วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

วีดีโอเพลงสามารถสร้างหรือทำลายเพลง

ผมไม่ค่อยดูทีวีดังนั้นฉันเพิ่งจะดูวิดีโอเพลงที่อากาศเสมอใน VH1 หรือเอ็มทีวี ดังนั้นเมื่อเราตัดสินใจที่จะดูหลอดภาพและเสียงบนเป็นเพราะฉันได้ยินมันจากวิทยุหรือเพราะมันอาจเป็นเพลงโดยหนึ่งในศิลปินที่ชื่นชอบ ฉันเพิ่งตกหลุมรักกับเพลง Leona Lewis 's,'Bleeding Love'และอื่นวันหนึ่งฉันตัดสินใจที่จะชมวิดีโอเพลงของเธอ ผมตื่นเต้นและผมแล้วมีความคิดที่ดีงามของสิ่งที่เป็นไปได้เช่น Man, คือฉันผิดหวัง! ผมไม่ได้คาดหวังวิดีโอการวางแบบนั้นและใน) เป็นวิธีที่หายไปของฉันฉันเพลงรักเพลง (แน่นอนผมเคยผ่านมันและฉันยังคงชอบ

จากตัวอย่างก่อนหน้านี้ผมสังเกตว่ามิวสิควิดีโอที่มีผลกระทบต่อคนอย่างฉัน จริงๆมันสามารถสร้างหรือทำลายเพลง เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของเจนนิเฟอร์โลเปซ'Do It Well'วิดีโอเพลง ครั้งแรกที่ผมเห็นมันผมคิดว่า"นรกเป็นที่ ???!" อีกครั้งที่ผมได้เรียนรู้ถึงให้อภัยเจนนิเฟอร์โลเปซ, ดีจริง David LaChapelle ผู้อำนวยการวิดีโอทั้งหมด แต่สำหรับในขณะที่ฉันไม่อยากจะฟังเพลงเพียงเพราะวิดีโอทำลายความชื่นชอบของฉันสำหรับครั้งเดียว

Love Song Sheet Music

จากนั้นมีมิวสิควิดีโอที่น่ากลัวเช่น Britney Spears''ฉันกับดนตรีและ Beyonce 's'Crazy In Love'ที่ทำให้ฉันรักเพลงมากยิ่งขึ้นกว่าที่ฉันคิดว่าก่อนที่ผมจะเห็นมัน ของหลักสูตรนี้อยู่ในความเห็นส่วนตัวทั้งหมดของฉัน แต่ฉันจะคิดว่ามิวสิควิดีโอที่มีอำนาจมากเพื่อเพิ่มความนิยมของเพลง แต่ในหลายกรณีสามารถทำงานกับมันเกินไป

ฉันเข้าใจว่าทำไมกรรมการบางส่วนและผู้ผลิตมีเวลาในการทำงานการสร้างวิดีโอเพลงดีมากเพราะพวกเขาต้องอธิบายเรื่องราวในนาที 3-5 เมื่อพวกเขาขึ้นไปคิดว่ามันมากเกินไปวิดีโอเพียงกลายเป็นภัยพิบัติ แต่พวกเขาจะต้องใช้เวลาอย่างมากของการพิจารณาเมื่อสร้างวิดีโอเช่นกัน นี้จะกลับไป JLo 's'มันทำดี'วิดีโอและฉันต้องกล่าวว่าวิดีโอและเพลงไม่ตรงกับที่ทั้งหมด เธอร้องเพลงเกี่ยวกับคนที่สามารถที่จะทำมันให้ดี"แต่ในภาพเธอคนตีขึ้นและ rescuing เด็กผู้ชายเล็ก ๆ ในคลับ ดาวิด LaChapelle, คุณได้หลงเข้าไปฉัน!

ผมคิดว่าดีที่สุดฟังเพลงนั้นเป็นคนที่เรียบง่ายด้วยการร้องเพลงของศิลปินด้วยนิด ๆ หน่อย ๆ ของเรื่องใส่กันในพื้นหลัง เช่น'Happy Ending My.'Avril Lavigne ของ

ผมคิดว่าผมกำลังเขียนบทความนี้เพื่อเตือนศิลปินและกรรมการที่มีความยุติธรรมจู้จี้จุกจิกเป็นแฟนอย่างฉันที่เกลียดวิดีโอที่ไม่ได้ทำเพลง ทำไมภัยพิบัติให้ออกจากเพลงที่ดี?

วีดีโอเพลงสามารถสร้างหรือทำลายเพลง

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น