วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงเปียโนเรียนรู้

เรียนเปียโนเป็นหนึ่งในบรรดา) aspirational สิ่งที่มักจะ (ว่าเรามีแนวโน้มที่จะให้ขึ้นบางครั้งก่อนที่เราจะได้เริ่มต้นการคิดว่าเราต้องทำในสิ่งที่เรียนรู้แบบดั้งเดิมและแผ่นเพลงเปียโนก่อนจากนั้นจึงย้ายไปทํานองที่เกิดขึ้นจริง ทฤษฎีในทางปฏิบัติแล้ว

แต่จริงๆมีวิธีอื่น -- นั่นคือเราสามารถเรียนรู้เพลงแรกจากนั้นให้ไปยังส่วนอื่นได้เพลิดเพลินกับตัวเรามากยิ่งขึ้นพร้อมการเดินทางของเรากับดนตรี

Love Song Sheet Music

มันเป็นความจริงที่เปียโนเรียนด้วยตัวเองที่ดีมากผู้เล่นได้เรียนรู้วิธีนี้มากเดินทางไปยังยึดกับเสียงดนตรีสนุกแรก วิธีการนี​​้สามารถลดการเรียนรู้ ในเกือบจะไม่มีเวลาคุณสามารถเล่นค่อนข้างสบาย, การตรวจสอบจากรูปแบบที่คุณชื่นชอบการแต่ง!

แน่นอนว่าจะไม่ใช้เวลานี้จะบอกว่าคุณสามารถเลือกเรียนเปียโนข้ามคืน! ก็ยังจะใช้เวลาและการอุทิศ, จำใจของคุณได้ที่จะเข้าใจความคิดใหม่ ๆ ในเสียงและวิธีการ ยังคงเดินทางเป็นจำนวนมากลำบากน้อย คุณอาจจะ skippin'ปุ่มบนriff แจ๊สหรือบลูส์ละม่อมแสดงผลในเวลารวดเร็ว Vibe!

หนึ่งในดีบวกจำนวนมากในการเรียนเปียโนคือความสามารถในการบินของคุณเองทำให้เพลงในบางครั้ง! ผมรู้สึกแปลกใจที่ดีในครอบครัวและเพื่อนและอาจจะดูการแสดงของพวกเขาเปลี่ยนจากแปลกใจที่จะเพลิดเพลิน (แม้กระทั่งความสุข!) ที่ความพยายามของคุณ

อีกประการหนึ่งคือที่คุณสามารถท้าทายและปรับปรุงตัวเองโดยการเล่นกับคนอื่น ๆ อาจจะในเซสชั่นติดขัดกับผู้เล่นแต่ละคน improvising และการทำของพวกเขาสิ่งที่ตัวเอง ผลที่น่าแปลกใจสามารถออกมาจากมัน -- ดีและในบางครั้งไม่ดีเลย! แต่ทุกครั้งที่คุณได้เรียนรู้อะไรเสมอ

ตราบใดที่คุณจะมุ่งมั่นความพยายามของคุณจะได้รับการชื่นชม Small คืนเปิดไมค์จะสวยดีหลังจากที่คุณมีความสะดวกสบายกับการเล่นของคุณเราทุกคนมีมือสมัครเล่นในสภาพแวดล้อมเช่นนี้

สำหรับผมแล้วไม่มีเครื่องมืออื่น ๆ มาใกล้เคียงกับการจับคู่เปียโนสำหรับช่วง (อาจแซ็กจะให้มันใช้เงินมันแม้ว่า) แน่นอนว่าผมลำเอียง แต่ฉันตกลงกับที่ เปียโน Rocks!

เพลงเปียโนเรียนรู้

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น