วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

Sheet Music Violin Concertos

Concerto ไวโอลินสามารถ Concerto สำหรับเดี่ยวไวโอลิน (ในโอกาสที่สองหรือไวโอลินไกลมากขึ้น) และวงดนตรีบรรเลง, วง​​ดนตรีที่มีแบบแผน ฟังก์ชั่นดังกล่าวได้จริงประกอบด้วยตั้งแต่สมัยบาร็อคของเวลาที่เวลาฟอร์ม Concerto เดี่ยวถูกสร้างขึ้นแรกเพิ่มขึ้นตลอดทางผ่านช่วงเวลาปัจจุบัน หลายคนแต่งเพลงที่สำคัญที่สุดได้เพิ่มในคอลเลกชัน Concerto ไวโอลินพร้อมกับผลงานที่มีประสิทธิภาพได้รับการยอมรับมากที่สุดรวมทั้งคนโดย Bach, ช่างตัดผม, บาร์ทอค,Beethoven, Berg, Brahms, Bruch, Mendelssohn, Mozart, Paganini, Prokofiev, Schoenberg, Shostakovich, Sibelius, Tchaikovsky, และ Vivaldi

ตามเนื้อผ้าทำงานสามเคลื่อนไหว, Concerto ไวโอลีนได้รับการจัดในสี่ของการเคลื่อนไหวโดยจำนวนของนักประพันธ์เพลงในปัจจุบันซึ่งรวมถึง Shostakovich, Igor Stravinsky, และ Berg (ในหลัง, หลักสองและช่วงสองการเคลื่อนไหวมีการเชื่อมต่อในขณะที่ใช้เพียง แบ่งมาในระหว่างที่สองและสาม) ในบาง concertos ไวโอลินในโดยเฉพาะจากบาร็อคที่ทันสมัย​​และมีระยะเวลาเวลาที่ไวโอลิน (หรือกลุ่มของไวโอลิน) จะมาพร้อมกับได้ง่ายๆโดยวงดนตรีห้องมากกว่าวงออเคสตรา - เป็นภาพประกอบ, armonico ของ Vivaldi L' estro, คะแนนจริงสำหรับสี่ไวโอลินสอง violas, เชลโล่ และ continuo, Concerto แรกและ Allan Pettersson ของสำหรับไวโอลินและวงสตริง

Love Song Sheet Music

ว่าเป็นนักไวโอลินไม่ว่าง่ายเนื่องจากจะต้องใช้เวลาและมีระเบียบวินัยจะดีมากในการเล่นหนึ่งที่ใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงชิ้นแผ่นเพลงเป็นของไวโอลินที่ขัดแย้งแข่งขันยากเมื่อมีการแข่งขันกับโลกของคุณคือทั้งหมด แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่งานหนักอดทนและมีวินัยในการเล่นดนตรีไวโอลิน concertos อื่น ๆ หรือประเภทของแผ่นอาจจะกลายเป็นบุคคลมีความสามารถพิเศษ .

Sheet Music Violin Concertos

เพลงใหม่ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น