วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ตรวจดูของ Musicnotes -- Sheet ตัวแทนจำหน่ายเพลงดิจิตอล

คุณเป็นนักดนตรี? คุณสามารถหาแผ่นเพลงที่คุณต้องการได้หรือไม่ หากคุณมีอะไรที่เหมือนฉันแล้วคำตอบคือไม่ ถึงแม้ว่าเมืองที่ฉันอาศัยอยู่ในไม่ว่าขนาดเล็กยังคงมีไม่ให้เลือกมากมายร้านค้าเมื่อมันมาถึงเพลง ตัวอย่างหนึ่งมีขนาดเล็กเพียงอย่างเดียวคือเก็บเพลงที่ผมไป (และหายากในโอกาสเท่านั้น) เมื่อฉันต้องการบางสิ่งบางอย่างทันทีเช่นสายกีต้าร์สำหรับ

เมื่อฉันต้องการซื้อเพลงแผ่น แต่ที่ร้านเล็ก ๆ ไม่มากช่วยเหลือ มีเครื่องมือขนาดเล็กเพียงเลือกแผ่นเพลงที่นิยมมากที่สุดสำหรับแนวเพลงที่นิยมมากที่สุดและ ถ้าคุณต้องการที่จะเล่นเปียโนจัด Beethoven แล้​​วคุณจะได้ แต่ถ้าคุณต้องการอย่างอื่นแล้วคุณจะออกจากโชค

Love Song Sheet Music

ฉันไม่พบสิ่งที่ฉันต้องการในพื้นที่ของฉัน, ช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อเป็นทางเลือกเดียวของฉัน หลังจากพยายามที่แตกต่างกันผู้แทนจำหน่ายแผ่นเพลงออนไลน์ที่สุดผมก็มาในหนึ่งที่ผมชอบ Musicnotes - เว็บไซต์นี้นำเสนอได้ทันทีแผ่นเพลงดิจิตอลและฉันคิดว่ามันฟังเย็น แต่ไม่แน่ใจว่าดิจิตอล"เพลง"ทำงาน

ฉันพบว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำมัน แต่ เพื่อให้แผ่นเพลงดิจิตอลในการทำงานคุณจะต้องมีเพลงพิเศษแผ่นซอฟแวร์ แต่คุณสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่เว็บไซต์ Musicnotes หลังจากดาวน์โหลดซอฟแวร์ฟรีผมเริ่มค้นหาจากฐานข้อมูลเพลง มันแตกต่างจากท้องถิ่นของฉันMusic Store!

ไซต์นี้มีหลายพันเพลงเพื่อดาวน์โหลดแผ่นสำหรับ, และในประเภทที่แตกต่างกัน คุณภาพของเว็บไซต์ดีมากและผมไม่เคยมีความสนใจในการซื้อจากร้านค้าในพื้นที่อีกครั้ง มันง่ายที่จะซื้อว่าสิ่งที่ฉันต้องการและฉันไม่ได้ต้องออกจากบ้าน ฉันสามารถหาเพลง, ดาวน์โหลดเพลงแผ่นและเรียนรู้ได้ทันที

ตอนแรกฉันถูกโกงเกี่ยวกับโปรแกรมเล่น musicnotes แต่ตอนนี้รักมัน มันมีคุณสมบัติหลายอย่างที่ช่วยให้คุณได้เรียนรู้เพลงเช่นความสามารถในการขนส่งให้เปลี่ยนจังหวะหรือเรียนรู้ส่วนหนึ่งของเพลงนี้ได้ตลอดเวลา

ข้อเสียเดียวที่ฉันสามารถดูด้วยโปรแกรมนี้ก็คือค​​ุณต้องอยู่บนคอมพิวเตอร์สำหรับคุณลักษณะเหล่านี้ในการทำงาน แต่ถ้าคุณต้องการคุณสามารถพิมพ์แผ่นปิดเพลงชอบได้ตามปกติ ตั้งแต่ผมใช้เปียโนดิจิตัล, ฉันมักจะเพียงแค่ภาพนิ่งที่ขึ้นอยู่ถัดจากคอมพิวเตอร์ของฉันเพื่อให้สามารถใช้ซอฟแวร์ว่ามันคือเรื่องจริงของใหญ่ช่วยเหลือ

ตรวจดูของ Musicnotes -- Sheet ตัวแทนจำหน่ายเพลงดิจิตอล

เพลงออนไลน์ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น