วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการจำเพลงวิธีที่ง่าย

คุณมักจะต้องมีแผ่นเพลงที่จะเล่นเพลงได้หรือไม่ คุณต้องการที่คุณสามารถนั่งลงที่เปียโนและเพิ่งเล่นเหมือนนักแสดงที่ชื่นชอบของคุณทำอย่างไร ดีคุณจะไม่โดดเดี่ยว นักเปียโนส่วนใหญ่จะรู้สึกแบบเดียวกับที่คุณทำ

แต่ไม่ยอมแพ้เพียง แต่ :

Love Song Sheet Music

มีวิธีที่ง่ายสำหรับคุณเพื่อพิชิตปัญหานี้และก็รับประกันการทำงาน

3 x 5 วิธี

ส่วนที่ 1 : การสร้างเครื่องมือของคุณใน 5 ขั้นตอน :
เพียงคุณมีบัตรดัชนี 3 x 5เพื่อเริ่มต้น

มาร์คออก 4 มาตรการว่างเว้นระยะเท่ากันทั่วทั้งบัตรดัชนีของคุณ (จากซ้ายไปขวา) เพลสคอร์ดสำหรับวัดระหว่างเส้นแต่ละแถบ ทำเช่นนี้เพื่อดำเนินการต่อเพลงทั้งหมด : ตลอดเวลาพักอาศัยอยู่กับ 4 มาตรการต่อบรรทัด ใช้ซ้ำเช่นเดียวกับอาการปลาย 1 และ 2 เพื่อประหยัดพื้นที่รวมทั้งเพื่อลดความซับซ้อน หากเพลงมี) กลางสะพาน (ส่วนวาดเส้นแนวนอนด้านล่างข้อและวางคอร์ดในเดียวกันเป็นวิธีที่คุณคิดว่าสำหรับมาตรการอื่น ๆ
หมายเหตุ : เพลงจำนวนมากมี 3 ข้อที่จะเหมือนกันหรือใกล้เคียงกันเป็นครั้งที่ 2
ไม่จำเป็นต้องเขียนคอร์ดเหล่านี้ในบัตร

ส่วนที่ 2 : การใช้บัตรดัชนีของคุณเป็นตั๋วของคุณสู่ความสำเร็จ

ใส่บัตรดัชนีเปียโนและเล่นคอร์ดมือซ้ายของคุณในเวลา (ช้าลง) ในขณะที่คุณมองพวกเขาในบัตรแทนในแผ่นเพลง จากนั้นมุ่งเน้นเฉพาะใน 4 มาตรการแรก ดูที่บัตรดัชนีที่คุณเล่นคอร์ดกับมือซ้ายของคุณและทำนองด้วยมือขวา คุณจะแปลกใจที่ว่าตัวเองได้อย่างง่ายดายคุณจะสามารถเล่นเพลงได้โดยไม่ต้องเพลงหลังจากที่ไม่กี่นาที ทำซ้ำขั้นตอนที่ 2 โดยไม่มีบัตรดัชนีในขณะนี้ แม้ว่าคุณจะต้องดูบัตรสองสามครั้งแล้วคุณจะประหลาดใจที่วิธีการได้อย่างรวดเร็วคุณจะสามารถจำส่วนนี้ ทุกครั้งที่คุณฝึกอ่านเพลงส่วนหนึ่งของที่คุณจำได้แล้ว เมื่อคุณสามารถเล่นนี้ด้วยความเชื่อมั่นให้ทำตามกระบวนการเดียวกับการจดจำมากขึ้นของเพลง - เสมอสมาธิใน 4 ส่วนของวัด พกบัตรดัชนีกับคุณในกระเป๋าและกระเป๋าถือของคุณตลอดเวลา ทุกเวลาที่คุณได้ฟรีขณะยืนอยู่ในเส้นที่ร้านขายของชำและนั่งจราจรรอให้อาหารของคุณที่จะทำหน้าที่ดึงออกบัตรและตรวจสอบชื่อของคอร์ดในการสั่งซื้อ
จำข้อมูลการให้ความสำคัญกับการวัด 4ส่วนก่อนที่จะย้ายไปข้างหน้า

ส่วนที่ 3 : ฟรีที่ล่าสุด

เมื่อคุณได้เพลงแรกจำ, เล่นเพลงของคุณจดจำใหม่ในฐานะเปียโนและคีย์บอร์ดมากที่สุดเท่าที่ทำได้ คุณอาจต้องดูที่การ์ดดัชนีบางครั้งบางคราว ก็ไม่เป็นไร คุณจะยังคงได้รับการสร้างความเชื่อมั่นของคุณ เริ่มต้นงานในเพลงอื่นและทำตามวิธีการเดียวกันนี้ นี้จริงจะช่วยให้คุณเล่นเพลงแรกของคุณจำได้ดีขึ้นเพราะตอนนี้คุณการพัฒนานิสัยนี้ กำหนดเป้​​าหมายเช่น :". ผมเล่น 5 เพลงที่สวยงามและมีความมั่นใจจากหน่วยความจำโดยเลือกวันที่ ... " ทบทวนเป้าหมายนี้ 2 หรือ 3 ครั้งทุกวัน ใช้การสร้างภาพเพื่อช่วยให้คุณ : ภาพตัวเองเล่นเปียโนได้อย่างง่ายดายเวทีคอนเสิร์ตเป็นศูนย์กลางของความสนใจในงานเลี้ยงหรือเพียงแค่นั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นของคุณคนเดียว
ที่ใช้ในการเป็นที่ชัดเจนมีร่องรอยของเพลงทั้งหมดและคุณจะยิ้มจากหูถึงหู ฟังเสียงบันทึกของคุณเพลงจำโดยนักแสดงที่ดีในการสร้างแรงบันดาลใจคุณ

ฝึกปฏิบัติ

ที่นี่สามสิ่งที่คุณสามารถทำได้ทันทีที่จะนำความคิดเหล่านี้ไปสู่​​การปฏิบัติได้

ขั้นแรกให้ใช้จ่ายส่วนหนึ่งของภาคการปฏิบัติประจำวันของคุณทำงานกับเพลงของคุณที่จะจดจำ
การลงทุนของคุณไม่กี่นาทีทุกวันจะให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ

ประการที่สองคัดลอกคอร์ดไปยังบัตรดัชนีสำหรับแต่ละเพลงที่คุณต้องการจดจำ
การกระทำของการเขียนเพียงอย่างเดียวจะช่วยให้สำนักพิมพ์คอร์ดในหน่วยความจำของคุณ

ประการที่สามทบทวนคอร์ดในวันที่ 3 x 5 การ์ดของคุณทุกครั้งที่คุณมีช่วงเวลาฟรี
เวลาของคุณออกไปจากเปียโนจะกลายเป็นเทอร์โบชาร์จสำหรับเวลาของคุณที่เปียโน

วิธีการจำเพลงวิธีที่ง่าย

โดย Mascari Ed

วิธีการจำเพลงวิธีที่ง่าย

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น