วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

10 เพลงรักที่ดีที่สุด

มีมากขึ้นในความรักเพลงมากกว่าเพียงแค่เสียงร้อนและคำพูดที่โรแมนติก มันทำให้เสียงคำพูดทำนองเพลงและจังหวะเข้าด้วยกันเพื่อสร้างสิ่งที่เราทุกคนรู้ว่าเป็นเพลงรักอันยิ่งใหญ่ ฉันได้รวบรวมความเห็นรายการของความรักที่ดีที่สุด 10 เพลงของฉันทั้งหมดในเวลา มีหลายเพลงรักอันยิ่งใหญ่ออกมีและฉันอาจจะหายไปบาง แต่ผมเอาเวลาที่มากับเพลงรายการของความรักที่ดีที่สุด 10 ซึ่งจะโรแมนติกทุกคน

Boys II Men -- ฉันจะทำให้ความรักกับคุณ

Love Song Sheet Music

วิทนีย์ฮูสตัน -- ฉันจะรักเธอเสมอ

เซลีน -- ความร้อนของฉันจะไป

Toni Braxton -- Unbreak หัวใจของฉัน

Savage Garden -- แท้จริง Madly Deaply

Barry White, You're แรกของฉันที่ผ่านมาทุกอย่างของฉัน

Brian McKnight -- Back At One

Lionel Richie & Diana Ross -- ความรักไม่รู้จบ

Rod Stewert -- ตัดครั้งแรกเป็นที่ลึกที่สุด

Faith Hill -- Breathe

เหล่านี้ทุกเพลงมีบางสิ่งบางอย่างพิเศษเกี่ยวกับพวกเขาพวกเขาทุกคนมีสิทธิทํานองเสียงและคำที่จะได้รับทุกคนอยู่ในอารมณ์โรแมนติก หากคุณกำลังขาดแคลนเพลงสำหรับเด็กผู้หญิงวัยรุ่น -- เก่ากว่า 20 ของฉันจะไปกับ Brian McKnight 's -- กลับไปที่หนึ่ง เพลงนี้จะตั้งอารมณ์และคุณจะได้รับสิทธิ์ที่คุณอยากจะอยู่กับอื่น ๆ ของคุณอย่างมีนัยสำคัญ หากคุณกำลังขาดแคลนสำหรับเพลงที่จะได้รับของคุณอย่างมีนัยสำคัญอื่นในอารมณ์รักแล้วฉันจะไปกับ Boys II Men -- ฉันจะทำให้รักคุณ

แต่เพลงเหล่านี้เป็นเพียงเพลงก็เป็นวิธีการที่คุณใช้เพลงและสิ่งที่วัตถุประสงค์

10 เพลงรักที่ดีที่สุด

เพลงฮิต เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น