วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

เปียโนส์

มีหลายวิธีในการเล่นเปียโนสำหรับผู้เริ่มต้นจะขึ้นอยู่กับระดับทักษะ, อายุ, ความถนัดทางดนตรีครั้งใช้ได้และเป้าหมาย คู่มือนี้จะช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายของคุณและหาหลักสูตรเปียโนหรือวิธีการตามความต้องการของคุณ

คำหลักสำหรับผู้เริ่มต้น

Love Song Sheet Music

โดยทั่วไปนักเรียนเปียโนตกอยู่ภายใต้หนึ่งในประเภทนี้

) เปียโนเป็นงานอดิเรกของฉันเพียงแค่ต้องการที่จะเรียนรู้เพลงบางง่ายและสนุก
ข) ผมไม่ต้องการที่จะรำคาญบันทึกการอ่านและการเล่นเปียโนด้วยหู
c) ฉันต้องการเข้าถึงทักษะการเล่นเปียโนดีแม้ว่าจะใช้เวลาอีกหน่อยเราได้ที่
ง) ผมอยากจะศึกษาดนตรีอย่างจริงจังและฉันยินดีที่จะจัดสรรเวลาการปฏิบัติพอ

หากคุณพิมพ์) หรือเปียโนด้วยตัวคุณเองข) นักเรียนคุณสามารถสอนโดยใช้วิธีการอย่างหนึ่งที่เราขอแนะนำในเว็บไซต์นี้และมันจะขึ้นอยู่กับคุณที่จะมีครูบางครั้งสำหรับคำแนะนำเพิ่มเติมและข้อเสนอแนะ คนส่วนใหญ่จะออนไลน์เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับเปียโนสำหรับผู้เริ่มต้นอยากเรียนเปียโนด้วยตัวเอง

บางหลักสูตรการเรียนการสอนเปียโนชำนาญในการใช้เป็นที่นิยมและ / หรือร่วมสมัยเพลงอื่น ๆ ในการเล่นโดยหู ฯลฯ ค้นหาที่ดีที่สุดชนิดหนึ่งที่เหมาะกับนักเรียนของคุณ

หากคุณ AC) ประเภทนักเรียนจากนั้นคุณสามารถเริ่มต้นด้วยหลักสูตรที่ดีคุณสามารถปฏิบัติตามและการเล่นเปียโนของคุณดีขึ้นคุณควรพิจารณาบทเรียนในบางโอกาสเพื่อที่จะขัดความสามารถของคุณและแก้ไขนิสัยที่ไม่ดีบางอย่างที่คุณอาจจะพัฒนา

สุดท้ายหากคุณกำลังประเภทง) นักเรียนคุณสามารถเริ่มต้นด้วยหนึ่งในโปรแกรมเหล่านี้แต่แตกหักเป็นครูจะต้องแนะนำเพลงของ วิธีการใช้เปียโนที่ดีสามารถเสริมการเรียนการสอนเปียโนของคุณ

เริ่มต้นเรียนเปียโน
คุณหนึ่งในผู้ที่เริ่มใช้เปียโนสำหรับผู้เริ่มต้น แต่ก็เริ่มรู้สึกผิดหวังและเลิกหรือไม่ คุณอาจจะเอาวิธีการที่ไม่ถูกต้องหรือไม่ได้จริงเกี่ยวกับเป้าหมายดนตรีของคุณ ถ้าเปียโนของคุณการเรียนรู้ประสบการณ์เป็นที่น่าเบื่ออย่างใดอย่างหนึ่งเป็นเพราะคุณอยู่ในประเภทผิดจากรายการที่กล่าวถึงข้างต้นหรือคุณต่อไปนี้วิธีการที่ล้าสมัยว่าไม่ง่ายที่จะเข้าใจและสนุกพอที่จะปฏิบัติตาม

Music Sheet สำหรับมือใหม่
คุณรู้หรือไม่ว่าบางส่วนของเปียโนที่ใหม่กว่าสำหรับหลักสูตรผู้เริ่มต้นใช้ความนิยมและ / หรือเพลงร่วมสมัย? คุณได้รู้ว่ามีเว็บไซต์ที่คุณจะได้รับแผ่นเพลงฟรีสำหรับผู้เริ่มต้น? ในเว็บไซต์เหล่านี้คุณจะได้พบเพลงจากศิลปินที่คุณชื่นชอบหนังคลาสสิกหรือเพลงตามฤดูกาล

Internet นำเสนอวิธีการใหม่และการปรับปรุงเรียนเปียโนหรือคีย์บอร์ด วันนี้มีบางส่วนที่ระบบใหม่ที่คุณสามารถเรียนรู้ผ่านภาพวิดีโอและทัศนูปกรณ์อื่น ๆ เปียโนเหล่านี้หลักสูตรที่ทันสมัยสำหรับผู้เริ่มต้นใช้เทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้เพลงเร็วขึ้นง่ายขึ้นและมีความสุขมากขึ้น

ฉันได้รับการเล่นและการเรียนการสอนเปียโนมานานกว่า 25 ปีและฉันหวังว่าฉันจะมีเศษเล็ก ๆ ของแหล่งข้อมูลเหล่านี้เมื่อผมเริ่ม แต่ตอนนี้คุณมีข้อแก้ตัวน้อยที่จะนำออกจากการเรียนเปียโนและทรัพยากรอื่น ๆ อีกมากมายพร้อมให้และสนุกกับการเล่นดนตรีที่คุณรัก

เปียโนส์

เพลงฮิต โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น