วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

เนื้อเพลง

เพลงทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับเนื้อเพลงและเสียงเพลงของพวกเขา การเขียนเนื้อเพลงของเพลงอาจดูเหมือนบางสิ่งบางอย่างที่จำเป็นมากในการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการ ในทางตรงกันข้ามเนื้อเพลงที่มีอยู่ทุกที่รอบตัวเรา เราเพียง แต่ต้องตระหนักว่าพวกเขากำลังมี

มันเป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับความคิดการเขียนเนื้อเพลงโด​​ยการฟังเพื่อการสนทนาและโดยการตรวจสอบกิจกรรมรอบตัวคุณ มีความคิดมีทุก, วิทยุ, นิตยสารและหนังสือพิมพ์และแม้แต่ในสำนักงานของคุณ คุณสามารถเริ่มทำงานได้ออกจากความคิดของคุณชอบการเขียนเรื่องราวจากนั้นเปลี่ยนความคิดเหล่านี้เป็นเนื้อเพลงและคำกลอน เมื่อคุณเริ่มการเขียนเนื้อเพลงที่คุณจะเริ่มค้นหาคำที่สัมผัสที่จะทำให้คุณสัมผัสเนื้อเพลง แต่ถ้าคุณไม่ได้รับคำสุดท้ายของเนื้อเพลงเพื่อสัมผัสคุณสามารถพยายามที่จะทำให้ครึ่งหนึ่งสัมผัสเส้นเช่นกัน แต่ก็ไม่เคยว่าคุณจะต้องมีคำกลอนเนื้อเพลง อย่าทำให้มันดูเหมือนจะ Rhymes ได้ถูกบังคับให้สัมผัสโดยการเพิ่มคำที่ปลายบรรทัดเพียงเพราะพวกเขาคล้องจอง แต่ทำให้ Rhymes ของคุณไหลตามธรรมชาติเป็นเนื้อเพลง

Love Song Sheet Music

ไม่เคยความดันตัวเองให้เสร็จเพลงหนึ่งที่นั่งเช่นนี้ไม่จริง ส่วนที่น้อยที่สุดเพียงแค่เส้นที่พวกเขามาเพื่อคุณและในที่สุดคุณจะสามารถไปรับที่ดีที่สุดของความคิดหรือวลีให้เสร็จสมบูรณ์เนื้อเพลงสำหรับเพลงของคุณ เช่นเดียวกับในกรณีอื่น ๆ , แนวความคิดนี้ เพลงอื่นและเนื้อเพลงที่คุณเขียนดีกว่าคุณจะกลายเป็น เพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ละเลยการเขียนเนื้อเพลงของคุณเป็นดีกว่าที่จะตั้งสำรองระยะเวลาปกติในชีวิตประจำวันในการเขียนเนื้อเพลงโด​​ยควรในตอนเช้าเมื่อคุณสดจึงจะได้รับความคิดที่ดีกว่า ในปัจจุบันสำหรับผู้ที่ต้องการเนื้อเพลงด่วนมีแม้กระทั่งแต่งเพลงซอฟแวร์มีอยู่ในอินเทอร์เน็ต

เนื้อเพลง

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น