วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

โคมไฟสำหรับเปียโนแกรนด์

แกรนด์เปียโนโคมไฟได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อใช้กับเปียโนแกรนด์และทารก มีหลายสิ่งที่ทำให้โคมไฟเหล่านี้ทำงานได้ดีกับแกรนด์เปียโนเป็น ขั้นแรกให้พวกเขามีความยืดหยุ่นยาวเฉดสีที่สามารถปรับเปลี่ยนและจะโยนไฟโดยตรงกว่าความยาวทั้งในการฟังเพลงแผ่น เฉดสีจะถูกห่อหุ้มเพื่อให้แสงส่องลงบนเพลงเพียงไม่ถึงส่วนอื่น ๆ ของห้อง พวกเขาสามารถเข้าถึงได้ง่าย / ปิดสวิทช์เพื่อให้คุณไม่ต้องถึงไกลให้เปิดและปิด พวกเขาให้จำนวนเงินที่ถูกต้องของแสงเพื่อให้ง่ายต่อการอ่านเพลงอย่างชัดเจน พวกเขาจะมองหาสง่างามและเพิ่มความงามของแกรนด์เปียโนของคุณ โคมไฟเหล่านี้มาในสามประเภทขั้นพื้นฐานแต่ละคนมีข้อได้เปรียบที่แตกต่างของตัวเอง

หมู่ 3 ประเภทของโคมไฟสำหรับแกรนด์เปียโนเป็น clip - on หรือยึดโคมไฟสไตล์ที่แนบลงบนโต๊ะเพลง (ดนตรีผู้ถือครอง) ด้วยรู้สึกยึดเรียงราย - ดังนั้นพวกเขาจะไม่เสร็จสิ้นขั้นตอนแรกของเปียโน ถัดไปมียอดเงินเคาน์เตอร์หรือโคมไฟแขนสมดุลซึ่งมีฐานที่มั่นคงและถ่วงน้ำหนักแขนยาวและสีเป็น โคมไฟนี้มักจะถูกวางไว้ในส่วนแบนด้านข้างของโต๊ะทำงานเพลงและปรับระดับแขนยาวไปถึงโยนแสงเหนือแผ่นเพลง ชนิดที่สามของหลอดไฟเป็นหลอดไฟชั้นเปียโน โคมไฟนี้ยังมีฐานที่มั่นคงและแขนยาวและสี แต่โคมไฟนี้จะวางอยู่บนชั้นถัดจากเปียโนและต้นแขนจะถูกปรับให้ตำแหน่งที่ร่มนานกว่าเพลงแผ่น

Love Song Sheet Music

แต่ละคน 3 ประเภทของโคมไฟมีข้อดีของมัน Clip - on โคมไฟสไตล์สะดวกเนื่องจากโคมไฟติดกับเจ้าของเพลงและเป็น"ออกจากทางที่ทำให้ง่ายต่อการที่สิ่งอื่น ๆ บนเปียโนเช่นหนังสือหรือเครื่องเมตรอนอม. โคมไฟแขนยอดเงินเป็นทางเลือกที่ดี สำหรับผู้ที่ต้องการหลอดไฟกับฐานถ่วงน้ำหนัก. โคมไฟนี้ยังสามารถขนส่งไปยังพื้นที่อื่น ๆ ของบ้าน. หลอดไฟชั้นเปียโนเป็นตัวเลือกที่ดีถ้าคุณไม่ต้องการเพื่อวางโคมไฟที่ด้านบนของเปียโน

สามประเภทที่แตกต่างกันของแกรนด์เปียโนโคมไฟที่แต่ละที่มีอยู่ในจำนวนสีที่แตกต่างกันและเสร็จสิ้นรวมทั้ง : สีดำ, ทองเหลืองขัด, บรอนซ์มะฮอกกานี, นิเกิลซาติน, ฐานหินอ่อน, โครเมี่ยมและการผสมสีอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีความแตกต่างระหว่างโคมไฟเหล่านี้เกี่ยวกับชนิดของแสงพวกเขาให้ออก บางคนก็ใช้เทคโนโลยีแสงไฟนีออนในขณะที่คนอื่นใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ LED เทคโนโลยี หลอดฮาโลเจนและใช้แบตเตอรี่นอกจากนี้ยังมีโคมไฟในตัวเลือกที่คุณมีการเลือกโคมไฟแกรนด์เปียโน

บริษัท ของทางเลือกสำหรับหลอดเปียโนเป็นบ้านของทรอย โคมไฟของพวกเขาจะสร้างขึ้นมาอย่างประณีตใน Vermont, และมาพร้อมกับการรับประกันของผู้ผลิตปี 2 พวกเขาชำนาญในการผลิตโคมไฟทุกประเภทเปียโน

โคมไฟสำหรับเปียโนแกรนด์

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น