วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เรียนรู้วิธีการเล่นเปียโนอาจจะเดินทางสนุก

ทำนองของเพลงรักหวานคลาสสิก Lively ออกอากาศของร็อคที่มีชื่อเสียงและเพลงม้วน กล้าเต้นเต้นที่ครั้งหนึ่งเคยเติมแผนภูมิ เหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนของเพลงที่คุณสามารถเล่นเปียโนและเรียนรู้ที่จะเล่นได้ไม่ยากอย่างที่คุณอาจจะคิดว่า เรียนเปียโนชิ้นสำหรับเป็นงานที่เรียบง่ายของการควบคุมและหน่วยความจำและคุณสามารถเล่นเพลงที่คุณต้องการใด ๆ เมื่อคุณได้รับสามารถหลักข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ

โรงเรียนจำนวนมากเสนอหนึ่ง - on - one เปียโนบทเรียน แต่มันอาจจะยากที่จะทำให้ช่วงเวลาเหล่านี้ถ้าคุณเป็นพนักงานเต็มเวลาหรือการดูแลครอบครัวของคุณ แต่คุณไม่จำเป็นต้องละทิ้งความต้องการของคุณเพื่อที่จะพยายามเรียนรู้ที่ใช้เพียงเพราะคุณไม่สามารถที่จะยอมรับใช้เวลาเรียน มีโรงเรียนสอนเปียโนออนไลน์และสอนเปียโนสำหรับฟรีบนอินเทอร์เน็ตที่สามารถช่วยให้คุณเรียนรู้ที่จะเล่นด้วยตนเองได้

Love Song Sheet Music

หนึ่งในหลักการพื้นฐานที่คุณควรจะเรียนรู้แรกคืออ่านแผ่นเพลง เมื่อต้องการทำเช่นนี้คุณต้องร้านค้าประเภทต่างๆของคอร์ดในหน่วยความจำของคุณ สารเหล่านี้เป็นของคอร์ดใหญ่และรายย่อยและคอร์ดเติมพร่องและคอร์ด สิบสองคอร์ดมีอยู่ในแต่ละชุดเหล่านี้ แต่ไม่ได้ถูกข่มขู่ด้วยวิธีการหลาย ๆ ดูเหมือนว่าจะมี เคล็ดลับง่ายๆที่ควรทราบก็คือค​​อร์ดเล็ก ๆ น้อย ๆ ลดลงและเสริมจะขึ้นอยู่ทั้งหมดในคอร์ดที่สำคัญพวกเขาก็แตกต่างกันหรือสองปุ่มเพื่อให้การเรียนรู้คอร์ดหลักแรกจะช่วยให้คุณได้เรียนรู้คนอื่น ๆ ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น คุณสามารถเรียนรู้วิธีการเปลี่ยนระหว่างคอร์ดเหล่านี้และเล่นอย่างต่อเนื่องกันอย่างราบรื่นด้วยการหาแผ่นเพลงเริ่มต้นบางอย่างแล้วการเรียนรู้กับการเล่นเพลงง่ายๆ

มันอาจจะยากในตอนแรกในการเล่นขวาทั้งชิ้นโดยไม่ต้องหยุดพักในระหว่าง แต่คุณจะได้ดีกว่าและดีขึ้นกับการปฏิบัติพอ ให้ลองเล่นชิ้นอีกต่อไปและเร็วขึ้นเมื่อคุณเบื่อที่ง่ายที่สุด

เรียนรู้การเล่นเปียโนไม่ได้วิทยาศาสตร์จรวด แต่คุณควรรักษามันเป็นอย่างจริงจังและได้รับการปฏิบัติมากเป็นในขณะที่คุณสามารถจะทำได้ถ้าคุณต้องการให้สามารถเล่นได้ดี เมื่อคุณมีข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับลงเป็นเพียงความพยายามเรื่องของเวลาและก่อนที่คุณจะสามารถเริ่มต้นเพลงซับซ้อนจริงๆดังนั้นอย่าลืมที่จะปฏิบัติเมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถ เปียโนเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมที่มีความเป็นไปได้ไม่รู้จบ, คุณเพียงแค่ต้องใช้เวลาและความพยายามที่จะโทมัน

เรียนรู้วิธีการเล่นเปียโนอาจจะเดินทางสนุก

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น