วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วิธีการเรียนรู้ที่จะเล่นคอร์ดเปียโนใช้เปียโนทำนองเพลง Sheet

เป็นจริงที่ดีต้องรู้วิธีการใช้คอร์ดเปียโนที่คุณเล่นเปียโนเสียงดนตรีในคะแนนของคุณ คุณสามารถพัฒนาความสามารถในมือนี้โดยฝึกเพลงที่คุณชอบขั้นพื้นฐานเฉพาะกับคอร์ดด้านซ้ายของคุณใน อ่านต่อและหาวิธีการเล่นคอร์ดกับโน๊ตเปียโนของคุณ

สองทักษะ

Love Song Sheet Music

มีเพลงเป็นสองสิ่งที่จะเรียนรู้เพื่อที่จะใช้คอร์ดในทำนองเพลงของคุณในแผ่นเปียโน ก่อนอื่นคุณต้องเรียนรู้วิธีการเล่นคอร์ดในเปียโนของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณต้องรู้วิธีการเล่นคอร์ด C - และที่สำคัญเพื่อใช้ในการบันทึกเพื่อที่จะใช้สัญลักษณ์คอร์ดคุณสามารถค้นหาเหนือเส้นทำนองในแผ่นเปียโนของคุณ เมื่อคุณเห็น C สัญลักษณ์ดังกล่าวทราบแล้วคุณจะรู้วิธีการเล่นคอร์ด

ทักษะที่สำคัญ แต่ความซับซ้อนมากขึ้นต่อไปคือการเรียนรู้วิธีการใช้คอร์ดในหมายเหตุประกอบเพลงถึงแม้คุณจะไม่ได้เขียนสัญลักษณ์คอร์ดเล่นเป็นเพลงที่คุณกำลังจะ ต้องทราบว่าคอร์ดที่จะใช้ในเพลงเป็นนอกจากนี้ยังจำเป็นถ้าคุณขอให้เล่น"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ"ในงานเลี้ยงวันเกิดเช่น แน่นอนคุณสามารถเรียนรู้ที่จะเล่นเพลงนี้ด้วยหัวใจ แต่มันเป็นความสุขอันยิ่งใหญ่เพื่อให้สามารถเล่นเพลงที่คุณเคยได้ยินกับคอร์ดและเมโลดี้ในระหว่างการเดินทาง

ขั้นตอนแรกที่คอร์ดเปียโน

มีบางระดับพื้นฐานไปจนถึงหลักเพื่อที่จะเล่นคอร์ดกับเพลงในทางที่ง่ายดายและเป็นมืออาชีพ แต่แม้การปราบปรามขั้นตอนแรกจะให้หมายถึงเล่นเพลงที่คุณชอบ

ระดับแรกหมายความว่าคุณสามารถจับคอร์ดเปียโนกับมือซ้ายของคุณและเล่นสายทำนองด้วยมือขวาของคุณ ถ้าคุณเห็นสัญลักษณ์ C คอร์ดเพลงเปียโนข้างต้นหมายเหตุคุณจะกดลงบันทึกค E และ G กับมือซ้ายของคุณที่คุณเล่นทราบด้านล่างสัญลักษณ์คอร์ดด้วยมือขวาของคุณ

วิธีเดียวที่จะเรียนรู้นี้คือการเริ่มต้นจากที่ที่คุณอยู่ขณะนี้ นี่คือบทเรียนเปียโนเริ่มต้นดังนั้นเราจะเริ่มต้นด้วยคอร์ดพื้นฐานที่สุดทักษะที่คุณมีหลักในการเล่นคอร์ดจากแผ่นเพลงเปียโน

การเล่นทำนองเพลงและคอร์ดเปียโนด้วยหัวใจ

วิธีง่ายๆในการเริ่มต้นคอร์ดการเรียนรู้คือการจำทำนองเพลงง่ายที่คุณชอบ นี้จะค่อยๆช่วยให้คุณพัฒนารสชาติดนตรีของคุณและความสามารถในการใช้คอร์ดที่เหมาะสมเมื่อคุณได้ยินเสียงทำนองดนตรีหรือต้องใส่คอร์ดให้เสียงดนตรีในหมายเหตุประกอบเปียโนของคุณ

