณสามารถหากล้าหาญที่จะเป็นตัวเองและใช้ความสามารถที่คุณมีวันนี้ไม่ได้อยู่ในสิ่งที่คุณคิดว่าคุณควรจะทำหรือสิ่งที่ควรเสียงเพลงของคุณชอบ

3 พัฒนานิสัยในการแต่งเพลง

คุณมาได้อย่างไรกับความคิดของคุณหรือไม่ ซ้ำเครื่องดูดควันมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นของการทำซ้ำนั่นหมายความว่ายิ่งคุณทำอะไรอย่างอื่น ๆ ที่คุณมีแนวโน้มที่จะทำมัน ยิ่งคุณได้รับเป็นนิสัยในการเขียนเนื้อเพลงลงในสมุดบันทึกที่คุณกระทำกับคุณตลอดเวลามีแนวโน้มที่ท่านจะเขียนเนื้อเพลงลงในสมุดบันทึกที่คุณกระทำกับคุณตลอดเวลา รับเป็นนิสัยในการเขียนลงความคิดของคุณเมื่อเกิดแรงบันดาลใจของคุณเพราะความคิดเสมอนัดหยุดงานขึ้นเมื่อเธอไม่คาดหวังว่าพวกเขา

แรงบันดาลใจของคุณอาจจะในรูปแบบของเนื้อเพลง, เสียงที่คุณได้ยินในถนนให้เปลี่ยนคอร์ดผิดปกติท​​ี่คุณได้ยินทางวิทยุหรือจังหวะการเต้นของแม่ของคุณถูกกรีดออกบนถ้วยกาแฟของเธอ โดยการทำเช่นนี้คุณสามารถปรึกษาเป็นภูมิปัญญาของคุณเองและเมื่อคุณต้องการ เหล่านี้เป็นอัญมณีที่จะเป็นตัวกำหนดรูปแบบของคุณและแสดงให้เห็นว่าวิธีการของคุณไปข้างหน้า

ระเบียบวินัยตัวเองให้ทั้งสามเคล็ดลับการแต่งเพลงจะให้ความมั่นใจในตัวเองและเพลงของคุณ ตระหนักดีว่าการเขียนเพลงของคุณไม่จำเป็นต้องมีใครอื่นนอกเหนือจากที่เธอเป็นคนดูความงามอยู่ในสายตาของ ไม่ว่าคุณจะตีจากจังหวะที่คู่ของช้อนหรือ bowing กีต้าร์พังค์หัวตั้งมาพร้อมกับใครบางคนแตะเต้นรำอยู่ในลายเซ็นเวลาที่แตกต่างกันแต่งเพลงเป็นอัตนัย บางคนจะรักสิ่งที่คุณทำบางคนบางอย่างจะเป็นกองขยะที่ไม่น่าเชื่อมากที่สุดของขยะที่เคยปรากฏบนฉากเพลงในเพลงประวัติของ คำถามที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องถามตัวเองเมื่อสิ้นวันคือคุณต้องเช่นเดียวกับมันได้หรือไม่

3 ที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพเคล็ดลับการแต่งเพลง

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น