วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

แผ่นเพลงเปียโนในยุคอินเทอร์เน็ต

กว่าทศวรรษที่ผ่านมาอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นของการมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและนำเสนอความพร้อมของเพลงเปียโน ดาวน์โหลดฟรีเพลงแผ่น -- รวมทั้งการบันทึกเสียงของการแสดงเปียโน -- หาง่ายในมากมายผ่านทางเว็บค้นหาง่ายๆ ด้วยเหตุนี้แผ่นเพลงเก่า fashioned - ได้รับการตีพิมพ์ในเอกสารปฏิเสธในความโปรดปรานของ Web - based -- ไฟล์. รูปไฟล์ PDF, eBooks, และรูปแบบอื่น ๆ ในฐานะที่มีจำนวนมากการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีนี้เป็นสิ่งที่ไม่ดีและไม่มีสิ่งที่ไม่ดี มันแตกต่างกันเพียง วันนี้ผู้เล่นเปียโนผู้ใหญ่ยุติธรรมควรมีความเข้าใจพื้นฐานของสถานะปัจจุบันของสิ่งพิมพ์แผ่นเพลงและที่เป็นหัว

หลังจากที่ทุกเวลาที่เราตรวจสอบพฤติกรรมของเราเป็นผู้บริโภคเราจะพบว่าส่วนใหญ่ของเรามักจะมองหาตัวเลือกที่ถูกที่สุดและง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้เมื่อใดก็ตามที่ ดังนั้นวันนี้เมื่อมีจำนวนมากดังนั้นการดาวน์โหลดเพลงเปียโนฟรีที่จะพบทั้งหมดผ่านทางอินเทอร์เน็ตใครจะทำไมเคยจ่ายเงินสำหรับเพลงแผ่น?

Love Song Sheet Music

ความจริงผู้คนยึดสื่อเพลงเก่าของแผ่นมากกว่าหนึ่งอาจคิดว่า และแน่นอนว่ามีอะไรผิดปกติกับนี้ บางคนก็ไม่พอใจกับอินเทอร์เน็ตและไม่อาจจะ นอกจากนี้สิ่งที่นักเล่นเปียโนผู้ใหญ่ไม่ชอบรูปลักษณ์และความรู้สึกของหนาคอลเลกชันที่ครอบคลุมของเปียโนผลงานของ Beethoven, Mozart, Chopin, Schumann, Tchaikovsky, Debussy,หรือ Rachmaninoff? นักเปียโนร่วมสมัยส่วนใหญ่ได้เรียนรู้วิธีที่จะเล่นกับหนังสือดังกล่าวและตันมากที่สุดของตัวเองของผู้ที่ยังคงเดิมที่สึกหรอและรอยย่นคอลเลกชัน เมื่อเร็ว ๆ หนังสือเหล่านี้มีเส้นเลือดของโลกเปียโนซึ่งได้รับกรณีแอดเวนต์นับตั้งแต่การกดพิมพ์

แท้จริงฉันมีบางอย่างหายไปในการลดลงอย่างแน่นอนในความนิยมของหนังสือดังกล่าว "The Complete Works เปียโนของเบโธเฟน"เช่นเก็บชิ้นแม้แฟน Beethoven หลงใหลที่สุดอาจจะไม่ทราบ ในทางตรงกันข้ามสำหรับปีตั้งแต่จัดตั้งกองทุนของอินเทอร์เน็ตเพียงผลงานเป็นที่นิยมมากที่สุดจากการประพันธ์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดได้รับการพร้อมใช้งานบนเว็บ เมื่อมาถึง Beethoven"Fur Elise"และ"Moonlight Sonata"ง่ายต่อการค้นหาในเว็บไซต์จำนวนมาก แต่สิ่งที่เกี่ยวกับการทำงานมากขึ้นเช่นปิดบัง"Piano Sonata ฉบับที่ 13 ใน E - แบนใหญ่?" สำหรับปี, นักเปียโนได้ยากกดเพื่อหางานดังกล่าวบนอินเทอร์เน็ต

โชคดีที่เพลงโลกออนไลน์ของแผ่นเปียโนตอนนี้กำลังดำเนินการเพื่อเอาชนะข้อบกพร่องดังกล่าว Yes,"Fur Elise"เป็นเรื่องง่ายที่จะหาเช่นเคย แต่ตอนนี้ไม่มีอดีตแสดงให้เห็นเช่น"Piano Sonata ฉบับที่ 13 ใน E - แบนใหญ่"เกือบจะเหมือนกับที่ใช้ได้ นี่ต้องขอบคุณไปยังหมายเลขของไซต์ที่เสนอการดาวน์โหลดฟรีของเพลงเปียโน Mutopia โครงการเช่น -- แหล่งที่มาของการดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ฟรีเปียโน -- มีเพลงเปียโนฟรีได้หลายร้อยประพันธ์เพลงจากต้นกำเนิดของเพลงที่เขียนถึงศตวรรษที่ 20

Plus, เปียโนครูตอนนี้การเรียนรู้เกี่ยวกับ expansiveness ของเพลงที่มีอยู่ในเว็บ ครูเปียโนหลายคนจะบอกคุณว่าสิ่งที่ยากที่สุดเกี่ยวกับการทำงานของพวกเขาคือการเลือกชิ้นเพื่อที่สมบูรณ์แบบเหมาะกับความต้องการของนักเรียน เพราะของอินเทอร์เน็ตนี้จะไม่มีปัญหาดังกล่าวอีกต่อไป เมื่อครูรู้สึกว่านักเรียนของเธอต้องการที่จะเรียนรู้ชิ้นบางชิ้นที่น่าจะมีอยู่บนอินเทอร์เน็ต เพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ไม่ได้จริง ตอนนี้ขอบคุณที่เติบโตอย่างต่อเนื่องของเว็บเกือบทุกชิ้นของนักประพันธ์เพลงเปียโนโดยทุกอย่างมีนัยสำคัญมีให้ดาวน์โหลดฟรี แทนการที่อายุมากกับเพลงเปียโน, เปียโนของครูในวันนี้มีโอกาสมากขึ้นในการใช้โฟลเดอร์ของงานพิมพ์แผ่นเพลงจากเว็บ

แน่นอนพร้อมในการฟังเพลงเปียโนฟรีดาวน์โหลดไม่เปลี่ยนความจริงที่ว่าพวกเราหลายคนที่ยังรักเชยหนังสือเปียโน หลังจากหนังสือดังกล่าวยังคงมีคุณภาพสูงผลิตภัณฑ์และพวกเขาเคยให้ของขวัญที่ดี ดังนั้นแม้ว่าขณะนี้อินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นและแหล่งที่มาของเพลงแผ่น, สื่อเก่าไม่น่าจะหายไปตลอดเวลาเร็ว ๆ นี้

แผ่นเพลงเปียโนในยุคอินเทอร์เน็ต

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น