พยายามที่จะเรียนรู้ทำนองไปเช่น"Mary Had A Little Lamb"ด้วยหัวใจ คุณสามารถเล่นทำนองเพลงในคีย์ของ C สำหรับการเริ่มต้น ซึ่งหมายความว่าคุณเริ่มต้นด้วยทราบ E เปียโนที่คุณเล่นเพลง ลองคิดออกทำนองโดยหู นี่คือเนื้อเพลงที่มีสัญลักษณ์แนะนำคอร์ดในวงเล็บหลังพยางค์ที่คุณควรจะกดลงคอร์ด

Ma (C) ry มีลูกแกะน้อย litt (G7) เลอเนื้อแกะ, (C) litt Le เนื้อแกะ

Ma (C) ry มีลูกแกะตัวเล็ก ๆ ขนแกะของตน (G7) เป็นสีขาวเหมือนหิมะ (C)

คอร์ด C มีบันทึกย่อค E และ G

G7 คอร์ดมีบันทึกกรัม, b และ f

คุณสามารถทดลองใช้วิธีการเดียวกันกับเพลงอื่น ๆ ที่คุณรู้ว่าง่าย ลองคิดออกทำนองโดยหูและเพื่อค้นหาคอร์ดที่จะใช้โดยการลองผิดลอง การจะพัฒนา musicality และความสามารถในการเล่นโดยหูของคุณ

วิธีการใช้หนังสือปลอม

หนังสือปลอมมีทำนองเพลงในรูปแบบของแผ่นตะกั่วที่มีเส้นทำนอง, สัญลักษณ์คอร์ดพื้นฐานและมักจะเป็นเนื้อเพลง แนวคิดก็คือว่าข้อมูลนี้ก็เพียงพอสำหรับนักเปียโนฝีมือการทำการแสดงผลทันควันของเพลงและอาจจะยังกลอนสดและสร้างการจัดเรียงส่วนบุคคล

อย่างไรก็ตามคุณสามารถใช้หนังสือปลอมแม้ว่าคุณจะไม่สามารถที่จะสร้างความยุ่งยากและดนตรีที่ได้กระทำอย่างไม่ได้เตรียมการจากข้อมูลไม่เพียงพอจะเป็นเพลงในหนังสือเหล่านี้ เพียงแค่เลือกหนังสือเพลงที่คุณชื่นชอบและมีความคุ้นเคยกับการใช้คะแนนจากเพลงและสัญลักษณ์คอร์ด notated เป็นวิธีการในการเรียนรู้คอร์ดเปียโน

ศิลปะของการล้อเล่นรอบ

วิธีที่น่าพอใจมากในการเรียนรู้ที่จะใช้คอร์ดในเพลงก็คือการใช้คอร์ดที่คุณรู้จักกับมือซ้ายของคุณและเล่นเสียงดนตรีง่ายๆที่คุณกระทำอย่างไม่ได้ตามที่คุณเล่นคอร์ด ตัวอย่างเช่นเล่นคอร์ดลำดับ C, F, G7 และ C ด้วยมือซ้ายของคุณเมื่อคุณพยายามเล่นเสียงดนตรีบนแป้นสีขาว คุณไม่สามารถไปที่ผิดเป็นปุ่มสีขาวทั้งหมดจะเสียงดีมากขึ้นหรือน้อยลง

ซึ่งจะช่วยให้คุณพัฒนาความสามารถของคุณรู้สึกถึงที่คอร์ดที่จะใช้ในเพลงที่คุณจะได้รับการฝึกอบรมของคุณความชำนาญนิ้วและยังพัฒนาความสามารถในการแต่งทำนองของคุณเอง

จริงๆมันเป็นความสุขที่จะสามารถเล่นแผ่นคอร์ดเพลงเปียโนที่คุณเล่น แม้กระบวนการของการเรียนรู้ที่จะเล่นคอร์ดได้รับประสบการณ์ที่ดีหากคุณเริ่มต้นในระดับที่ที่คุณอยู่ในขณะนี้!

วิธีการเรียนรู้ที่จะเล่นคอร์ดเปียโนใช้เปียโนทำนองเพลง Sheet

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น