วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

Miley Cyrus Breakout เพลงอัลบั้มใหม่

ไม่ว่าคุณจะเห็นมันหรือไม่, Miley Cyrus ไม่ใช่สาวน้อยอีกต่อไป ด้วยฐานแฟนเพลงของเธอสร้างขึ้นผ่านอุปมา"Hanna Montana", Cyrus พิสูจน์ได้ว่าเธอก็ยังมีสิ่งที่จะสร้างความบันเทิงให้ผู้ชมของเธอ ด้วยการฝ่าวงล้อม"ใหม่ CD"กดปุ่มย่อมาจากเพลงอัลบั้มให้โลกเสียงที่ได้รับการปรับปรุงและพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลง เธอมีวิธีมานานเป็นไอดอลวัยรุ่นนิยม กับพ่อของเธอ Raye Billy Cyrus, มีชื่อเสียงสำหรับปรับแต่ง"Achey Breaky Heart"และอื่น ๆMiley อัลบั้มใหม่ได้อย่างสวยหรูของอาชีพของครอบครัวของเธอ

"Breakout"มีหลายแทร็คที่จะสร้างความบันเทิงให้ผู้ชมเป็นเวลาหลายชั่วโมง กับ Pop ผสมของประเทศและ, Cyrus มีเพลงที่ดีให้กับผู้ชมกว้าง "Breakout"อัลบั้มแรกที่มีการเชื่อมต่อไม่มีนามแฝงของเธอ Hanna Montana คือ แม้ว่าแฟน ๆ อยากเห็น Hanna Montana ดำเนินการ Cyrus แสดงให้เห็นว่าเธอมีสิ่งที่จะทำให้ในโลกดนตรีโดยไม่ต้อง wigs การใช้นามแฝงและ มีอัลบั้มใหม่เพลงที่ upbeat กับปกของ"หญิงเพียงต้องการที่จะสนุกสนาน"โดย Cyndi Lauper มีเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มที่เสนอ upbeat tempos, Miley Cyrus ให้ผู้ชมสิ่งที่พวกเขาต้องการและอื่น ๆ

อัลบั้มของเธอรูปแบบของเพลงใหม่ได้มากขึ้นในประเทศของหินรู้สึกไป แฟน ๆ รู้สึกตื่นเต้นกับเสียงที่แตกต่างกันอยู่แล้วพวกเขาจะได้ยินจากเจ้าหญิงประเทศ Pop แล้วที่อายุ 17 ปี, ไซรัสได้พิสูจน์แล้วว่าหนุ่มยังสามารถหินและมีความสุข Miley Cyrus,กับการเปิดตัวของแผ่นซีดีใหม่ของเธอ"ฝ่าวงล้อม"ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมจำนวนมาก ด้วยเสียงของเธอไปทำงานในดิสนีย์"Bolt"เธอเปิดตัวเดียว"ฉันคิดว่าฉันได้สูญเสียคุณ" พลังงานที่ไดรฟ์วัยรุ่นนี้คือสิ่งที่ได้ให้เธอเป็นดาราเธอสมควรได้รับ

ใน"Breakout"Miley ขณะนี้มีโอกาสที่จะแบ่งออกไปจากความนิยมของเธอ Hanna Montana นามแฝงและแสดงให้โลกพรสวรรค์ของ Miley Cyrus แฟน ๆ รู้สึกตื่นเต้นที่จะฟังซีดีใหม่และมีอยู่แล้วได้ซื้อมันในการปล่อยเมื่อ 22 กรกฎาคม 2009 CD มีดนตรีสำหรับทุกคนที่มีจังหวะ upbeat และเนื้อเพลงสนุกสนานที่บอกสิ่งที่ได้รับเกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา Miley Cyrus ได้พิสูจน์หลายครั้งว่าเธอมีสิ่งที่จะให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมดนตรี

Love Song Sheet Music

Miley Cyrus Breakout เพลงอัลบั้มใหม่

ฟังเพลงฮิต เพลงฮิต เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น