วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

เรียนรู้ที่จะกระทำอย่างไม่ได้ที่เปียโนใน 4 ขั้นตอนง่ายๆ

คุณชอบเพลงและสามารถใช้เวลาที่เปียโนของคุณเล่นเพลงที่คุณได้จดจำมากกว่าปี ทุกคนตระหนักถึงความสามารถของคุณที่เปียโนและท่านเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวของคุณ แต่มีปัญหา กล่าวคือเพลงความจริงที่ว่าคุณจะสามารถเล่นเพลงที่ด้านหน้าของคุณแผ่นในรูปแบบ ถ้าไม่มีแผ่นเพลงคุณจะชอบออกปลาน้ำกุญแจและเสียงอึกอัก

ถ้าเสียงเหมือนคุณแล้วคุณต้องอ่านใน

Love Song Sheet Music

improvising เพลงที่เปียโนไม่จรวดวิทยาศาสตร์ การรวมกันของการปฏิบัติเก่าธรรมดาและความสามารถบางอย่าง ถ้าคุณมีเพลงหูสำหรับคุณควรจะพบว่ามันง่ายมากที่จะกลายเป็นหินเริ่มต้นที่การกระทำ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณเริ่ม :

1 การปฏิบัติทุกระดับในคีย์ของคุณไม่เพียง แต่ที่ชื่นชอบของคุณหรือซีจีส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการกระทำของคุณรู้ว่าเครื่องชั่งและไม่มีทางปฏิบัติคุณจะไม่สามารถเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วระหว่างการบันทึกและตาชั่ง ฉันรู้ว่ามันไม่สนุกมาก แต่มันเป็นความจำเป็น

2 ไม่เพียงแค่การปฏิบัติคอร์ดใหญ่และรายย่อย สาขาออกให้ลองฝึกลดลง, augmented, คอร์ด 6 พวกเขาอาจเป็นเรื่องยากมาก แต่เมื่อคุณได้รับการแขวนของพวกเขาพวกเขาจะสามารถเพิ่มจำนวนมากสีจะเป็นเพลงของคุณ

3 แทนที่จะเกาะกลางของเปียโน, กระจายออกไป ลองเล่นเพลงเดียวกันชั้นความถี่ที่สูงขึ้นแล้วชั้นความถี่ที่ต่ำกว่า ปฏิบัติสลับกันระหว่าง octaves อยู่ตรงกลางของเพลง ด้วยเวลาคุณจะสามารถผสมขึ้น octaves สำหรับผลที่ยอดเยี่ยมสามัคคี,

4 ไม่เคยยอมแพ้ การกระทำไม่สามารถเรียนรู้ข้ามคืน จะใช้เวลาที่ดีที่สุดปีผู้เล่นและปีของการทำงานในการเล่นเหมือนพวกเขาทำ ถ้าคุณให้ขึ้นเร็วเกินไปคุณจะไม่ชอบพวกเขา

เรียนรู้ที่จะกระทำอย่างไม่ได้ที่เปียโนใน 4 ขั้นตอนง่ายๆ

เพลงใหม่ เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น