วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

เรียนรู้ที่หาเพลงและคอร์ดเพลง

ถ้าคุณเป็นนักดนตรีแล้วคุณจะได้เสมอเมื่อมองออกสำหรับเนื้อเพลงและคอร์ดเพลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเล่นเครื่องดนตรีชนิดใด ๆ เกี่ยวกับดนตรีของ แต่คุณรู้ไหมว่าคุณไม่เคยมีการไปเก็บเพลงที่ใกล้ที่สุดของคุณเพื่อหาสิ่งเหล่านี้หรือไม่ มีหลายราคาไม่แพง, ฟรีแม้บางครั้งทรัพยากรออกมี - ทุกสิ่งที่คุณต้องทำคือการมองไปรอบ ๆ

ในขณะที่ร้านค้าเพลงและร้านค้าที่ใช้เป็นสถานที่ที่ดีในการหาเนื้อเพลงและหนังสือคอร์ด,บางครั้งมีราคาแพงมากและบางครั้งคุณเพียงท้ายด้วยหนึ่งหรือสองเพลง นี้ดูเหมือนว่าเงินที่เสียเมื่อคุณได้เข้าใจเพลงและต้องการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เหล่านี้เป็นความคิดที่ดี แต่ถ้าคุณไม่สามารถค้นหาสิ่งที่คุณกำลังมองหาผ่านแหล่งข้อมูลอื่น ๆ

Love Song Sheet Music

เนื้อเพลงและคอร์ดเพลงขณะนี้คุณสามารถค้นพบได้ง่ายในอินเทอร์เน็ตนี้เป็นที่ที่เว็บไซต์ทุ่มเทเพื่อดนตรีและนักดนตรีสามารถมาในสะดวกพวกเขามักจะสามารถจุด คุณอยู่ในทิศทางที่ถูกต้อง หากคุณไม่พบสิ่งที่คุณกำลังมองหาในเว็บไซต์โดยเฉพาะสำหรับการฟังเพลงหรือเนื้อเพลงปกติแล้วคุณสามารถใช้เครื่องมือค้นหาและค้นหาสิ่งที่คุณกำลังมองหา มันเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใส่ในเพลงเฉพาะที่คุณกำลังมองหาหรือบางอย่างของศิลปินเพลง -- นี้จะทำให้ผลลัพธ์ของคุณมากถูกต้องมากขึ้น

และด้วยการค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตก็ยังมีจำนวนมากและฟอรั่มกระดานข้อความออกมีเฉพาะสำหรับดนตรีและ> รักเสียงเพลง / ศิลปิน นี่คือสถานที่ที่ดีที่จะหาคนเพื่อแลกเปลี่ยนกับหรือแม้แต่เนื้อเพลงและคอร์ดฟรีหรือติดกับอะไร เว็บไซต์ทุ่มเทเป็นพิเศษเพื่อวงดนตรีหรือศิลปินเดี่ยวเป็นสถานที่ที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการค้นหาประเภทนี้ของฟอรั่ม

หากคุณมีความสนใจในการเรียนรู้เนื้อเพลงและคอร์ดเพลงเพื่อการผลิตดนตรีและเล่น, คุณอาจลองโรงเรียนมัธยมในท้องถิ่นหรือวิทยาลัย โดยปกติหน่วยงานของพวกเขาละครเพลงหรือจะมีรายการเหล่านี้และบางครั้งอาจารย์ผู้สอนสำหรับชั้นเรียนที่อาจจะช่วยให้คุณสามารถคัดลอกหรือแม้กระทั่งเงินกู้ให้คุณ

โรงเรียนและวิทยาลัยบางครั้งการขายหรือการประมูลออกวัสดุให้ตรวจสอบกับสำนักบริหารงานของโรงเรียนในพื้นที่ของตนเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้ออุปกรณ์การสอนเดิม อาจารย์ผู้สอนในโรงเรียนที่ซื้ออุปกรณ์การสอนของตัวเองคุณอาจขอให้อาจารย์ผู้สอนโดยตรงเกี่ยวกับการจัดซื้อวัตถุดิบที่พวกเขากำลังไม่ใช้อีกต่อไป

แต่ต้องไม่น้อยอย่าลืมเกี่ยวกับห้องสมุดสาธารณะในประเทศของคุณมีมากมายที่น่าตื่นตาตื่นใจของวัสดุที่เป็นดนตรีและอื่น ๆ - การเรียนการสอนในห้องสมุดมากที่สุด คุณมักจะสามารถหาหนังสือที่แตกต่างกันหลายเพลงที่มีเนื้อเพลงและคอร์ดในพวกเขาและที่ดีที่สุดของพวกเขากำลังอิสระในการตรวจสอบ หากคุณไม่ต้องการตรวจสอบหนังสือทั้งห้องสมุดส่วนใหญ่จะมีเครื่องถ่ายเอกสารในพวกเขาและคุณสามารถสำหรับขนาดเล็กต่อค่าหน้าสำเนาสิ่งที่คุณต้องการ

เรียนรู้ที่หาเพลงและคอร์ดเพลง

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น