วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการเล่นเปียโนไม่ได้แผ่นเพลง

กำลังมองหาเคล็ดลับในการจดจำเพลง? การเล่นเพลงโดยไม่ต้องแผ่นเป็นไปได้ ต่อไปนี้เป็นความท้าทายของตัวเองและชัยชนะ

กลุ่มนักดนตรีของเราได้ขอให้เล่นสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งที่เหมาะสมอัฒจันทร์โดยมหาสมุทร ช่วงเช้าเริ่มต้นด้วยฝนห่าใหญ่มากและเราก็เมามันคะแนนเพลงเปียกแห้งด้วยเครื่องเป่าผม จำเป็นต้องพูดมันค่อนข้างท้าทาย ฉันไม่อะไรบุคคลเรียนรู้จากประสบการณ์? จำเพลงของคุณได้คุณสามารถแทรกเพลงในแผ่นพลาสติกและแขนที่จะเป็นวิธีหนึ่งที่จะประสบความสำเร็จ แต่ความสนุกเป็นเพียงเพื่อไปยังศูนย์และเล่นกีต้าร์เพลงจำหน้าไม่กี่คนที่จะรับฟัง

Love Song Sheet Music

1 ดังนั้นเพลงจำทำไม?

การเล่นโดยไม่ต้องเป็นแผ่นเพลงที่ทำให้มีเสรีภาพมาก

แน่นอนมีเพลงไม่จำเป็นต้องจำถ้าคุณไม่ต้องการ เป็นนักดนตรี, ฉันเลือกที่จะจดจำเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์อึดอัดชอบเพลงปิดยืนเป่าผมเมื่อเล่นกลางแจ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงกิ๊กคืนและหลอดไฟออกไปยืนเพลงของคุณล้อมรอบด้วยความมืดในหลุมรวมวงออเคสตรา

ถ้าคุณได้รับการทำบ้านของคุณในระหว่างช่วงการฝึกของคุณและคุณคุ้นเคยกับเพลงที่ตั้งไว้แล้วคุณไม่ได้ล็อคในการอ่านเพียงตัวโน๊ตกับมีการเปิดหน้าเว็บเช่นกัน

คุณจะพบวิธีการใหม่ของเพลงที่ไหลตั้งแต่ที่คุณกำลังกระตือรือร้นที่จะโดยไม่ต้องเล่นเพลง

2 ขั้นตอนในการช่วยให้คุณจำเพลง

หากคุณกำลังเล่นเพลงบลูส์ Boogie หรือหินและม้วน, เรียนรู้ที่หลากหลายรูปแบบมือซ้ายใน 12 บาร์บลูส์ฟอร์ม ประกาศคู่ของวลีและดูว่าวลีสองคำตอบแรก

เมื่อผมตรวจสอบเพลงสมมติว่าเป็นบทกวี, แรกที่ผมกำหนดประเด็นสำคัญและเล่นรอบ ๆ และค้นหาเพลงในคีย์นั้น ๆ

หากคุณได้รับแผ่นตะกั่วจำคอร์ดก้าวหน้าเป็นกุญแจสำคัญที่จะเข้าใจคุณจำเพลงที่สร้างขึ้นว่าในวันที่ระลึกถึงทฤษฎี วิเคราะห์โครงสร้างของชิ้น

ทราบตอนนี้ความจำสำหรับบันทึกเป็นเกมลูกอื่น จริง ๆ แล้วก็สามารถเป็นเรื่องยากลำบากกว่าเจ้าหนูเล่นคนอื่น ๆ จำชิ้นที่แสดงเดี่ยว ในความคิดของฉันกุญแจสำคัญในการจำเพลงแผ่นก็คือการทำซ้ำ นอกจากนี้พยายามที่จะจำถ้ามือของคุณจะไปในทิศทางที่ตรงข้ามกันหรือแยกกันเล่น หมายเหตุfingering หากินเช่นกัน

ผมขอแนะนำให้ดำเนินส่วนเล็ก ๆ ของเพลงและซ้ำไปกว่าไม่กี่บรรทัด เราเรียกนี้ chunking และการผูกมัด โปรดอดใจรอ คุณอาจพบการบันทึกหรือการใช้ภาษาไทยเพื่อตอบคำถามตัวเองจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นในการเล่นเลียไปวัดบาง

วางรูปแบบของจังหวะกลองโปรแกรมติดขัดในวงอู่หรือแค่ใช้เครื่องเมตรอนอมสำหรับชิ้นคลาสสิกสามารถให้คุณในการติดตามที่มีทักษะที่จะจำเพลง ไปฟัง วลีของเพลงแน่นอนงานหน่วยความจำสมองระยะสั้นสำหรับ เก็บมันทุกวัน ในตอนแรกผมจะเปิดเพลงของฉันแล้วปิดมันและพยายามที่จะเล่นในสิ่งที่ฉันภาพ

3 ทำไมขั้นตอนเหล่านี้จะช่วยให้

ฝึกการทำซ้ำและความอดทน, ชนะ - win สูตร แต่อย่างแท้จริงไม่มียาที่จะใช้เวทย์มนตร์ในความจำเพลง การเล่นกับนักดนตรีอื่น ๆ เป็นเวลาหลายปีและมีประสบการณ์ที่ช่วยในการรู้จักวิธีการเล่นเพลงโดยไม่ต้องมีแผ่นบางเพลง> ฉันคิดว่าปัจจัยที่ใหญ่ที่สุดของทั้งหมดจะถูกเลือกที่จะจำเพลงที่คุณรู้และความรักจะทำให้ง่ายมากสำหรับคุณที่จะเรียนรู้ คุณอยู่บนทางของคุณ

วิธีการเล่นเปียโนไม่ได้แผ่นเพลง

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น